ICID Complex: địa chỉ an cư cho gia đình trẻ - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Phong cách Singapore hiện đại cùng sự đầu tư bài bản về chất lượng khiến ICID Complex Lê Trọng Tấn (Hà Đông) trở thành không gian sống sôi động, tiện nghi, đặc biệt phù hợp với gia đình trẻ.

Ở tiện nghi phong cách Singapore

Là sản phẩm chung cư vừa được giới thiệu bởi chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển hạ tầng (ICID Group), ICID Complex Lê Trọng Tấn được đầu tư hàng chục tiện ích sống trong một không gian khép kín cùng chất lượng xây dựng đảm bảo và cao cấp.

Với kết cấu căn hộ hợp lý, bao gồm các căn hai phòng ngủ (từ 63 - 75m2) và căn hộ ba phòng ngủ (84,6m2), ICID Complex cung cấp 646 căn hộ với diện tích phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình trẻ, vợ chồng mới cưới, gia đình “hạt nhân” có 1-2 con.

vietnamnet

Phòng ngủ hiện đại đón ánh sáng tự nhiên của căn hộ ICID Complex

ICID Complex được thiết kế theo phong cách hiện đại với lối thiết kế xanh - thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên đem tới không gian thoáng đãng cho cư dân tương lai. Thiết kế hiện đại và tiết kiệm diện tích, mỗi căn hộ ICID Complex đều được thiết kế một logia để phơi đồ cũng như lấy nắng và gió vào căn hộ. Đây cũng chính là phong cách thường thấy trong các chung cư hiện đại tại đảo quốc Singapore, nơi có nền công nghiệp xây dựng và quy hoạch đô thị bài bản bậc nhất hiện nay.

vietnamnet

Phong cách hiện đại của ICID Complex phù hợp với gia đình trẻ

Tại ICID Complex, bên cạnh các căn hộ với diện tích hợp lý, tối ưu hóa công năng sử dụng, cư dân còn thoải mái tận hưởng hàng chục tiện ích khép kín ngay trong không gian sống của mình. Chỉ việc bấm nút thang máy, cư dân đã có thể tiếp cận với siêu thị, nhà hàng, quán café. Chưa kể, khu vực shophouse tại khối đế tòa nhà sẽ phát triển thành trung tâm thương mại với hàng trăm sản phẩm dịch vụ, đủ khả năng đáp ứng nhu cầu mua sắm và tiêu dùng của cư dân cũng như các khu vực lân cận.

vietnamnet

Bể bơi ngoài trời rộng 500m2 nằm trên tầng 4 giữa hai tòa nhà

Tầng 4 của tổ hợp được dành riêng để xây dựng các tiện ích như bể bơi tràn, phòng tập gym, spa, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, vườn dạo bộ xanh mát. Với tất cả các tiện ích của mình, ICID Complex mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi chỉ cách vài bước chân, giúp cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống và vun đắp hạnh phúc gia đình.

Sôi động từng phút giây tận hưởng cuộc sống

Vị trí xứng tầm với chất lượng khi tiếp giáp mặt đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông, ngay cửa ngõ Khu đô thị mới hai bên đường Lê Trọng Tấn giúp cho cư dân ICID Complex dễ dàng tận hưởng một không gian không kém phần sôi động mà vẫn giữ được sự trong lành và bình yên.

ICID Complex kết nối trực tiếp cửa ngõ phía Tây với trung tâm Thành phố Hà Nội, chỉ với 10 phút, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất qua 3 trục đường chính:Lê Trọng Tấn - Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng; Lê Trọng Tấn - Tố Hữu - Lê Văn Lương; và trục đường Lê Trọng Tấn - Trần Phú - Nguyễn Trãi.

vietnamnet

Dự án tiếp giáp với mặt đường Lê Trọng Tấn và các trục đường huyết mạch như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi

Bên cạnh đó, ICID Complex nằm gần các khu đô thị, tổ hợp văn phòng thương mại, dự án được kế thừa cơ sở hạ tầng đồng bộ của nhiều khu đô thị đã hoàn thiện trước đó. Đặc biệt, dự án nằm gần cạnh đại siêu thị AEON Mall rộng 9ha của Tập Đoàn BIM Group và AEON Mall Việt Nam khởi công vào cuối năm 2017 và khai trương quý IV/2019.

Tài chính hợp lý, dễ dàng lựa chọn

Mặc dù dự án đang được xây dựng đến phần móng nhưng đã sớm nhận được nhiều sự quan tâm của những người có nhu cầu sở hữu căn hộ, trong đó 100% là người trẻ, các gia đình trẻ.

Chủ đầu tư dự án đã bắt tay hợp tác với một số ngân hàng cung cấp những gói cho vay ưu đãi dành cho khách hàng. Ngân hàng PVCombank hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng đầu, vay tối đa lên tới 70% giá trị căn hộ. Nếu khách hàng không sử dụng gói vay ưu đãi của ngân hàng thì sẽ nhận ngay chiết khấu 3% vào giá trị căn hộ.

Không những thế, từ nay đến hết 30/7/2017 khách hàng lựa chọn căn hộ ICID Complex sẽ được tặng ngay xe máy Honda trị giá 35 triệu đối với căn hộ 3 phòng ngủ; và tủ lạnh Samsung sida by side trị giá 25 triệu đối với căn hộ 2 phòng ngủ. Quà tặng được trao bởi Danko Group - đơn vị phân phối chính thức dự án ICID Complex Lê Trọng Tấn.

Mọi thông tin chi tiết về ICID Complex, vui lòng liên hệ:

Danko Group - Đơn vị phân phối độc quyền

Trụ sở: Tầng 1 nhà C6, khối II, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: http://ift.tt/2j91aa9; http://ift.tt/2tolBVS

Hotline: 094 99 11111

Lệ Thanh

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.