4 điều tuyệt đối không được quên cho những căn hộ nhỏ - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Với cách bố trí này, căn hộ nhỏ xinh của bạn chắc chắn sẽ có phong thủy tốt!

Nhiều người nói rằng thật khó khăn để bố trí phong thủy trong một căn hộ nhỏ. Vì với căn hộ nhỏ, có rất ít sự phân chia, tách biệt giữa các phòng. Nhiều chủ nhà cảm thấy băn khoăn vì trong một căn hộ thì phòng ngủ có thể là một phần của phòng khách và nhà bếp cũng gần như gắn liền với phòng khách. Vậy làm sao để thu hút các nguồn năng lượng khác nhau khi trong căn hộ nhỏ hầu như không có nhiều bức tường để phân chia giữa các phòng? Dưới đây là một số mẹo tuyệt hay để một căn hộ nhỏ vẫn có phong thủy tốt và hài hòa.

Phân chia các phòng cân đối

Hai kỹ năng chính bạn nên nắm bắt nếu muốn căn hộ nhỏ nhà mình có phong thủy tốt đó là:

- Sắp xếp vật dụng gọn gàng, ngăn nắp

- Phân chia hài hòa giữa các phòng

căn hộ nhỏ, phong thủy nhà ở, thiết kế nhà

Cửa chính/lối vào

Trong phong thủy, cánh cửa chính được gọi là Chi - hay năng lượng vũ trụ. Nếu căn hộ của bạn nhỏ, điều quan trọng nhất là căn hộ phải có một lối vào rộng mở. Cửa to, rộng mở giúp thu hút nhiều năng lượng cho không gian sống của bạn. Bởi vì căn hộ của bạn khá nhỏ, bạn nên thường xuyên lau chùi cửa chính sao cho thật sạch sẽ, thoáng rộng và tránh để nhiều giày dép, quần áo lộn xộn, bừa bộn ở lối cửa ra vào.

căn hộ nhỏ, phong thủy nhà ở, thiết kế nhà

Phòng ngủ

Có thể bạn sẽ cảm thấy khó khăn khi tạo ra một căn phòng ngủ có phong thủy tốt trong căn hộ nhỏ. Bạn nên tập trung tạo ra sự tách biệt giữa khu vực sinh hoạt và phòng ngủ nhà bạn. Bạn hãy biến phòng ngủ của nhà mình trở thành nơi thư giãn, yên tĩnh nhất để bạn có thể nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc. Lưu ý, không nên đặt tivi, máy tính, loa đài trong phòng ngủ.

căn hộ nhỏ, phong thủy nhà ở, thiết kế nhà

Sử dụng gương

Gương giúp mở rộng và làm sáng không gian nhà bạn. Gương không những tăng ánh sáng mà còn mang lại năng lượng phong thủy tuyệt vời cho ngôi nhà. Một trong những cách tuyệt vời để giúp căn phòng rộng rãi hơn, nhiều không gian hơn là treo gương.

Bạn nên treo gương gần những nguồn sáng hoặc gần những đồ vật trang trí đẹp đẽ, lộng lẫy trong nhà. Khu vực tốt nhất để treo gương là theo hướng Đông, Đông Nam và Bắc trong căn hộ của bạn.

Theo Em đẹp

15 thiết kế phòng ăn thông minh khiến bạn không thể rời mắt

15 thiết kế phòng ăn thông minh khiến bạn không thể rời mắt

Dưới đây là 15 mẫu phòng ăn tuyệt đẹp, cách sử dụng vật liệu và lựa chọn đồ nội thất thông minh đem đến 1 cảm giác thanh lịch.

10 mẫu nhà trệt đẹp hiện đại giá dưới 500 triệu

10 mẫu nhà trệt đẹp hiện đại giá dưới 500 triệu

Với giá thành xây dựng phải chăng, kiến trúc đơn giản, những mẫu nhà trệt dưới đây là sự lựa chọn thích hợp của các gia đình có chi phí eo hẹp.

Những loại cây trồng trong nhà giúp ngăn chặn dịch sốt xuất huyết

Những loại cây trồng trong nhà giúp ngăn chặn dịch sốt xuất huyết

 Những loại cây trồng trong nhà sau đây có thể giúp bạn ngăn chặn được dịch sốt xuất huyết đang hoành hành

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.