Diện mạo mới khu vực Tây Nam Thủ đô - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Nhờ tốc độ đô thị hóa nhanh, giao thông quy hoạch thuận tiện, hạ tầng hiện đại đồng bộ cùng sự xuất hiện của hàng loạt dự án & chủ đầu tư uy tín… bất động sản Tây Nam Hà Nội vẫn giữ nhịp sôi động trong năm 2017.

Nâng tầm diện mạo khu vực

Là khu vực mới nổi và phát triển năng động, phía Tây Nam Hà Nội đang là lựa chọn hàng đầu được nhiều khách hàng nhắm tới với mong muốn tìm kiếm nơi an cư lâu dài, ổn định. Nhanh nhạy nắm bắt được xu hướng của thị trường, hàng loạt các dự án tại khu vực được triển khai góp phần tăng thêm lựa chọn cho khách hàng.

Nhiều dự án có kiến trúc đẹp với tiện ích đa dạng cùng mức giá hợp lý của nhiều nhà thầu trong và ngoài nước như: dự án Capital, Booyoung (Hàn Quốc), Park City (Malaysia) hay The Pride (Tập đoàn Hải Phát), Khu đô thị Dương Nội (Tập đoàn Nam Cường), Ecolife Capital… đang hoàn thiện, đã và sắp bàn giao tạo ra sự nhộn nhịp đột phá cho khu vực này.

vietnamnet

Sự góp mặt của các CĐT nước ngoài đã góp phần làm thay đổi diện mạo phía Tây Nam Hà Nội

Bên cạnh các khu đô thị đã hoàn thiện, sự xuất hiện của các khu đô thị mới như Mulberry Lane, Seasons Avenue… cũng góp phần mang lại môi trường sống hiện đại, văn minh cho cả khu vực.

Thiết kế hiện đại với tổ hợp tiện ích, phong cách sống xanh đạt chuẩn của Hàn Quốc và Singapore, Malaysia - những quốc gia dẫn đầu xu hướng bất động sản châu Á. Nhờ vậy, hầu hết các dự án đều được chăm chút kỹ càng và bố trí hợp lý, bài bản đã tạo ra diện mạo mới cho khu vực tây nam Hà Nội. Rõ ràng rằng các dự án tại khu vực này không chỉ mang đến chất lượng sống hoàn hảo bên trong cho cư dân mà còn tạo nên vẻ đẹp đồng bộ bên ngoài cho khu vực, biến phía Tây Nam trở thành một điểm an cư có quy hoạch đồng bộ nổi trội của thị trường bất động sản Thủ đô.

vietnamnet

Nhiều dự án cao cấp đã hoàn thiện tạo nên tiêu chuẩn sống mới phía Tây Nam Hà Nội

Thu hút cộng đồng dân cư đa quốc gia lựa chọn

Với tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh nhất thành phố nhưng vẫn có sự thông thoáng và hợp lý trong cảnh quan, môi trường nên cũng dễ hiểu vì sao khu vực Tây Nam thời gian trở lại đây có thể thu hút một cộng đồng dân cư đa quốc gia lựa chọn sinh sống đến thế.

Nhờ quy hoạch dự án đồng bộ đạt tiêu chuẩn sống quốc tế và tiện ích lân cận đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt, học tập, chỉ cần bước xuống chân tòa nhà là đã tìm thấy mọi thứ tốt nhất cho đời sống của mình là một trong những yếu tố được người nước ngoài đặc biệt quan tâm.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án Season Avenue & Mulbery Lane không chỉ thu hút khách hàng cao cấp của Hà Nội & một số tỉnh phia Bắc, các việt kiều & người Singapore, Hàn Quốc & Hồng Kong đặc biệt quan tâm & chọn lựa dự án. Hiện tại, người nước ngoài chiếm khoảng 20% cư dân tại đây.

Cơ sở hạ tầng vượt trội

Theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn 2050, UBND Hà Nội chính thức phê duyệt phía Tây Nam Thủ đô thành trung tâm kinh tế trọng điểm của thành phố và nhận được sự đầu tư mạnh mẽ trong cơ sở hạ tầng gồm điện đường trường trạm.

Với quyết định này, hàng loạt trục đường chính được cải tạo, mở rộng và hoàn thiện như trực đường kết nối tuyến Nguyễn Trãi qua Lương Thế Vinh, đường Trung Văn kết nối Mễ Trì - Mỹ Đình, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, hay trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương cùng xe bus nhanh BRT kết nối khu vực đã mang đến một giải pháp giao thông thuận tiện và hữu hiệu cho cư dân, kết nối linh hoạt và thuận tiện hơn giữa khu vực phía Tây Nam với trung tâm thành phố…

Ngoài sự tiện lợi về giao thông, phía Tây Nam còn nổi bật bởi hệ thống trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại - giải trí, chăm sóc sức khỏe được đầu tư đồng bộ. Là khu vực nằm gần và quy tụ các trường học danh tiếng như chuyên cấp 3 Amsterdam, Đại học Khoa học tự nhiên, Xã hội & nhân văn, Bưu chính viễn thông, Học viện An ninh, Kiến trúc, Đại học Hà Nội… và gần các bệnh viện lớn như: Hà Đông, Xây dựng, Y học cổ truyền.

Bên cạnh đó điểm nhấn cảnh quan, không gian mở - cây xanh, liên kết với: hành lang xanh sông Nhuệ và hệ thống cây xanh - mặt nước ở khu vực kế cận như công viên Văn Khê, công viên Nhân Chính, Indira Gandi... tạo tuyến liên kết “xanh” cho tuyến đường đã thu hút người dân mua nhà ở khu vực, đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa và khiến phía Tây Nam trở thành khu vực phát triển năng động của thành phố.

Với hệ thống chợ, trung tâm thương mại trên địa bàn quận phát triển không ngừng đáp ứng nhu cầu mua sắm tiêu dùng như BigC Hồ Gươm, Metro và sắp tới sẽ xuất hiện siêu thị Aeon Mall thứ 2 tại Hà Nội được xây dựng với quy mô khoảng 95.000m2 tại Lê Trọng Tấn cũng sẽ góp phần đẩy mạnh sự tăng trưởng của thị trường bất động sản nơi đây.

Lệ Thanh

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.