Đất nền, nhà phố Đà Lạt, Bảo Lộc hút nhà đầu tư - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Một loạt dự án mới vừa công bố đang “tăng nhiệt” cho thị trường đất nền, nhà phố Đà Lạt, Bảo Lộc. Trong đó có những dự án quy mô lớn được giới kinh doanh BĐS đặt nhiều kỳ vọng.

Thu hút đầu tư nhờ cơ sở hạ tầng hoàn thiện

Lâm Đồng đang đón một làn sóng đầu tư vào thị trường BĐS nghỉ dưỡng và thương mại. Hai thành phố Đà Lạt và Bảo Lộc hiện là tâm điểm của giới đầu tư.

Thị trường bất động sản Đà Lạt được hậu thuẫn nhiều từ hạ tầng, tiện ích du lịch. Hệ thống giao thông kết nối với TP.HCM, Nha Trang, Phan Thiết đang được mở rộng hoàn thiện. Từ TP.HCM, du khách chỉ mất 3 giờ di chuyển ôtô để đến thành phố Bảo Lộc, đi tiếp 40 phút là đến sân bay Liên Khương và thêm 30 phút sẽ tới Đà Lạt.

Nếu đi từ Phan Thiết, Nha Trang, Vũng Tàu để tới đây, bạn cũng mất khoảng 2-3 giờ. Sau khi tuyến cao tốc Dầu Giây - Bảo Lộc - Liên Khương hoàn tất thì việc di chuyển sẽ rút ngắn chỉ còn phân nửa thời gian.

Sau khi Liên Khương trở thành sân bay quốc tế sẽ tạo điều kiện thuận lợi thu hút du khách đến tham quan tại Lâm Đồng. Đồng thời đóng vai trò quan trọng trong việc giảm tải lượng khách du lịch cho sân bay Cam Ranh.

Ra mắt hàng loạt dự án BĐS lớn

Ngoài việc nhận thấy được tiềm năng của vùng đất Lâm Đồng này cùng việc đón đầu xu hướng phát triển và cơ hội đầu tư, thì các chính sách thương mại của tỉnh Lâm Đồng cũng khuyến khích nhà đầu tư khắp cả nước đổ vốn đầu tư vào thành phố Đà Lạt và Bảo Lộc.

Các chỉ số tăng trưởng cũng trở thành lý do hút làn sóng triển khai nhà ở, trung tâm thương mại, nghỉ dưỡng có quy mô lớn tại 2 thành phố này.

vietnamnet

Khách hàng tham quan thực tế dự án Bảo Lộc Capital

Trong tháng 4/2017 Công ty Gia Phát cũng vừa ra mắt dự án Bảo Lộc Capital, quy mô 20ha bao gồm 600 căn nhà phố và biệt thự, tọa lạc ngay Trục Bắc Nam kết nối với Quốc lộ 20 và đường tránh tạo thành trục giao thông huyết mạch và là cửa ngõ mới vào Tp.Bảo Lộc.

Dự án nằm tại vị trí cửa ngõ giao thông của Bảo Lộc, cách bưu điện và trung tâm thương mại Vincom 1,5 km; bến xe Đức Long 200 m; kết nối với chợ Bảo Lộc, bệnh viện tỉnh Lâm Đồng 2 trong vòng 10 phút. Di chuyển từ sân bay quốc tế Liên Khương về Bảo Lộc Capital mất khoảng 40 phút.

Bảo Lộc Capital là một trong những dự án khu dân cư hiếm hoi có quy mô lớn, hiện đại tại Tp. Bảo Lộc. Đây cũng sẽ là dự án sẽ đón những làn sóng đầu tư và các đợt tăng giá đột phá nhờ vào quy hoạch hạ tầng trọng điểm của tỉnh và nhà nước.

Chủ đầu tư cho biết, giá bán của dự án là 4,8 triệu/m2, pháp lý đầy đủ, có giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất ở đô thị và Quyết định của UBND TP Bảo Lộc về việc phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500. Bảo Lộc Capital được hoạch định trở thành khu dân cư đồng bộ có thiết kế hiện đại, không gian cộng đồng lớn, hạ tầng kỹ thuật tiên tiến, tiện ích hướng đến tầng lớp trí thức.

Hiện tại Bảo Lộc Capital đang được thị trường tiếp nhận qua các đơn vị phân phối uy tín như Live Real, Sài Gòn House, Gia Phát Real Estate.

Khách hàng quan tâm dự án, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0971 72 73 74

Website: http://ift.tt/2sIZjPc

Tấn Tài

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.