MBLand Holdings khẳng định uy tín bằng chuỗi dự án ‘khủng’ - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


MBLand Holdings liên tục đầu tư vào nhiều dự án lớn trải dài từ Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang cho tới TP.HCM, trong số đó có những dự án rất thành công tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường như Central Field, Golden Field, Green Field…

Ghi dấu bằng chuỗi thương hiệu “Field”

Tổng công ty MBLand (MBLand Holdings), tiền thân là Công ty Cổ phần Địa ốc MB (MBLand) được thành lập từ đầu năm 2008 bởi hai cổ đông chính là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Tổng công ty trực thăng Việt Nam (VNH).

Sau 10 năm đi vào hoạt động, MBLand đạt vốn chủ sở hữu khoảng 800 tỷ đồng, tổng tài sản quản lý trên 2000 tỷ đồng, kế hoạch đến cuối năm 2017, tổng đầu tư dự án của MBLand ước đạt 20,000 tỷ đồng.

MBLand hiện được đánh giá là một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu trên thị trường với các công trình mang tầm vóc quốc gia và khu vực như chuỗi thương hiệu “Field” độc đáo: Central Field, Golden Field, Green Field, Grand Field, Infinity Field, Resilient Field, Southern Field, West Field, và các dự án rất thành công khác như Golden Palace, MB Grand Tower, MB Sunny Tower...

Trong đó, điển hình là dự án Golden Field một lần nữa tạo nên những giá trị thiết thực, minh chứng cho độ tin cậy vào chủ đầu tư có uy tín hàng đầu - MBLand Holdings.

Golden Field: dự án “vàng” Tây Hà Nội

Golden Field là dự án nằm trong khu vực “nóng” nhất về phát triển các dự án bất động sản phía Tây Hà Nội - quận Nam Từ Liêm. Nằm giữa trung tâm quận, Golden Field sở hữu hai mặt tiền đường huyết mạch của quận là Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch. Ngoài hai tuyến đường Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch, quận Nam Từ Liêm còn sở hữu nhiều tuyến đường được quy hoạch đồng bộ, hiện đại theo mô hình ô bàn cơ và kết nối trực tiếp với các tuyến đường trọng yếu của thủ đô như đường vành đai 3, vành đai 3.5, quốc lộ 70, đại lộ Thăng Long… Như vậy, cư dân ở đây chỉ mất 5-10 phút đi xe là có thể hòa mình vào trung tâm thủ đô náo nhiệt và sôi động.

vietnamnet

Golden Field - Một trong những dự án “vàng” của chủ đầu tư MBLand Holdings

Với dự án Golden Field, chủ đầu tư MBLand rất tin tưởng và lựa chọn hai nhà thầu xây dựng chính là Delta và Cotana. Đây là hai nhà thầu có uy tín và kinh nghiệm dày dặn trong việc đảm bảo về chất lượng cũng như tiến độ thi công. Dự án hiện đang được khẩn trương hoàn thiện và dự kiến sẽ được bàn giao vào Quý IV/2017

Cuối năm 2016, cả thị trường bất động sản đều bất ngờ về kỷ lục thi công tại dự án Central Field, với tốc độ xây dựng 3 tòa nhà 29 tầng chỉ trong vòng 12 tháng. Kỷ lục về tốc độ thi công tại dự án “anh em” với Golden Field cũng chính là minh chứng với cam kết của chủ đầu tư sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng thi công cũng như tiến độ bàn giao của dự án.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư MBLand cũng luôn cẩn trọng trong việc lựa chọn đơn vị quản lý tốt nhất cho các dự án của mình. Với một dự án có vị trí thuận lợi, sở hữu thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích nổi trội, là không gian sinh sống, thư giãn cao cấp, thu hút nhiều cư dân tri thức trẻ, văn minh như Gold Field, thì chủ đầu tư đã phải rất cân nhắc “chọn mặt gửi vàng” lựa chọn đơn vị “xứng tầm” như PMC để vận hành, khai thác và quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

vietnamnet

Dự án Golden Field đang được khẩn trương hoàn thiện và dự kiến bàn giao vào quý IV/2017

Ngày 22/07/2017, chủ đầu tư MBLand phối hợp cùng đơn vị Phân phối Công ty CP Đầu tư và Phát triển BĐS EZ Việt Nam sẽ tổ chức buổi tham quan, trải nghiệm không gian sống dành cho khách hàng, nhà đầu tư tại dự án Golden Field.

Cũng trong ngày 22/7/2017 mỗi khách hàng khi đặt cọc mua căn hộ Golden Field sẽ được tặng 01 chỉ vàng 9999. Tại sự kiện, khách hàng sẽ được tìm hiểu thông tin cũng như đánh giá trực tiếp cùng sự hỗ trợ tư vấn chuyên sâu về đầu tư trước khi ra quyết định đầu tư.

Ngoài những ưu thế vượt trội về vị trí địa lý, uy tín của chủ đầu tư MBLand Holdings, khách hàng khi mua căn hộ tại Golden Field còn được hưởng rất nhiều gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ chủ đầu tư như hưởng mức chiết khấu đến 5,5%, chiết khấu thêm 1% khi mua căn hộ thứ hai, hưởng lãi suất ngân hàng ở mức 0% trong vòng 12 tháng, được hỗ trợ giá trị vay tối đa 70% giá trị căn hộ, Tiến độ thanh toán linh hoạt được chia thành 4 đợt: 50% - 20% - 25% - 5% cũng là những yếu tố hấp dẫn không thể bỏ qua. Đặc biệt trong ngày 22/7/2017, mỗi khách hàng khi đặt cọc mua căn hộ Golden Field sẽ được tặng 01 chỉ vàng.

Để đăng ký thăm quan nhà mẫu và tìm hiểu về dự án, liên hệ đại lý bán hàng cấp 1:

Công ty CP Đầu tư và Phát triển BĐS EZ Việt Nam

Địa chỉ: Số 13, lô 14B, đường Trung Yên 5, Trung Hòa, Cầu Giấy

Hotline: 0934 658 168/ 1900 585859

Website: www.ezvietnam.net

Doãn Phong

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.