ICID Complex: Sở hữu nhà sang nhận ngay quà xịn - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Từ nay đến hết ngày 30/7, khách hàng lựa chọn căn hộ tại ICID Complex Lê Trọng Tấn sẽ nhận ngay nhiều quà tặng giá trị.

Chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Phát triển hạ tầng, cùng đơn vị phân phối chính thức dự án Danko Group vừa thông báo chính sách quà tặng đặc biệt dành cho những khách hàng sở hữu căn hộ ICID Complex Lê Trọng Tấn. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn quà tặng là tủ lạnh Samsung side by side trị giá 25 triệu đồng, hoặc xe máy Honda Vision trị giá 35 triệu đồng, tương ứng với căn hộ 2 đến 3 phòng ngủ.

vietnamnet

ICID Complex nằm trên trục đường Lê Trọng Tấn năng động và hiện đại

ICID Complex Lê Trọng Tấn là làn gió Singapore trẻ trung, hiện đại trên trục giao thông huyết mạch Lê Trọng Tấn, phía Tây Hà Nội. Dự án gồm 2 tháp căn hộ cao 30 tầng, trong đó 4 tầng khối đế tích hợp nhiều tiện ích, từ tầng 5 đến 30 là khu căn hộ.

Các căn hộ của ICID Complex có diện tích vừa phải, từ 63 đến 85m2, bao gồm 2-3 phòng ngủ và được thiết kế hợp lý, tối ưu hóa công năng sử dụng. 100% căn hộ có logia đón nắng và gió tự nhiên, với cửa sổ rộng từ phòng khách. Với phong cách riêng của mình, ICID Complex là lựa chọn hàng đầu của gia đình trẻ, vợ chồng mới cưới.

vietnamnet

Phòng ngủ master trong căn hộ ICID Complex

Không chỉ có kết cấu căn hộ hiện đại, hợp lý, phù hợp với gia đình trẻ, ICID Complex còn tích hợp các tiện ích đầy đủ và cao cấp tương đương với một dự án cao cấp như trung tâm thương mại, bể bơi rộng 500m2, khuôn viên cây xanh, vườn hoa, sân chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ 1000m2, nhà hàng, phố mua sắm và đi dạo, café….

Đó cũng chính là tất cả nỗ lực của chủ đầu tư với mong muốn mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi thoải mái. Không những thế, dự án còn có 3 tầng hầm đảm bảo mỗi căn hộ sẽ được đáp ứng tối thiểu 1 chỗ để ô tô và 2 chỗ để xe máy. Đây là tiện ích nổi bật mà không nhiều dự án thuộc phân khúc trung cấp có được.

vietnamnet

Tầng 4 của dự án tích hợp bể bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em cùng hàng loạt tiện ích cao cấp khác

Bên cạnh các tiện ích nội khu, ICID Complex còn thừa hưởng hạ tầng được quy hoạch bài bản với hàng trăm tiện ích ngoại khu chất lượng cao của khu đô thị mới trên đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông như nhà đa chức năng, siêu thị, sân golf, trường học, phòng khám đa khoa, khu tổ hợp thể dục, thể thao, nhà ở, biệt thự, ...

Khu đô thị mới trên đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông được phát triển trên diện tích 135 ha với tổng vốn đầu tư 3000 tỷ đồng, sẽ trở thành một trong những trung tâm đô thị sầm uất và đáng sống phía Tây Hà Nội trong tương lai gần.

vietnamnet

Danko Group là đơn vị phân phối chính thức dự án ICID Complex Lê Trọng Tấn

ICID Complex được bảo lãnh bởi Vietcombank. Đồng thời, ngân hàng PVcombank là đối tác tài chính đang cung cấp gói vay ưu đãi cho khách hàng với 0% trong 12 tháng. Gia đình trẻ với số vốn chỉ khoảng 300 triệu đồng, thu nhập từ 15 triệu đồng/ tháng, đã có thể sở hữu căn hộ tầm 1,2 tỷ của ICID Complex Lê Trọng Tấn.

Mọi thông tin chi tiết về ICID Complex, liên hệ:

Danko Group

Trụ sở: Tầng 1 nhà C6, khối II, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: http://ift.tt/2j91aa9; http://ift.tt/2tolBVS

Hotline: 094 99 11111

Lệ Thanh

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.