Galaxy Homes phân phối dự án Sunshine Palace - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Galaxy Homes vừa bắt tay với Tập đoàn Sunshine Group và chính thức trở thành đơn vị phân phối các sản phẩm của dự án Sunshine Palace Lĩnh Nam.

Ông Đỗ Văn Trường, TGĐ Công ty CP Sao Ánh Dương, Sunshine Group chia sẻ: “Sunshine Palace là một trong những dự án trọng điểm của chúng tôi trong năm 2017, sứ mệnh của Sunshine Palace là kiến tạo nên một nhịp sống đẳng cấp và mới mẻ phù hợp giới trẻ hiện đại. Chúng tôi tin tưởng với bộ máy trẻ trung, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, Galaxy Homes sẽ đưa những sản phẩm này tới chủ nhân xứng tầm”.

Cùng tham dự ký kết hợp đồng hợp tác, đại diện Galaxy Homes ông Hoàng Văn Tùng - Phó TGĐ chia sẻ: “Mặc dù mới bước vào thị trường bất động sản, nhưng Galaxy Homes hoàn toàn tự tin với tiềm lực về con người, tài chính, bộ máy để có thể kết nối những dự án tốt nhất tới khách hàng. Tôi tin rằng Sunshine Palace là một trong những dự án sẽ tạo ra cú hích mới cho thị trường BĐS phía Nam Hà Nội giai đoạn giữa 2017”.

vietnamnet

Dự án Sunshine Palace dự kiến sẽ bàn giao vào quý III/2017

Galaxy Homes là một cái tên khá mới trên thị trường bất động sản, nhưng nhanh chóng được biết đến như một nhà phân phối có tiềm lực và tầm nhìn, với đội ngũ chuyên viên tư vấn trẻ trung, tâm huyết và chuyên nghiệp. Galaxy Homes cũng đã và đang là đại diện phân phối của các dự án lớn đến từ các CĐT uy tín như Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, Sun Grand City Ancora, New Horizon City, Park View Tower…

vietnamnet

Sunshine Palace được ví như tòa lâu đài tráng lệ nằm giáp Times City

Theo đánh giá của Galaxy Homes, Sunshine Palace là dự án đáng sống bậc nhất trong khu vực phía Nam Hà Nội nơi đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong những năm gần đây với hàng loạt quy hoạch được phê duyệt. Sunshine Palace là một trong những dự án khiến nhiều người phải bất ngờ bởi độ xa xỉ với nội thất nhập ngoại nhưng đi kèm với một mức giá chỉ từ 28 triệu/m2 khiến khách hàng có thể xuống tiền ngay sau khi đi tham quan căn hộ.

Sunshine Palace được thiết kế linh hoạt với diện tích từ 80 m2 đến 200 m2, từ 2 đến 3 phòng ngủ, các căn hộ tại đây được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ tri thức trẻ độc thân đến gia đình nhiều thế hệ.

Đặc biệt, tất cả các căn hộ tại Sunshine Palace đều được trang bị các thiết bị nội thất nhập khẩu Châu Âu hiện đại bậc nhất như thiết bị vệ sinh Kohler, điều hoà âm trần Multi Inventer, sàn gỗ nhập khẩu, cửa kính Eurowindow…

Để tri ân khách hàng trong nhân dịp mở bán đợt 3, chủ đầu tư Sunshine Group đưa ra chính sách bán hàng, quà tặng vô cùng hấp dẫn như:

Chiết khấu thanh toán 3% trên tổng giá trị căn hộ, miễn phí 5 năm phí dịch vụ quản lý, CĐT hỗ trợ lãi suất 0% cho tới khi bàn giao căn hộ. Tặng những chuyến du lịch châu Âu hấp dẫn có giá trị lên tới 120.000.000 cho khách hàng khi mua căn hộ trong mùa hè này.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Sàn giao dịch BĐS Galaxy Homes

Địa chỉ: Tầng 5 toà nhà Hàn Việt, 348 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 098 335 2636

Website: www.galaxyhomes.vn

Doãn Phong

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.