Lựa chọn đúng hướng của nhà đầu tư giá trị - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Sở hữu đất vàng, bàn giao nội thất, tiện ích đẳng cấp kiến trúc xanh thông minh là những yếu tố theo chủ đầu tư sẽ giúp The Coast Villas Phú Quốc đảm bảo tỷ lệ lấp đầy phòng lưu trú đến 90% quanh năm. Ước tính, khả năng thu hồi vốn từ 8-10 năm.

Chiến lược “đầu tư giá trị”

Theo chiến lược “đầu tư giá trị” của Warren Buffett, trước các quyết định đầu tư, nếu xác định được giá trị thực và “ thời điểm vào” thích hợp, bạn sẽ thu về lợi nhuận đáng mong đợi.

Bất động sản nghỉ dưỡng cũng vậy. Xét cả giá trị thực trong thời điểm hiện tại, tiềm năng sinh lời The Coast Villas Phú Quốc hứa hẹn đem về lợi nhuận “khủng”.

vietnamnet

“Giá vào” ban đầu sẽ làm tăng khả năng sinh lợi của một sản phẩm tốt

Nằm ngay trên Bãi Trường tại Phú Quốc, The Coast Villas xứng đáng được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng giữa miền nhiệt đới. Ngoài việc đưa mảng xanh làm dịu cảnh quan, The Coast Villas còn chọn phương án thiết kế tất cả không gian trên một mặt phẳng từ 180m2, hồ bơi riêng phân cách giữa phòng khách, bếp ăn và khu vực phòng ngủ. Nhờ đó, vừa tạo không gian nghỉ dưỡng mới mẻ, vừa giảm đáng kể chi phí xây dựng.

Với điểm nhấn độc đáo này, The Coast Villas còn tối ưu hoá không gian giao tiếp, giải phóng gia chủ khỏi cảm giác kín cổng cao tường của một biệt thự Đô Thành náo nhiệt, mở ra khoảng không êm đềm, khoảng nghỉ cho tâm hồn trú ngụ. Đó là điều mà mọi du khách luôn tìm kiếm.

vietnamnet

Phong cách nghỉ dưỡng biệt lập và lãng mạn như The Coast Villas đang rất được ưa chuộng trên thế giới. Ở Bali, những resort theo mô hình này có thể mang về doanh thu khoảng 700 USD/đêm/villa.

Đặc biệt, chủ nhân The Coast Villas còn được nhận bàn giao đầy đủ nội thất, sẵn sàng khai thác cho thuê ngay nếu không ở.

Khả năng tăng giá: mấu chốt quyết định đầu tư bền vững

Vị trí còn là một lợi thế dẫn đầu của The Coast Villas. Nằm trên trục đường chính của Bãi Trường, The Coast Villas tọa lạc tại điểm giao nhau giữa trục đường trung tâm Bãi Trường lộ giới 36m với trục trung tâm Hội nghị và Quảng Trường biển lộ giới 82m. Vị trí này giúp The Coast Villas tận hưởng tối đa tiện ích của một khu đô thị nghỉ dưỡng phong phú và hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Có thể nói , chủ nhân The Coast Villas vừa tận hưởng các tiện ích nội khu như Clubhouse, hồ bơi, gym, vừa gần biển với 3 phút đi bộ, vừa gần trung tâm (tầm 8 phút di chuyển đến thị trấn Dương Đông vui chợ đêm nhộn nhịp). Điều này giúp việc nghỉ ngơi giải trí của chủ nhân biệt thự và khách du lịch thuê ở The Coast Villas trở nên tiện lợi và phong phú, đảm bảo tỷ lệ lấp đầy phòng lưu trú lên đến 90% quanh năm. Ước tính, khả năng thu hồi vốn chỉ khoảng từ 8-10 năm.

vietnamnet

100% căn shophouse tại The Coast Villas đã bán hết

The Coast Villas được quản lý và vận hành bởi tập đoàn quốc tế thương hiệu Mỹ - Top 5 Tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, bảo chứng cho khả năng khai thác cho thuê tốt, tăng nguồn thu nhập ổn định hàng tháng cho chủ nhân biệt thự. Một điểm lợi khác đến từ năng lực vận hành chuyên nghiệp là sự an tâm về tài sản của gia chủ sau 15-20 năm sử dụng mà không phải tốn nhiều chi phí bảo dưỡng biệt thự ven biển (vốn khá cao).

Ngoài ra, việc cơ sở hạ tầng, giao thông đang được đồng bộ, thay đổi từng ngày còn là yếu tố thúc đẩy tăng giá The Coast Villas trong tương lai. Đến thời điểm hiện tại Phú Quốc đã thu hút được 254 dự án với tổng vốn đầu tư đăng ký 377.836 tỷ đồng (khoảng 16,7 tỷ USD). Và khu đô thị nghỉ dưỡng tại Bãi Trường nằm trong đặc khu kinh tế Phú Quốc được quy hoạch bài bản với vốn đầu tư FDI mạnh nhất khu vực.

The Coast Villas ra mắt thị trường với mức giá canh tranh so với các biệt thự cùng phân khúc. Chỉ với khoản đầu tư 5 tỷ đã “đủ sức” sở hữu biệt thự biển có giá trị đầu tư lớn và bền vững.

Ưu đãi đặc biệt:

- Nhận ngay lợi nhuận 2 tỷ đồng

- Ưu đãi kỳ nghỉ trị giá 1 tỷ đồng

Tổng giá trị thanh toán khoảng từ 5 tỷ đồng

Hotline: 0906 999 161

http://ift.tt/29Rbi3E

Thu Hằng

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.