6 ưu thế ‘gây sốt’ của liền kề FLC Sầm Sơn - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Chưa đầy 3 tháng ra mắt thị trường, gần ¾ lô đất thuộc dự án FLC Sầm Sơn đã có chủ. Theo nhiều đầu tư, từ vị trí đắc địa đến thiết kế, quy hoạch là những lý do khiến dự án “gây sốt” trên thị trường.

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất khu vực

Liền kề FLC Sầm Sơn nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort tọa lạc tại nơi giao nhau giữa đại lộ Sông Mã và con đường ven biển huyết mạch Hồ Xuân Hương - thành phố Sầm Sơn - Thanh Hóa. FLC Sầm Sơn là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao, cao cấp và có quy mô lớn nhất không chỉ tại thành phố Sầm Sơn mà còn tại Thanh Hóa và nhiều tỉnh thành lân cận.

Được xây dựng trên diện tích 200 ha, FLC Sầm Sơn không chỉ bao gồm các hạng mục như khách sạn, resort, nhà hàng, mà còn có sân golf 18 lỗ dạng links. FLC Sầm Sơn hiện đang là lựa chọn hàng đầu dành cho khách du lịch khi đến với Sầm Sơn.

vietnamnet

Quần thể FLC Sầm Sơn tổng thể từ flycam

Quy hoạch đồng bộ và cao cấp

Khác biệt hoàn toàn với đất thổ cư hay đất nền tại các khu vực khác, liền kề FLC Sầm Sơn được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng hoàn hảo của quần thể FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort. Hệ thống giao thông nội khu hoàn chỉnh, cùng với đó là hệ thống điện, nước, internet, cây xanh và cảnh quan được đầu tư bài bản và cao cấp, đủ khả năng đáp ứng nhu cầu lớn.

Đi vào khai thác và sử dụng hơn hai năm nay, FLC Sầm Sơn vẫn luôn duy trì chất lượng và ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, được du khách lựa chọn đầu tiên khi đến với Sầm Sơn, một phần chính là nhờ vào năng lực đáp ứng của cơ sở hạ tầng tại quần thể.

Gắn liền với nhu cầu thực, giá trị thực

Sở hữu trọn đời, sổ đỏ vĩnh viễn, giá cả hợp lý, giá trị không ngừng tăng lên, là những đặc quyền dành cho khách hàng mua liền kề FLC Sầm Sơn. Nếu so sánh với giá đất thổ cư ở phía bên ngoài quần thể thì giá của liền kề FLC Sầm Sơn đang thấp hơn, trong khi đó, hạ tầng bên trong quần thể đã hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn 5 sao.

Mức giá chỉ từ 1,5 tỷ/lô được chủ đầu tư đưa ra hiện nay chính là xuất phát từ mục tiêu mang đến những căn nhà thực cho người mua có nhu cầu thực.

vietnamnet

Nhà phố FLC Lux city - không gian sống sôi động trong lòng phố

Thiết kế độc đáo, Châu Á Hội Tụ

Khu liền kề FLC Sầm Sơn mang phong cách hiện đại, sôi động, với con đường Đại Dương - con đường 3D lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam; công viên Dải Ngân Hà, phòng ánh sáng nghệ thuật mô phỏng dải ngân hà; công viên vui chơi trong nhà kính lớn nhất miền Bắc với hàng trăm trò chơi hấp dẫn… các khu phố kinh doanh được quy hoạch đồng bộ, lấy cảm hứng từ những thành phố du lịch - giải trí hàng đầu Châu Á như: phố nướng Namwon, phố chợ đêm Pattaya, phố mua sắm Little Saigon, phố giải trí và câu lạc bộ đêm Shinjuku…

Bên cạnh đó, mỗi căn liền kề FLC Sầm Sơn được thiết kế với chiều cao 5 tầng, kết cấu từng tầng hợp lý, nhiều cửa sổ và ban công giúp đón ánh sáng và không khí tự nhiên.

vietnamnet

Con đường 3D kỳ ảo dài 300m dẫn tới công viên giải trí Galaxy Park

Quỹ đất tới hạn, số lượng giới hạn

Có một đặc điểm tại thị trường bất động sản Sầm Sơn mà không phải ai cũng biết đó là quỹ đất tại đây gần như không thể mở rộng. Đồng nghĩa với điều đó, một quần thể rộng lớn giống như FLC Sầm Sơn sẽ không còn cơ hội để xuất hiện.

FLC Sầm Sơn đang nắm lợi thế cạnh tranh tại khu vực. Với 700 lô đất dành cho liền kề, cùng với shophouse, shoptel được quy hoạch trong cùng quần thể, liền kề FLC có sức hút đặc biệt nhất khi số lượng gần như khó có thể mở rộng.

vietnamnet

Các shophouse hoạt động xuyên đêm

Tầm nhìn chiến lược Sầm Sơn

Mới đây, tại hội nghị xúc tiến đầu tư, Thanh Hóa sẽ đón dòng vốn lên tới 6 tỷ USD bao gồm cả các nhà đầu tư trong nước và ngoài nước, với danh mục 32 dự án.

Thêm vào đó, ngày 22/4/2017 Sầm Sơn nhận quyết định lên thành phố phấn đấu trở thành điểm du lịch 4 mùa chứ không phải là 1 mùa như lâu nay. Điều này kéo theo hàng loạt sự cải thiện nhanh chóng về cơ sở hạ tầng, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển đồng bộ, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch và bất động sản.

Ngoài ra, thị trường bất động sản Thanh Hóa vẫn đang được đánh giá là thị trường trẻ, giàu tiềm năng. Bằng chứng là bên cạnh Tập đoàn FLC đã đầu tư và khai thác tại Sầm Sơn được hai năm nay, đã có thêm một số tập đoàn bắt đầu tham gia vào thị trường này.

Mọi thông tin chi tiết về FLC Sầm Sơn, vui lòng liên hệ:

Danko Group - Đơn vị phân phối chính thức dự án FLC Sầm Sơn

Địa chỉ: Tòa nhà C6 - Khối 2, Đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 094 434 1111

Website: http://ift.tt/2j91aa9; http://ift.tt/2ndWt0O

Thúy Ngà

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.