2 giá trị khác biệt ở Bidhomes The Garden Hill - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Thuê các chuyên gia nước ngoài giám sát tỉ mỉ từ những khâu đầu tiên để thi công tốt nhất mà chi phí giảm tối đa, ứng dụng công nghệ xanh, công nghệ chống động đất cho công trình là 2 giá trị khác biệt ở Bidhomes The Garden Hill.

vietnamnet

Điểm cộng của đội ngũ chuyên gia tư vấn nước ngoài

Với tầm nhìn chiến lược và chủ trương đảm bảo chất lượng tốt nhất cho dự án Bidhomes The Garden Hill, BIDGROUP đã mạnh dạn thuê các đơn vị tư vấn uy tín của nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế và xây dựng.

Từ những khâu đầu tiên của công trình đã có sự tham vấn chặt chẽ của đơn vị tư vấn Nhật Bản JCM và đơn vị tư vấn giám sát Châu Á Thái Bình Dương Apave nhằm mang đến hiệu quả tối đa, sự chuyên nghiệp trong thiết kế, thi công dự án.

Bên cạnh đó, BIDGROUP còn sử dụng hệ thống phát hiện và phân tích giá trị tích hợp để thi công hạng mục đạt chất lượng tốt nhất mà chi phí được giảm xuống mức tối đa. Khách hàng nhờ vậy được hưởng lợi tối đa về giá cả hợp lý khi căn hộ đạt chuẩn mực quốc tế.

vietnamnet

Khách hàng của Bidhomes The Garden Hill sẽ được lợi tối đa về giá cả hợp lý khi căn hộ đạt chuẩn xây dựng quốc tế.

Nghiệp vụ giám sát thi công ở Bidhomes The Garden Hill được thực hiện định kỳ hàng tuần, hàng tháng ở nhiều hạng mục khác nhau từ thiết kế, xây dựng đến đường điện, nước… để đảm bảo đúng tiến độ, đúng chất lượng và có thể điều chỉnh kịp thời khi cần thiết.

Nhờ có kiến thức tân tiến thường xuyên được cập nhật và kinh nghiệm lâu năm của các chuyên gia nước ngoài, những lỗi trước mắt hoặc có nguy cơ ảnh hưởng trong tương lai đều được phát hiện sớm và khắc phục, tạo tiền đề cho cả những dự án sau của BIDGROUP chứ không riêng Bidhomes The Garden Hill. Bidhomes The Garden Hill sẽ được đưa vào vận hành và quản lý bởi đơn vị quản lý quốc tế có tên rất quen thuộc với giới bất động sản Việt Nam.

Nền tảng đội ngũ chuyên gia và đơn vị tư vấn nước ngoài cũng chính là điều khác biệt của Bidhomes The Garden Hill so với các dự án cùng phân khúc khác trên thị trường. Cuộc cạnh tranh về giá cả và chất lượng chỉ mang lại lợi ích lâu dài cho các khách hàng khi BIDGROUP có tầm nhìn và hiểu rõ điểm mạnh - điểm yếu của đội ngũ xây dựng Việt Nam và bổ khuyết bằng những công nghệ và kinh nghiệm hiện đại của nước ngoài.

Mang công nghệ ngoại vào căn hộ Việt

Nền móng công trình là một trong những tiêu chí hàng đầu để đảm bảo cho một công trình chất lượng. An toàn cho cư dân trong trường hợp thiên tai, động đất, đơn vị thiết kế đã giải quyết bài toán chống rung, động đất ở mức hợp lý nhất khi đóng cọc nhồi.

vietnamnet

Tiện ích hiện đại bên trong dự án đều được chuẩn hóa theo thiết kế xanh thân thiện môi trường

Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ Bidhomes The Garden Hill đều được chuẩn hóa theo thiết kế xanh, thân thiện với môi trường. Cụ thể, các căn hộ đều hưởng ánh sáng và nguồn lưu thông khí trời tự nhiên, hệ thống chiếu sáng được trang bị là loại đèn LED giúp tiết kiệm chi phí tiêu hao năng lượng từ 30 - 40%.

Loại sơn tường của căn hộ cũng đảm bảo tiêu chí an toàn cho trẻ em và người mắc các bệnh về đường hô hấp, mẫn cảm vì sơn không độc hại và gây dị ứng. Mỗi gia chủ của Bidhomes The Garden Hill còn được an tâm khi bình nước nóng gia đình tiềm ẩn nguy cơ chập, cháy được thay thế bằng hệ thống nước nóng trung tâm suốt 24/24h, an toàn và tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều.

Thêm vào đó, thang máy của Bidhomes The Garden Hill cũng là thang máy công nghệ Nhật giúp tăng tốc độ lên 2,5 thay vì 2,0 như chuẩn mặt bằng chung hiện nay. Mỗi cư dân ra vào tòa nhà sẽ được trang bị thẻ từ để đảm bảo sự riêng tư cũng như an toàn tuyệt đối.

Từ những ưu điểm kể trên chắc chắn không phải dự án nào cũng có được, rất dễ dàng để thấy việc BIDGROUP thuê đội ngũ chuyên gia tư vấn nước ngoài không phải để “làm đẹp” cho thông tin dự án Bidhomes The Garden Hill mà chính là để tận dụng được những điểm ưu việt nhất trong công nghệ xây dựng của nước ngoài vào trong căn hộ Việt, và người được hưởng lợi nhất từ điều đó chính là các khách hàng.

Dự án sẽ được chính thức mở bán dự kiến ngày 20/5/2017 đi kèm với những gói quà tặng thiết thực và giá trị lớn. Chưa hết, các khách hàng có nhu cầu sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất 0% từ Liên Việt Post Bank.

Với căn hộ Bidhomes The Garden Hill chỉ từ hơn 1 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 30% giá trị tức 400 triệu đồng là đã có thể yên tâm sở hữu và dọn về tổ ấm mới ngay khi dự án hoàn thành và bàn giao dự kiến đầu năm 2018.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tổng thầu xây dựng, BIDGROUP từng bước khẳng định sức mạnh của mình bước lên tầm cao mới như câu khẩu hiệu của Công ty “Giá trị mới - tầm cao mới”.

Bidhomes The Garden Hill là dự án đầu tay của BIDGROUP trong vai trò nhà phát triển bất động sản. Dự án được chăm chút hết sức chu đáo và quan tâm tới từng chi tiết. Đặc biệt, BIDGROUP đã mời các chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp quản lý và điều hành xây dựng, mong muốn mang đến cho khách hàng những căn hộ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý.

Điện thoại: 04.3556 0316 Fax: 04.3556 0319 Hotline: 1800 1239

Email: cskh@bidgroup.com.vn

Website: http://ift.tt/2k2O4vV

Lệ Thanh

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.