Dự án phong cách Singapore đầu tiên ở Lê Trọng Tấn - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Không chỉ mang phong cách Singapore năng động và hiện đại, ICID Complex còn sở hữu vị trí vàng khu Lê Trọng Tấn, đặc biệt phù hợp cho gia đình trẻ có tổng thu nhập chỉ khoảng 15 triệu đồng.

Trái tim khu đô thị hai bên đường Lê Trọng Tấn

Tọa lạc ngay tại vị trí cửa ngõ khu đô thị mới Lê Trọng Tấn, trong tương lai cư dân của ICID Complex có cơ hội tiếp cận những dịch vụ tiện ích nơi đây như trường học, nhà trẻ, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí… và có sự kết nối tốt với các công trình công cộng lớn trong khu vực như ga tàu điện trên cao Hà Đồng - Cát Linh, bến xe Yên Nghĩa, Thiên đường Bảo Sơn….

Quận Hà Đông nằm ở phía tây Thành phố Hà Nội, đang được chú trọng đầu tư phát triển hệ thống đường vành đai mở rộng, tuyến xe buýt BRT (hệ thống xe buýt nhanh) đầu tiên tại Việt Nam kết nối trung tâm Hà Nội với Quận Hà Đông đã được khai thông và tuyến đường sắt đô thị dự kiến đưa vào vận hành vào năm 2018, đây cũng là khu vực nổi bật với sức tăng dân số mạnh mẽ tại Thành phố Hà Nội.

Không những thế, Hà Đông còn được coi là cửa ngõ dẫn vào nội đô. Từ khu vực này có thể ra vào trung tâm thủ đô vô cùng dễ dàng.

vietnamnet

Vị trí Aeon Mall Hà Đông và ICID Complex qua màn hình vệ tinh

Bên cạnh giao thông, ICID Complex còn gần kề đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông sẽ được xây dựng và đi vào hoạt động vào cuối năm 2019. Trung tâm mua sắm thứ hai của Tập đoàn Aeon có quy mô 9,5 ha, tổng diện tích sàn xây dựng trên 200.000 m2, với tổng mức đầu tư khoảng 200 triệu USD (tương đương 4.500 tỷ đồng).

Như vậy, cư dân tại ICID Complex có thể di chuyển theo trục đường chính Lê Trọng Tấn hoặc đường nội bộ để tới đại siêu thị sầm uất mang phong cách Nhật Bản. Nơi đây không chỉ cung cấp sản phẩm tiêu dùng cho cả gia đình mà còn tập trung những khu mua sắm, vui chơi, giải trí cao cấp, phù hợp cho gia đình trẻ, những cặp vợ chồng mới cưới hay có con nhỏ.

vietnamnet

ICID Complex có bốn mặt đều không bị che khuất và tầm nhìn thoáng rộng

Căn hộ hiện đại, tiện nghi xứng tầm

Bên cạnh căn hộ, ICID Complex còn có shophouse thông tầng độc đáo nằm ở chính khối đế tòa nhà. Shophouse thông tầng sẽ là nơi kinh doanh, cung cấp các sản phẩm dịch vụ phục vụ nhu cầu của cư dân bên trong tòa nhà và các vùng lân cận. Shophouse thông tầng của ICID Complex mang phong cách kiến trúc độc đáo, năng động và cao cấp.

vietnamnet

Shophouse thông tầng ICID Complex mang đến vẻ đẹp kiến trúc năng động và hiện đại

ICID Complex bao gồm các căn hộ diện tích từ 63 - 85m2, gồm 2-3 phòng ngủ. 100% căn hộ đều có, giúp đón nắng và gió tự nhiên. Với bốn hướng không bị che khuất, tầm nhìn rộng thoáng, cư dân ICID Complex được tận hưởng không gian chan hòa và gần gũi với thiên nhiên.

Riêng tầng 4 được quy hoạch là nơi tích hợp hàng chục tiện ích cộng đồng như bể bơi, phòng sinh hoạt chung, dịch vụ gym, spa, thư viện, phòng trung bày,… Các gia đình trẻ hoặc người trẻ lập nghiệp sẽ dễ dàng tìm thấy sự thoải mái và yên tâm tận hưởng cuộc sống tại căn hộ ICID Complex.

Vừa qua, chủ đầu tư ICID đã ký kết hợp tác chiến lược với Danko Group trong việc phân phối 646 sản phẩm căn hộ của ICID Complex. Nhà thầu đang gấp rút hoàn thiện nhà mẫu. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và bàn giao vào quý IV/2018. Ngay lúc này, những người quan tâm đến căn hộ ICID Complex và đặt chỗ cho căn hộ yêu thích sẽ được tặng ngay xe máy Honda, tủ lạnh Samsung side by side giá trị.

Mọi thông tin chi tiết về ICID Complex, liên hệ:

Danko Group

Trụ sở: Tầng 1 nhà C6, khối II, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: http://ift.tt/2j91aa9 ; http://ift.tt/2tolBVS

Hotline: 094 99 11111

Lệ Thanh

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.