4 cơ hội khi đầu tư vào Condotel Vũng Tàu - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Mermaid Seaside Vũng Tàu hiện đang được các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi mang đến được cả 4 cơ hội: Đầu tư - Nghỉ dưỡng - Cho thuê - Trao đổi.

BĐS nghỉ dưỡng Vũng Tàu chuyển mình

Các chuyên gia tài chính ngân hàng cho rằng, thời điểm hiện tại, việc đầu tư vào bất động sản là loại hình có hệ số an toàn cao. Trong năm 2017, phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp hướng biển sẽ chiếm ưu thế lớn nhất.

Tiềm năng của phân khúc này sẽ còn lớn hơn nữa nhờ chính sách miễn thị thực cho khách du lịch đến từ 9 quốc gia gồm: Pháp, Đức, Anh, Tây Ban Nha, Ý, Úc, New Zealand, Ấn Độ và Canada… thu hút lượng khách quốc tế dồi dào đến Việt Nam.

vietnamnet

Mặc dù là thị trường ngách nhưng BĐS nghỉ dưỡng Vũng Tàu trong năm 2017 cũng đã chứng kiến sự chuyển mình rõ rệt với việc nhiều nhà đầu tư bắt đầu rót vốn để chiếm thế thượng phong ở những thị trường mới nổi.

Giữa tháng 6/ 2017, Vũng Tàu gây chú ý với sự ra mắt của dự án Mermaid Seaside, Condotel 4 sao đầu tiên tọa lạc tại Bãi Dâu, trên cung đường ven biển đẹp nhất TP.Vũng Tàu. Với mức giá hợp lý, nhiều ưu đãi hấp dẫn, 70% trong tổng số căn hộ mở bán đợt đầu đã được tiêu thụ nhanh chóng. Chính vì thế, Phú Sơn Thuận, chủ đầu tư Mermaid Seaside đã quyết định tung ra giai đoạn 2 của dự án sớm hơn dự kiến để tận dụng sức “nóng” của đơt mở bán đầu tiên.

vietnamnet

‘Nàng tiên cá’ mang phong cách Dubai

Lấy ý tưởng từ nét mềm mại của nàng tiên cá với những đường nét uốn lượn, phù hợp cảnh quan dọc bờ biển, công trình được thiết kế theo kiến trúc Dubai, cao 17 tầng, 01 tầng lửng, cùng cảnh quan giao hòa tối đa với thiên nhiên trong một không gian mở, đón nắng, đón gió từ biển thổi vào.

Công trình được chia thành 3 phần với tỷ lệ cân đối, phần đế là sảnh phục vụ, tầng 4 - 9 bố trí phòng khách sạn với hồ bơi xuyên không, trực diện biển. Mermaid Seaside tích hợp các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp phục vụ nhu cầu của cư dân như hồ bơi xuyên không, nhà hàng trên cát, vườn treo trên không, bãi tắm riêng...

vietnamnet

Ngoài ra, Mermaid Seaside còn hội tụ những dịch vụ cao cấp khác của khách sạn như dịch vụ concierge, dịch vụ giặt ủi, giúp việc theo giờ, khu massage, phòng tập gym, spa chăm sóc sắc đẹp.

Giai đoạn 2, các căn hộ tại Mermaid Seaside có giá dao động từ 1,5- 2 tỷ/căn tùy diện tích. Để sở hữu căn condotel 2 phòng ngủ có giá từ 1,5 tỷ, nhà đầu tư sẽ thanh toán 450 triệu (tương ứng 30% giá trị căn hộ).

Sau khi ký hợp đồng, khách hàng chỉ phải thanh toán 1% mỗi tháng cho đến khi chủ đầu tư hoàn thiện nội thất căn hộ. Đây được đánh giá là phương thức thanh toán đặc biệt, lần đầu tiên được áp dụng với một dự án Condotel tại thị trường Vũng Tàu.

Phương thức này giúp khách hàng “dễ thở” trong việc xoay vòng vốn và sử dụng hiệu quả nhất ngân sách của mình trong một khoảng thời gian dài. Nếu khách hàng chọn phương thức thanh toán nhanh sẽ được hưởng mức chiết khấu lên tới 10% trên tổng giá trị căn hộ. Ngoài ra, chủ sở hữu căn hộ còn được hưởng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm, kéo dài trong suốt 5 năm.

Với những tiện ích vượt trội, Mermaid Seaside hiện đang được các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi mang đến được cả 4 cơ hội: Đầu tư - Nghỉ dưỡng - Cho thuê - Trao đổi.

Sự xuất hiện của Mermaid Seaside với mức giá bán chỉ bằng ½ các căn hộ tương đương ở những thị trường trọng tâm như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc nhưng không thua kém về tiện ích là một minh chứng cho tiềm năng và giá trị đặc biệt của vùng biển Vũng Tàu.

Theo chủ đầu tư, dự án xây dựng đến tầng 9 mới bắt đầu mở bán và dự kiến đến cuối năm 2018 sẽ hoàn tất xây dựng, đi vào hoạt động.

Tấn Tài

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.