Bí quyết phong thủy mang lại tài lộc cho ngôi nhà của bạn - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Yếu tố phong thủy là một yếu tố quan trọng đối với vượng khí của một ngôi nhà. Để luôn có được những trường khí tốt, thu hút được tài lộc và may mắn vào nhà bạn cần phải chú ý tới các bố trí và sắp xếp nhà ở, cũng như sử dụng các mẹo phong thủy một cách hợp lý.

1. Mẹo phong thủy giúp nhà ở tăng tài lộc

Cửa chính

phong thủy nhà ở, bí quyết phong thủy mang tài lộc vào nhà, những sai lầm về phong thủy

Muốn tăng tài lộc, yếu tố đầu tiên chính là cửa chính của ngôi nhà. Bạn có thể làm cổng hoặc mái vòm để đánh dấu lối vào nhà mình, hoặc ít nhất cũng hãy chắc chắn rằng chuông cửa nhà bạn đang hoạt động.

Hãy quét sạch sẽ lối đi và bậc thềm, đặt chậu cây cảnh ở trước cửa và chắc chắn tấm đệm chùi chân có màu sáng và sạch.

Màu sắc trang trí

Bạn nên trang hoàng nhà cửa bằng màu đỏ, tím và xanh lá cây Màu sắc có ảnh hưởng cực kì mạnh đến cảm xúc. Màu đỏ được coi như là màu của thịnh vượng và quyền lực.

Màu tím và xanh lá cây cũng là những màu thu hút thần tài nhưng khá kén. Nếu bạn đã không thích màu xanh lá cây thì nó sẽ chẳng thể có tác dụng với bạn.

Nhưng nếu bạn thích màu tím, tại sao lại không vẽ một bức tường hoa oải hương hay đặt những chiếc gối ôm màu tím lên bộ sofa nhà mình và tận hưởng cảm giác mà không gian nhà bạn mang đến.

Sắp xếp nhà cửa gọn gàng

phong thủy nhà ở, bí quyết phong thủy mang tài lộc vào nhà, những sai lầm về phong thủy

Bỏ bớt các vật dụng không cần thiết Những thứ bừa bộn sẽ hút hết các nguồn năng lượng tốt và gây nên sự trì trệ, do đó hãy bỏ hết những thứ bạn không dùng, không thích hay không cần. Không gian càng thoáng đãng thì cơ hội càng nhiều.

Chú ý tới các loại cây phong thủy

Đặt thêm cây và nước. Việc tạo nên một không gian nhà thoáng đãng, khoẻ khoắn, dồi dào khí lực là rất quan trọng để mang lại tài lộc cho gia chủ.

Hãy đặt những vật mang nhiều khí lực như chậu cây, chậu hoa và đảm bảo không gian cho không khí lưu thông tốt. Nguồn nước cũng rất trong trọng trong phong thuỷ về tài lộc vì nó kích thích tài lộc, năng lượng và là biểu tượng của tiền bạc.

Không để nước chảy trong nhà

Không dùng các biểu tượng liên quan đến nước chảy Vòi nước đang chảy tượng trưng cho tiền bạc bị lãng phí, do đó sẽ ảnh hưởng đến tài chính của bạn.

Vì thế hãy sửa ngay những vòi nước bị hỏng, làm thông ngay những chỗ nước bị tắc nghẽn để khơi thông đường cho tiền bạc vào nhà bạn. Tốt hơn hết là không đặt bất cứ bức tranh nào liên quan đến nước hay gương cao quá mũi bạn hay trên đầu giường bạn.

Phòng làm việc thông minh

phong thủy nhà ở, bí quyết phong thủy mang tài lộc vào nhà, những sai lầm về phong thủy

Tạo một phòng làm việc thông minh Nhiều người làm việc tại nhà lại thiếu không gian chuyên biệt cho công việc. Nếu bạn muốn thu hút những khách hàng mới và nhiều cơ hội hơn, hãy nghĩ đến điều này một cách nghiêm túc. Hãy đặt một chiếc bàn làm việc rộng nhìn ra cửa chính hoặc cửa sổ.

Bạn cần có không gian cho mọi người đi vào, ngồi xuống và nói chuyện. Hãy nhớ rằng không gian trước mặt bạn có liên quan mật thiết đến không gian cho cơ hội đến với bạn.

2. Những sai lầm về phong thủy đẩy ngôi nhà vào thế xấu

Cửa trước thông thẳng vào cửa sau

Hãy tưởng tượng năng lượng giống như dòng nước chảy thẳng vào không gian trong nhà bạn. Nước sẽ nhanh chóng chảy mạnh qua hai hoặc nhiều cánh cửa nằm thông nhau một cách trực tiếp mà không thực sự ngừng lại và giàu thêm năng lượng trong không gian.

Cần tránh đặt cửa trước thông thẳng vào cửa sau một cách trực tiếp. Nguyên nhân cần phải tránh tình trạng này là bởi vì tất cả năng lượng phong thủy tốt đi vào cửa chính sẽ dễ dàng thoát qua cửa sau mà không luân chuyển và làm giàu thêm năng lượng cho ngôi nhà của bạn.

Cầu thang đối diện với cửa trước

phong thủy nhà ở, bí quyết phong thủy mang tài lộc vào nhà, những sai lầm về phong thủy

Cửa chính được coi là nơi hút năng lượng trong phong thủy vì đây là nơi mà ngôi nhà hấp thụ năng lượng cần thiết hoặc nuôi dưỡng nguồn năng lượng trong nhà.

Khi một cầu thang đối diện trực tiếp với cửa chính, năng lượng phong thủy sẽ chảy nhanh chóng sang tầng thấp hơn hoặc tầng cao hơn; do đó, tầng chính sẽ không được nuôi dưỡng năng lượng phong thủy.

Cầu thang đặt giữa trung tâm nhà

Nếu ngôi nhà hoặc văn phòng có cầu thang nằm ở trung tâm – không cần biết thiết kế, chất liệu và màu sắc như thế nào – ngôi nhà đó cần phải được áp dụng một số biện pháp cụ thể để cân bằng năng lượng bên trong.

Theo quy tắc chung, một chiếc cầu thang đặt ở trung tâm mang lại phong thủy xấu và cần phải chú ý đến điều này.

Phòng ngủ đặt gần gara

phong thủy nhà ở, bí quyết phong thủy mang tài lộc vào nhà, những sai lầm về phong thủy

Theo quy tắc chung, phòng ngủ gần gara mang lại phong thủy không tốt vì hai lý do sau đây. Gara có quá nhiều sự di chuyển ra vào, chứa đựng nguồn năng lượng không cố định, trái ngược hoàn toàn với nguồn năng lượng cần nuôi dưỡng trong phòng ngủ.

Phòng ngủ đặt gần gara có nền tảng năng lượng bất ổn và không kích thích sự thư giãn cũng như giấc ngủ tốt.

Hành lang dài và hẹp

Một hành lang dài và hẹp được coi là dấu hiệu của phong thủy xấu nếu không chú ý. Nguyên do phong thủy của hành lang dài và hẹp được coi là xấu vì năng lượng của hành lang dài là sự kết hợp giữa năng lượng xấu (Sha Chi) và năng lượng tù đọng (Si Chi).

Do vậy, để tăng thêm yếu tố may mắn bạn cần phải tránh thiết kế hành lang dài, hẹp. Hãy chú ý thiết kế hành lang thoáng đãng và có ánh sáng, có thể trang trí thêm các loại cây cảnh hợp với phong thủy để tăng được vượng khí.

Theo Bất động sản Việt Nam

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.