Kai Resort - không gian nghỉ dưỡng đậm chất thiền - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Với ý tưởng tạo nên một không gian thư giãn, bình an, Kai Resort được xây dựng đậm chất thiền, tách biệt hẳn với phố phường huyên náo.

Khi cuộc sống vật chất càng cao thì con người càng chịu nhiều phải áp lực với bao bộn bề lo toan, người ta thường có xu hướng tìm về nghỉ dưỡng thiên nhiên để sống chậm lại sau những ngày làm việc căng thẳng. Tuy nhiên ngay cả khi các khu Resort đang hiện hữu ngày một nhiều quanh Hà Nội thì việc tìm được một khu nghỉ dưỡng dành riêng cho tâm hồn đậm chất thiền, hoàn toàn thiên nhiên lại không đơn giản.

Là tuyệt tác kiến trúc và là đứa con “tâm huyết” của tập đoàn Zen Group - một tập đoàn nổi tiếng với triết lý kinh doanh “luôn lấy tâm làm gốc”, Kai Resort được xây dựng đậm chất thiền, tách biệt hẳn với phố phường huyên náo.

Toạ lạc tại huyện Kỳ Sơn - Hoà Bình, nằm cạnh sân golf Phoenix và ngay trên quốc lộ 6, cách Hà Nội 1 tiếng đi xe, Kai Resort xứng danh một cõi riêng yên bình cho tâm trí thảnh thơi.

Kai Resort có diện tích tổng khu lên đến 10 ha bên hồ nước trong xanh, bao gồm 112 căn biệt thự biệt lập trên mỗi đỉnh đồi sẽ mang lại một không gian riêng tư độc lập, hoà mình cùng cảnh sắc thiên nhiên với địa thế bên hồ tựa núi.

vietnamnet

Sự riêng tư, thanh tịnh hướng tâm hồn đến vẻ đẹp Chân – Thiện – Mỹ

Tổng thể kiến trúc của Kai Resort mang đậm phong cách Nhật Bản, tận dụng tối đa từng m2 nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng, đồng thời tăng cường tối đa sự giao hoà với thiên nhiên, đem đến không gian thanh bình, yên tĩnh với những khu vực dành riêng cho thiền và yoga.

vietnamnet

Khu vườn thiền thanh tịnh, yên bình với thiết kế gắn kết tâm hồn và thiên nhiên.

Ngoài ra, Kai Resort còn có những tiện ích tích hợp khác: thư viện thư pháp Nhật Bản, phòng trà, phòng hội nghị, bể bơi, vườn cây anh đào, khu vườn kết hợp bể cá koi đặc trưng Nhật Bản, khu spa theo phong cách Nhật, bến du thuyền cổ kính lãng mạn…

vietnamnet

Tổng thể kiến trúc mang đậm dấu ấn xứ sở Phù Tang

Kai Resort mang đến một hơi thở đậm chất Phương Đông, thanh thản và bình an đến lạ kỳ, một không gian nghỉ dưỡng độc đáo.

Kai Resort là dự án mới nhất của Zen Group - một trong những tập đoàn kinh doanh dẫn đầu trong việc hướng con người đến những trải nghiệm mới về phong cách sống hiện đại nhưng tràn đầy ý nghĩa tâm hồn, giá trị đạo đức, giá trị văn hóa, cội nguồn dân tộc Việt.

Dự án được độc quyền phát triển bởi TVI Group - một trong những tập đoàn uy tín, dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực ở Việt Nam về phân phối phát triển bất động sản và thương mại dịch vụ.

Ngoài ra, Kai Resort còn nhận được sự bảo trợ từ ngân hàng TP Bank với nhiều ưu đãi lớn. Cùng với hậu thuẫn đắc lực từ TVI Group - Kai Resort hứa hẹn sẽ là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng sáng giá, điểm đến thu hút được sự chú ý của giới đầu tư.

Doãn Phong

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.