Việt Đức Complex hút khách trước lễ mở bán - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Việt Đức Complex 39 Lê Văn Lương đang được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn. Tính đến hiện tại, đã có gần 1.000 khách hàng đăng ký mua căn hộ trước thời điểm mở bán chính thức vào ngày 20/5/2017.

Dự án có nhiều điểm cộng

Ấn tượng mạnh nhất của khách hàng về Việt Đức Complex là mặt bằng căn hộ có 80% căn góc, với 6 căn góc/8 căn hộ/sàn, đa mặt thoáng, diện tích rộng rãi từ 73 - 137 m2. Các căn hộ tại đây đáp ứng tối đa nhu cầu và khả năng tài chính của các gia đình nhiều thế hệ.

vietnamnet

Điểm cộng khác về mặt thiết kế là 100% căn hộ và hành lang chung được bố trí đón ánh sáng, gió và không khí tự nhiên. Dự án do liên danh 3 công ty: Công ty CP Đầu tư Sông Đà - Việt Đức (đại diện Liên danh), Công ty CP Tập đoàn Xây dựng và Thiết bị công nghiệp (CIE), và Công ty CP Kinh doanh Vật tư và Xây dựng (CMC) làm chủ đầu tư.

Phối cảnh căn hộ mẫu ngập tràn ánh sáng

Bên cạnh đó, lợi thế về giao thông và vị trí dễ tiếp cận trung tâm văn hóa, giáo dục chất lượng cao cũng là lý do Việt Đức Complex thu hút khách hàng. Từ Việt Đức Complex, cư dân dễ dàng di chuyển tới các trung tâm văn hóa chính trị, giải trí lớn như: Trung tâm hội Nghị quốc Gia, Bảo tàng Hà Nội, , trung tâm thương mại Royal City, Hồ Gươm Plaza, BigC Thăng Long, Grand Plaza hay hệ thống các trường học uy tín như trường Amsterdam, Lương Thế Vinh; các bệnh viện lớn như bệnh viện Bộ Xây Dựng...Theo đường thẳng trục Lê Văn Lương - Láng Hạ - Giảng Võ, cư dân cũng có thể nhanh chóng vào trung tâm phố cổ.

vietnamnet

Cư dân tương lai của Việt Đức Complex còn dễ dàng tiếp cận dự án bằng 4 con đường phía bắc tại số 39 Lê Văn Lương, phía đông là số 164 Khuất Duy Tiến, phía Tây là số 109 Nguyễn Tuân - phía Nam là đường Ngụy Như Kon Tum.

Sảnh chờ sang trọng trong khuôn viên dự án

Một điểm khác khiến khách hàng khá yên tâm khi xuống tiền mua căn hộ là tiến độ thi công vượt chỉ tiêu ở hầu hết các hạng mục. Tuy mới ra mắt thị trường từ tháng 12/2016 nhưng Việt Đức Complex đã đạt tiến độ vượt trội khi xây dựng đến tầng 12. Với tốc độ xây dựng 5,6 ngày/sàn, khi hầu hết các dự án khác phải mất 8 ngày/sàn. Để thực hiện được điều này, chủ đầu tư đã lựa chọn công nghệ thi công ưu việt với tiêu chuẩn quốc tế: Công nghệ xây dựng sử dụng tấm panel 3D của Cộng hòa liên Bang Đức. Từ tiến độ thi công ấn tượng, chủ đầu tư cam kết dự án “cán đích” thành công sau 1 năm nữa.

Chốn đi về lý tưởng

Thiết kế theo xu hướng đa chức năng, đa dịch vụ và đa trải nghiệm, Việt Đức Complex dành tối đa diện tích cho cây xanh cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ, cung cấp dịch vụ khép kín, phục vụ nhu cầu cư dân nhiều nhất có thể. Dự án có lợi thế công viên hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13ha, cho góc nhìn rộng lớn ra không gian thiên nhiên, đón gió thoáng mát. Ngay trung tâm khu căn hộ là công viên cây xanh và rất nhiều mảng xanh bố trí đan xen với các tiện ích một cách khoa học.

Trên khu đất rộng gần 1,2 ha, diện tích đất xây dựng chỉ 40%, còn toàn bộ phần diện tích còn lại đều dành cho không gian xanh mở, công trình tiện ích. Hệ thống tiện ích và dịch vụ mang tính tương tác cao, không chỉ giữa con người và thiên nhiên mà còn là giữa các cư dân với nhau. Đó là bể bơi bốn mùa nằm ngay trung tâm dự án, phòng sinh hoạt cộng đồng lớn, hệ thống nhà trẻ mẫu giáo, sân chơi ngoài trời, các tầng dịch vụ: khu thưởng trà, cà phê, phòng tập GYM, siêu thị và trung tâm thương mại...Việc bố trí nhiều tiện ích dịch vụ mang lại một cuộc sống đa trải nghiệm cho cư dân ở mọi độ tuổi với chuỗi tiện ích "tất cả trong một".

Được biết, lễ mở bán chính thức tới đây, chủ đầu tư sẽ tung ra thị trường hàng trăm căn góc với mức giá ưu đãi 24,5 triệu đồng/m2. Khách hàng khi mua căn hộ tại Việt Đức Complex sẽ được hỗ trợ vay vốn ưu đãi lên tới 80% từ các ngân hàng uy tín như BIDV, MBank, Vietinbank…Đặc biệt, sự kiện được tổ chức không chỉ nhằm đáp ứng sự mong đợi của thị trường mà còn là cơ hội để tri ân khách hàng bằng nhiều phần quà lưu niệm giá trị. Đối với những khách hàng đặt mua căn hộ ngay tại lễ mở bán còn có cơ hội sở hữu nhẫn kim cương cao cấp Diamond Empire.

Lệ Thanh

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.