Hô biến nhà cấp 4 cũ kỹ thành nhà xanh mướt, đẹp lung linh - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Ngôi nhà cấp 4 được xây dựng bên cạnh tán cây râm mát, nơi có bậc thềm bằng bê tông dẫn đến ngôi nhà. Không gian nhà cấp 4 được xây dựng tầng trệt và tầng áp mái. Vì quanh năm nóng nực, bí bách nên chủ nhân của khu vườn đã quyết định sử dụng toàn bộ chất liệu gỗ để ốp bên ngoài nhà.

nhà đẹp, cải tạo nhà

Không gian đẹp bình yên với hiên nhà ốp gỗ với rặng cây xanh mát.

nhà đẹp, cải tạo nhà

Lối vào nhà đẹp bình dị.

nhà đẹp, cải tạo nhà

Từ cửa chính bước vào nhà là không gian tiếp khách. Dù diện tích ngôi nhà khá rộng rãi nhưng để tăng vẻ đẹp ấm cúng cùng nét hài hòa trong cách kết hợp màu sắc, chủ nhân của căn hộ đã giúp cho không gian phòng khách đẹp tự nhiên, ưa khám phá.

nhà đẹp, cải tạo nhà

Phòng khách được chọn với gam màu trung tính. Bảng màu cũng có rất nhiều chất liệu được đan xen với nhau để mang đến cảm giác ấm cúng, vẻ đẹp thanh lịch không gian tiếp khách.

nhà đẹp, cải tạo nhà

Góc tiếp khách với điểm nhấn từ màu trung tính, vẫn được tạo nên bằng tình cảm và niềm yêu thích không gian.

nhà đẹp, cải tạo nhà

Khu vực bên ngoài được thiết kế thêm khung cửa sổ bằng chất liệu kính trong suốt, giúp cho mọi người khi ngồi trong nhà có thể được ngắm nhìn vẻ đẹp xanh tươi, tràn đầy sức sống thu trọn tầm mắt vào nhà.

nhà đẹp, cải tạo nhà

Bên cạnh khu vực tiếp khách là không gian dành cho công việc nấu nướng và ăn uống hàng ngày của gia đình. Phòng bếp được thiết kế đơn giản với hệ thống tủ đựng đồ cá tính, mua sắm thêm những chiếc bàn bằng chất liệu gỗ.

nhà đẹp, cải tạo nhà

Góc bếp với thiết kế đơn giản, gồm hệ thống tủ bếp được lắp đặt tận dụng khoảng tường sát sàn. Để tăng thêm nét đẹp hấp dẫn cho phòng bếp, chủ nhân còn thiết kế thêm mảng tường màu đen ánh nhũ.

nhà đẹp, cải tạo nhà

Đảo bếp được bố trí song song với hệ thống tủ bếp. Đảo bếp với hai gam màu trắng và đen đủ để giúp không gian nấu nướng thêm vẻ đẹp cá tính và độc đáo.

nhà đẹp, cải tạo nhà

Phòng ngủ được tách riêng các khu vực chức năng khác. Khu vực nghỉ ngơi được bố trí trên tầng áp mái để đảm bảo sự rộng rãi và riêng tư.

nhà đẹp, cải tạo nhà

Khu vực nghỉ ngơi cũng có cửa sổ nhìn ra vườn, thu trọn ánh nhìn ra khoảng thiên nhiên xanh mát, tràn đầy sức sống bên trong.

nhà đẹp, cải tạo nhà

Phòng tắm được bố trí ngay cạnh phòng ngủ với diện tích rộng thoáng, đủ để giúp mọi người tận hưởng dòng nước trong mát, sảng khoái sau khi đi làm về. Phòng tắm được chọn lựa nội thất với kiểu dáng thiết kế hiện đại, khéo léo tận dụng ở góc tường thấp nhất của tầng áp mái. Phần diện tích rộng ở sàn tạo sự thoáng đãng, ưa nhìn cho không gian nhỏ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.