Căn hộ ‘resort’ bên sông gần Phú Mỹ Hưng chỉ 1,7 tỷ - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Sở hữu vị thế đắc địa liền kề Phú Mỹ Hưng, River Panorama được thiết kế đặc biệt với tầng trệt mở toang, sang trọng và thoáng đãng như resort 5 sao với mức giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng và thanh toán 1%/tháng.

Vị trí đắc địa và thuận tiện

Toạ lạc ngay trên đường Đào Trí – Hoàng Quốc Việt, được dự đoán là cung đường du lịch đẹp nhất Sài Gòn trong tương lai, dự án River Panorama được giới đầu tư đánh giá cao về giá trị gia tăng bất động sản.

vietnamnet

Khu vực dự án River Panorama. Nguồn: An Gia.

Không những tiếp giáp các dự án đình đám như Khu đô thị Saigon Peninsula 6 tỷ USD, một tổ hợp thương mại - du lịch - giải trí kết hợp bến du thuyền hiện đại bậc nhất Việt Nam mà River Panorama còn liền kề Khu trung tâm hành chính hàng đầu Đông Nam Á - Phú Mỹ Hưng. Chỉ mất 10 - 15 phút di chuyển đến trung tâm thành phố, tất cả mọi khoảng cách dường như đã được thu hẹp.

Ngoài ra, River Panorama nằm liền kề Khu đô thị kiểu mẫu với các dịch vụ vui chơi giải trí, thể thao, giáo dục, giúp con em phát triển toàn diện khi học trong các ngôi trường quốc tế như Nhật Bản, Canada, Đài Loan… cùng với một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại.

Mở toang tầng trệt

River Panorama đã loại bỏ hoàn toàn các yếu tố thương mại khỏi khu căn hộ với tầng trệt được thiết kế cao đến 9m, giúp đem đến hàng loạt tiện ích như: sảnh đón chuẩn resort, công viên kênh đào mặt tiền, khu café sang trọng, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng... Ấn tượng hơn chính là dự án sở hữu 2 hồ bơi dài 50m ở độ cao 120m giúp cư dân có thể thư giãn và phóng tầm view ấn tượng.

Mức giá hợp lý và thanh toán linh hoạt

Mặc dù khoảng cách đến khu biệt thự Phú Mỹ Hưng chỉ 600m, nhưng River Panorama lại sở hữu mức giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Đặc biệt, chủ đầu tư đưa ra ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ chỉ cần thanh toán 1%/tháng.

Đây được xem là điều kiện đủ để River Panorama sẽ trở thành dự án hàng đầu thị trường khu Nam Sài Gòn được khách hàng săn đón trong thời gian sắp tới.

Lệ Thanh
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.