5 lý do nên đầu tư Coco Ocean-Spa Resort - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Chỉ một thời gian ngắn ra mắt, Coco Ocean-Spa Resort đang dần chứng minh là sản phẩm đáng để đầu tư với hiệu quả vượt trội.

Khách hàng chỉ cần bỏ ra 1 lần duy nhất khoản chi phí khá “khiêm tốn” ban đầu sẽ nhanh chóng hoàn vốn, song song với đó có thể “kê cao gối ngủ” với phần lợi nhuận rủng rỉnh lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Thanh toán duy nhất 1 lần từ 790 triệu

790 triệu là mức giá để sở hữu Coco Ocean-Spa Resort. Empire Group - Chủ đầu tư dự án cho hay, khoản tài chính này tương ứng với 40% giá trị căn condotel. Chỉ thanh toán 1 lần duy nhất và khách hàng sẽ không cần phải chi trả thêm bất cứ xu nào sẽ sở hữu ngay Coco Ocean-Spa Resort. 60% còn lại, khách sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ vay. Đặc biệt, khoản vay này được miễn phí lãi suất đến thời điểm bàn giao dự án.

vietnamnet

Coco Ocean-Spa Resort - Dự án condotel xứng đáng để đầu tư


Hoàn vốn và kiếm lợi trong thời gian ngắn

Chủ đầu tư cam kết phần lợi nhuận cho dự án tối thiểu lên đến 12%/năm trong liên tục 8 năm đầu tiên. Ví dụ 1 căn condotel 1 phòng ngủ tại Coco Ocean-Spa Resort có giá 1,8 tỷ đồng. Với 790 trả lần đầu, khách hàng sẽ nhận về đều đặn khoảng 216 triệu/năm tiền cam kết lợi nhuận từ Empire Group. Với khoản tiền này, khách hàng dư sức để trả cả nợ gốc lẫn lãi suất.

Từ năm thứ 9 trở đi, khách hàng và chủ đầu tư sẽ chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 80%: 20%. Vẫn là khoản tiền ban đầu 1,8 tỷ đồng, mức giá trung bình của khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng là 2,8 triệu/đêm, mức lấp đầy khoảng 65%, thì doanh thu hàng năm vào khoảng 637 triệu. Nếu trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì lợi nhuận thu về khoảng 400 triệu. Trong đó, mức lợi nhuận mà khách hàng nhận được là 320 triệu/năm.

Dự án condotel độc đáo bậc nhất Việt Nam

Coco Ocean-Spa Resort được đánh giá là tòa condotel hấp dẫn bậc nhất Cocobay với hướng đi độc đáo. Theo đó, không chỉ dừng lại ở chức năng cung cấp dịch vụ lưu trú, mang lại lợi nhuận cho khách đầu tư; Coco Ocean-Spa Reosort còn được định vị trở thành trung tâm chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng và làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam.

Dự án được đầu tư tổ hợp Spa & Fitness với diện tích lên đến 4.500 m2 với công suất phục vụ hàng ngàn người một ngày. Tính đến hiện tại, Coco Ocean-Spa Resort là condotel có trung tâm Spa và Fitness hàng đầu tại Việt Nam.

Bằng việc đánh đúng nhu cầu, tâm lý của khách du lịch, Coco Ocean-Spa Resort sẵn sàng hút một lượng khách lớn đến đây mỗi năm để mang về lợi nhuận cho chủ sở hữu.

Nằm trong tổ hợp du lịch 11.000 tỷ sắp vận hành

Đây là điểm nhấn cực kỳ quan trọng của Coco Ocean-Spa Resort. Vốn thuộc tổ hợp Cocobay nổi tiếng Đà Nẵng, lại sở hữu vị trí cửa ngõ, dự án đã nhanh chóng ghi điểm với giới đầu tư. Mặt tiền dự án trải dài theo tuyến đường Trường Sa đẹp nhất miền Trung, hướng trực diện ra biển Đà Nẵng; mặt khác đối diện khu sân khấu biểu diễn 1.500 chỗ, quảng trường đi bộ sầm uất; lại được ôm trọn bởi 2 sân Golf cao cấp, Coco Ocean-Spa Resort sở hữu một vị trí không thể thuyết phục hơn tại Cocobay.

Không chỉ vậy, Cocobay sẽ khai trương giai đoạn 1 vào tháng 7/2017 với các dịch vụ giải trí: Hệ thống nhà hàng nhiều phong cách; con đường café, tuyến phố đi bộ đa sắc màu, thú vị… Một Cocobay năng động đang dần hiện hữu giữa lòng Đà Nẵng, sẵn sàng thu hút du khách.

Sở hữu kỳ nghỉ hấp dẫn

Coco Ocean-Spa Resort không chỉ là kênh đầu tư an toàn, lợi nhuận cao mà còn tạo điều kiện để chủ sở hữu có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ ý nghĩa bên gia đình trong các dịp lễ, tết. Theo đó, khách sở hữu dự án sẽ nhận ngay 15 đêm nghỉ miễn phí trong năm.

Đáng nói hơn, Coco Ocean-Spa thuộc sở hữu của Tập đoàn Empire nên khách sở hữu dự án còn có thể quy đổi các kỳ nghỉ trong cùng hệ thống. Nếu khách hứng thú phong cách sôi động có thể chọn Cocobay, hoặc yêu thích một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh thì Naman Retreat là lựa chọn lý tưởng. Phần trao đổi kỳ nghỉ sẽ được áp dụng có điều kiện kèm theo.

Liên hệ chi tiết:

Hotline: Miền Nam 0909 949 996 - Miền Bắc 0948 666 690 

Website: www.cocobay.vn

Phương Nghi

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.