Bất động sản phía Tây Hà Nội trên đà tăng trưởng - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Sau nhiều năm trầm lắng , khu vực phía Tây Hà Nội gần đây đã sôi động trở lại do những cải thiện về hạ tầng, đặc biệt nhiều dự án đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng về một môi trường sống tiêu chuẩn, an nhiên.

Sôi động phía Tây Thủ đô

Cách đây khoảng 10 năm, BĐS khu vực phía Tây Hà Nội đã thu hút sự quan tâm lớn của người mua nhà và giới đầu tư. Thế nhưng những hạn chế về hạ tầng, đặc biệt là hạ tầng giao thông cùng với hệ lụy từ những cơn sốt ảo đã khiến khu vực này rơi vào trầm lắng kéo dài trong nhiều năm.

Sunny Garden City, bất động sản tây hà nội, biệt thự ven đại lộ thăng lon

Tuy nhiên, khoảng 2 năm trở lại đây, BĐS phía Tây Hà Nội chứng kiến một sự hồi phục mạnh mẽ với thanh khoản tăng cao đột biến.

Năm 2016, Vingroup công bố dự án Vinhomes Thăng Long, trở thành điểm nhấn của BĐS ven Đại lộ Thăng Long. Cùng với đó là Thăng Long Victory đã hoàn thiện, dự án Gemek Tower và The Golden An Khánh, khu đô thị Ngôi nhà mới và khu đô thị Sunny Garden City cũng đã có rất nhiều cư dân về sinh sống, tạo sự sôi động cho thị trường phía Tây.

Sunny Garden City, bất động sản tây hà nội, biệt thự ven đại lộ thăng lon

Biệt thự ở khu vực phía Tây Hà Nội gần đây đều đạt tỷ lệ bán tốt nhờ uy tín của CĐT và hạ tầng, tiện ích đồng bộ, quản lý chuyên nghiệp

Báo cáo mới nhất của CBRE cho thấy, thị trường phía Tây Hà Nội quý 1/2017 tiếp tục diễn biến sôi động, chiếm khoảng 36% nguồn cung mới trên thị trường và dự báo phía Tây vẫn sẽ tiếp tục thống lĩnh nguồn cung.

Sunny Garden City, bất động sản tây hà nội, biệt thự ven đại lộ thăng lon

Theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn 2050, Hà Nội sẽ phát triển về hướng Tây dọc các trục hướng tâm mà điển hình là Đại lộ Thăng Long - một trong những trục đường đẹp nhất Việt Nam hiện nay.

Trong những năm gần đây, các tuyến đường hướng tâm mở rộng về phía Tây được triển khai đầu tư nhanh chóng như Đại lộ Thăng Long, Lê Văn Lương kéo dài hay Quốc lộ 32…

Sunny Garden City, bất động sản tây hà nội, biệt thự ven đại lộ thăng lon

Cùng với đó là các dự án hạ tầng giao thông lớn đã và đang hình thành như Nguyễn Trãi qua Lương Thế Vinh, đường Trung Văn kết nối Mễ Trì - Mỹ Đình, trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương cùng xe bus nhanh BRT kết nối khu vực… đã mở ra một diện mạo mới, tạo hấp lực thúc đẩy thị trường BĐS phía Tây phát triển.

Không chỉ hạ tầng tiện ích, hạ tầng xã hội phía Tây Hà Nội cũng có sự chuyển mình mạnh mẽ khi bệnh viên Nhi cơ sở 2 sẽ được xây dựng tại thị trấn Quốc Oai, trung tâm thương mại Vincom và đặc biệt, đại siêu thị AEON Mall thứ 2 sẽ được xây dựng tại Hà Đông, Hà Nội cũng đã khiến thị trường BĐS phía Tây Hà Nội thêm phần sôi động.

Xu hướng sống an nhiên, hiện đại

Khi đời sống ngày càng phát triển, ngày càng nhiều khách mua nhà quan tâm đến những yếu tố không gian và môi trường của các dự án. Vị trí giao thông thuận lợi là một yếu tố quan trọng nhưng nếu dự án thiếu tiện ích, thiếu khuôn viên thì cũng khó để thuyết phục khách hàng.

Sunny Garden City, bất động sản tây hà nội, biệt thự ven đại lộ thăng lon

Xét trên bình diện toàn thị trường Hà Nội hiện nay, dự án biệt thự đã hoàn thiện cả về hạ tầng và tiện ích dịch vụ thuộc loại rất hiếm. Trong số khoảng 15 dự án biệt thự liền kề tại phía Tây Hà Nội, Sunny Garden City của CEO Group là một trong những dự án hiếm hoi đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tiện ích, dịch vụ.

Sau 15 phút lướt xe trên Đại lộ Thăng Long, khu đô thị hiện ra với đường sá thênh thang, cỏ cây, hoa lá xanh mướt mắt

Xung quanh dự án không quá xa là hệ thống các khu đô thị lớn, các khu du lịch, vui chơi giải trí cao cấp như sân golf Đồng Mô, Suối Hai, Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Đặc biệt, ngay gần đó là Khu đô thị sinh thái Tuần Châu Ecopark với bãi biển nước mặn nhân tạo duy nhất ở Việt Nam vừa mới khai trương…

Vừa xanh mát, yên bình, vừa đảm bảo mọi tiện ích hiện đại, đồng bộ, Sunny Garden City rất được lòng cư dân và khách hàng

Không chỉ có biệt thự, CEO Group còn triển khai cả chung cư, shophouse trong khu đô thị. Điểm cộng lớn nhất của dự án trong lòng khách hàng có lẽ chính là môi trường sống trong lành, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên và khu tiện ích hiện đại, đồng bộ, gồm bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, khu vui chơi ngoài trời, công viên cây xanh, nhà hàng, khu thể thao, phòng tập gym...

Được lòng khách hàng là thế nhưng giá của một căn biệt thự tại Sunny Garden City không chênh lệch so với căn hộ cao cấp ở khu trung tâm là bao.

CEO Group chuẩn bị đưa ra thị trường sản phẩm shophouse có diện tích từ 98,7 - 152 m² tại KĐT Sunny Garden City

Với cú hích về hạ tầng và đang trên đà thanh khoản tốt, những dự án đáp ứng nhu cầu môi trường sống trong lành, sống an nhiên ở phía Tây Hà Nội sẽ tiếp tục tạo hấp lực đối với thị trường, nhất là trong bối cảnh nhiều chủ đầu tư đồng loạt ký giao ước hưởng ứng chương trình phát triển công trình xanh tại Việt Nam trong vòng 5 năm (2017 - 2022).

Khách hàng yêu thích không gian sống yên bình tại Sunny Garden City có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án tại website http://ift.tt/2b6MBUX hoặc liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư để tham quan dự án và được tư vấn chi tiết: 0979 709 088/0903 261 123.

Doãn Phong

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.