Đầu tư cho thuê căn hộ trung tâm: Lợi nhuận hấp dẫn - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Các chuyên gia cho rằng, khi thị trường chịu những ảnh hưởng tích cực của các yếu tố như giá vàng, lãi suất và giá nhà giảm thì việc đầu tư nhà cho thuê là phương án thích hợp trong giai đoạn hiện nay.

Tại các điểm nóng khu trung tâm (Q.1, Q.3, Q.10), khu Đông - Nam Sài Gòn, quanh khu Thảo Điền, Phú Mỹ Hưng nhiều dự án căn hộ cao cấp được chào bán kèm cam kết cho thuê trung bình 6-10% một năm và ghi nhận thanh khoản cao.

Những giá trị đầu tư không thể bỏ qua

Dưới góc độ người chủ sở hữu, loại hình đầu tư căn hộ cao cấp cho thuê ở những khu vực trung tâm TP.HCM mang đến nhiều lợi ích. So với các kênh đầu tư bất động sản khác gồm: đất nền, nhà phố riêng lẻ nội thành, phương thức thanh toán căn hộ sẽ được kéo giãn hoặc trải dài theo tiến độ chung của toàn dự án.

vietnamnet

Mọi mua sắm của cư dân vô cùng tiện lợi khi ngay dưới khối đế là trung tâm thương mại rộng 60.000 m2.

Thông thường chủ đầu tư Việt Nam mất 18-24 tháng thực hiện dự án, tính từ lúc công bố, khởi công, xây dựng cho đến khi hoàn thành, bàn giao căn hộ, điều này giúp người mua có thể tích lũy tài sản dần dần.

Mặt khác, so với các loại tài sản khác, căn hộ cũng thường được thẩm định cho thuê khá nhanh do chủ đầu tư có liên kết hoặc thế chấp dự án cho ngân hàng để bảo lãnh bán nhà hình thành trong tương lai.

Ngay khi nhận nhà, căn hộ khu trung tâm Tp.HCM dễ dàng cho thuê nhờ vào tính an ninh, tiện nghi và các tiện ích vượt trội. Biên lợi nhuận từ khai thác cho thuê tương đương hoặc nhỉnh hơn lãi suất ngân hàng (khoảng 6% một năm).

Nếu so với đất nền không thể cho thuê, biệt thự khá kén khách vì giá thuê đắt thì căn hộ khu trung tâm Tp.HCM được xem là kênh đầu tư dễ khai thác cho thuê tiêu dùng nhất. Tùy từng vị trí và phân khúc căn hộ, trung bình, từ năm thứ 15 trở đi, đầu tư căn hộ có thể bước vào giai đoạn hoàn vốn, bắt đầu thu về lãi ròng.

vietnamnet

Mảng xanh được chăm chút đầu tư cho cư dân với công viên, vườn treo

Đây cũng được coi là tài sản đảm bảo và trong tương lai những căn hộ khu trung tâm Tp.HCM sẽ tiếp tục gia tăng giá trị bởi quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm, không kể tiền thuê hàng tháng vẫn chảy đều vào túi chủ nhà.

Cam kết cho thuê hấp dẫn

Ghi nhận từ dự án khu phức hợp TTTM, căn hộ cao cấp Xi Grand Court (256-258 Lý Thường Kiệt, Q.10), hơn 50% trong tổng số giao dịch thành công đến từ cam kết cho thuê của chủ đầu tư. Những căn 3PN được cam kết cho thuê trong 24 tháng với mức giá 1.000 USD/ tháng.

Có thể thấy ngay khi nhận bàn giao nhà, chủ sở hữu căn hộ Xi Grand Court sẽ “bỏ túi” hơn 500 triệu “tiền tươi thóc thật”. Sở dĩ Công ty Phú Sơn Thuận, chủ đầu tư Xi Grand Court mạnh dạn đưa ra cam kết như vậy dựa trên nhiều yếu tố.

Trước hết Xi Grand Court sở hữu vị trí “kim cương” khi có đến 4 mặt tiền, tiếp giáp trung tâm kinh doanh sầm uất giàu truyền thống Sài Gòn Chợ Lớn, Xi Grand Court có thể kết nối trực tiếp toàn quận 10, qua giao điểm khu Phú Thọ kết nối với quận 11, quận 3, quận 5.

vietnamnet

Các căn hộ được thiết kế thông thoáng, tràn ngân nắng gió tự nhiên.

Ngoài hạ tầng, các tiện ích của khu vực từ giáo dục, y tế, vui chơi giải trí đến các dịch vụ hành chính công đều hết sức thuận tiện. Sở hữu vị trí tại khu vực có dân trí cao của Q.10, nhu cầu lớn về lưu trú, có kết nối giao thông linh hoạt và thuận tiện sử dụng các dịch vụ cộng đồng cao cấp nên các loại hình căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ của Xi Grand Courtđều dễ dàng kiếm được khách thuê.

Bên cạnh đó, Xi Grand Court còn thừa hưởng các dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn “tất cả trong một” như công viên, vườn treo trên không, hồ bơi tràn, sân tennis, 6 tầng trung tâm thương mại đám ứng mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, kinh doanh nên đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho gia chủ cũng như hoạt động khai thác cho thuê.

Với mức giá từ 3 tỷ/căn, thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà, người mua chỉ cần thanh toán trước 900 triệu đã có thể sở hữu được căn hộ Xi Grand Court. Giá cho thuê trung bình ở khu vực này từ 800-1.000 USD/tháng nên trong vòng 4-5 năm người mua đã có khả năng thu hồi số vốn ban đầu. Đây là bài toán hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư trong thời điểm hiện nay.

Từ ngày 18/5, khách mua căn hộ Xi Grand Court 3PN sẽ được Chủ đầu tư tặng xe SH 150i trị giá 90 triệu, 1 lượng vàng, cam kết cho thuê 24 tháng với giá 1.000 USD/tháng và miễn 2 năm phí quản lý. Khách hàng mua căn hộ 2PN sẽ được tặng xe Vespa trị giá 70 triệu và 2 năm phí quản lý. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhân đôi may mắn, trúng thưởng xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ và nhiều quà tặng giá trị khác trong lễ tri ân khách hàng.

Tấn Tài

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.