Thu lãi cao nhờ cho thuê căn hộ tại trung tâm Q.1 - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Tại trung tâm quận 1 TP.HCM giá thuê BĐS cao cấp đang ở mức 1.400 - 2.000 USD/tháng. Thế nên việc The One Saigon giảm giá 7,5% 30 căn hộ cuối và tặng trọn bộ nội thất cao cấp là cơ hội tuyệt vời cho các nhà đầu tư căn hộ cho thuê.

Đây là chương trình do Capella Holdings, chủ đầu tư The One Saigon, thực hiện nhân dịp kỷ niệm ngày Thống nhất đất nước.

Đáp ứng nỗi ‘khao khát’ của giới thượng lưu

Tòa nhà The One Saigon được xem là “khu kim cương” ở TP. HCM khi có 3 mặt tiền tiếp giáp với các đường Ký Con, Đặng Thị Nhu và Lê Thị Hồng Gấm ở khu trung tâm Q.1 (TP. HCM). Từ vị trí của toà nhà, chỉ mất chưa đầy 1 phút là có thể tiếp cận tất cả các tiện ích của khu trung tâm Q.1, nên không phải lo lắng tình trạng ngập nước, kẹt xe…

vietnamnet

Các căn hộ được trang bị nội thất cao cấp

Đặc biệt, khi tuyến đường sắt đô thị Bến Thành - Suối Tiên hoàn thiện vào cuối năm 2018, việc đi lại của cư dân càng thuận tiện hơn bởi cửa vào Metro ở sát nhà ga Bến Thành nên cách toà nhà chưa đến 200m.

The One Saigon còn là một khu phức hợp thương mại sang trọng, với quầy bar giữa trời, hồ bơi trên đỉnh toà nhà cho góc nhìn 360 độ toàn cảnh thành phố. Từ nơi làm việc cho đến nơi ăn uống, từ khu giải trí đến chỗ nghỉ ngơi, bạn luôn ở giữa những dòng chảy sôi động nhất.

Cơ hội hiếm hoi sở hữu BĐS cao cấp

Tại The One Saigon, với mức giá hiện nay cho 30 căn hộ còn lại ở mức 3.600 - 4.000 USD/m2 (83 - 93 triệu đồng/m2) với diện tích mỗi căn từ 49,5 - 85,7 m2 so với mức ban đầu thì chủ đầu tư đã giảm giá rất sâu.

vietnamnet

Dự án nằm đối diện chợ Bến Thành

Chính vì thế, cơ hội này mở ra cho nhiều người đang muốn đầu tư vào phân khúc căn hộ cao cấp tại khu trung tâm. Không chỉ được quản lý bởi CBRE - tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực quản lý toà nhà và dịch vụ cao cấp, The One Saigon còn là dự án đã hoàn thiện nên khách hàng được cầm ngay sổ hồng chứng nhận quyền sở hữu vĩnh viễn, được ngân hàng Vietcombank tài trợ cho vay từ 70% - 90%/ giá bán căn hộ, miễn phí trả lãi trong 12 tháng đầu.

Cơ hội đầu tư lợi nhuận cao

Hiện nay, căn hộ tại dự án The One Saigon giá mua 5,5 tỉ đồng, nhưng có thể đạt mức cho thuê từ 1.400 - 2.000 USD/tháng (41 - 46 triệu đồng). Trong khi đó, số tiền 5,5 tỉ đồng mua các BĐS ở khu vực không thuộc trung tâm TP. HCM thì việc tìm khách hàng cho thuê sẽ khó khăn và mức giá cũng khó theo kịp, thậm chí chỉ từ 500 - 600 USD/tháng.

Đặc biệt, trong vài năm qua, khi ngày càng có nhiều công ty trên thế giới áp dụng mô hình kinh doanh tương tự taxi Uber để hoạt động trong lĩnh vực cho thuê phòng trực tiếp từ người chủ sở hữu đến tận người có nhu cầu thuê. Qua đó, việc ứng dụng công nghệ trong khai thác căn hộ cho thuê đã đạt hiệu quả lớn về doanh thu và chủ sở hữu căn hộ có thể đạt mức từ 2.400 - 4.200 USD/tháng/ căn hộ tùy diện tích (53 - 97 triệu đồng).

vietnamnet

Đầy đủ tiện ích phục vụ cuộc sống chất lượng hiện diện ngay trong toà nhà!

Như vậy, với số tiền đầu tư vào mua căn hộ tại vị trí vàng khu lõi trung tâm, ngoài việc giá trị căn hộ tăng dần theo thời gian, thì việc cho thuê hàng năm có thể tạo ra khoản thu từ 13% - 18% so với số vốn đầu tư ban đầu tùy theo hình thức mà chủ sở hữu căn hộ kinh doanh ngắn hạn hay cho thuê ổn định lâu dài thuần túy. Hiện nay, việc cho thuê thường xuyên đạt công suất khai thác trên 95%.

Điều này càng khẳng định sức hấp dẫn của The One Saigon. Cũng vì thế, chủ đầu tư sẵn sàng cam kết thuê lại từ 2 năm trở lên với giá cao để khai thác căn hộ dịch vụ (1.300 USD/tháng (khoảng 30 triệu đồng) cho căn hộ 1 phòng ngủ, 1.600 USD/tháng (khoảng 37 triệu đồng) cho căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ được quản lý theo tiêu chuẩn 5 sao nên khi khách hàng đặt bút ký hợp đồng mua căn hộ thì sẽ nhận ngay tiền thuê.

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm ngày Thống nhất đất nước, ngoài chiết khấu lên đến 7,5% chủ đầu tư còn tặng trọn bộ nội thất cao cấp cho khách hàng mua căn hộ.

Hotline: 093 419 1838 - 091 626 77 88

Địa chỉ: 45 - 47 Đặng Thị Nhu, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 08 7303 8888 | Fax: 08 7303 7777 | www.theonesaigon.vn

Trịnh Liên

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.