Nét khác biệt tạo nên sức hút của KĐT Mỹ Gia - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Mỹ Gia được quy hoạch xen kẽ giữa đất nền và nhà phố xây sẵn, tạo những khoảng không gian sống vừa hiện đại, vừa dân dã. Với chỉ từ 290 triệu/nền, khách hàng đã có thể sở hữu một chốn an cư chan hòa với thiên nhiên.

Mảng xanh ngập tràn khu đô thị

Nhà phố với lối kiến trúc mở, phối hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống Á Đông của người Việt Nam. Ở mỗi căn nhà phố, đội ngũ kiến trúc sư Phú Gia Thịnh đã kết hợp tinh tế từng không gian sống riêng, các khoảng không gần với thiên nhiên, cửa sổ hướng ra khu vực công viên hay các tuyến đường lớn phủ rợp hàng cây xanh mát thích hợp để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành từ toàn khu đô thị.

vietnamnet

Hình ảnh nhà thông minh xây sẵn phố Gia An tại khu đô thị Mỹ Gia

Chợ Mỹ Gia nằm ngay trong lòng khu đô thị góp phần đem lại sự thuận tiện cho cư dân nơi đây sinh hoạt và an cư. Có tổng diện tích 1,3 ha, khu chợ Mỹ Gia nằm giao nhau giữa 2 trục đường lớn của dự án giúp cư dân dễ dàng đi lại. Với định hướng phát triển khu đô thị khép kín hiện đại, chợ Mỹ Gia chính là điểm nhấn tuyệt vời tạo nên sức sống và sự phồn thịnh cho khu đô thị.

Không gian sống ôm trọn thiên nhiên, hướng đến một cuộc sống bền vững, an cư, cả khu đô thị luôn ngập tràn sắc xanh của cây cỏ với 3 công viên được bố trí tại các khu vực khác nhau của khu đô thị. Các mảng xanh tràn ngập trên từng hàng cây, góc đường chan hòa với nắng gió, mây trời đem đến một không gian sống hoàn mỹ và một ước mơ về ngôi nhà bình yên là có thật.

Tiện ích nội-ngoại khu hấp dẫn

Khu đô thị Mỹ Gia nằm trên tuyến đường Dũng Sĩ Điện Ngọc, kết nối trực tiếp với trục đường biển Lạc Long Quân dễ dàng di chuyển đến các cụm resort ven biển, bãi tắm Viêm Đông hay di chuyển vào phố cổ Hội An. Cách lưu vực sông Cổ Cò chỉ 3 phút chạy xe, từ Mỹ Gia, cư dân hoàn toàn có thể cảm nhận được không khí trong lành và những làn gió mát lành từ sông thổi vào hay không khí tuyệt vời từ bãi tắm Viêm Đông chỉ cách dự án 5 phút chạy xe.

Đặc biệt, hệ thống trường tiểu học và mầm non được đặt ngay nội khu dự án và 3 công viên xanh mát rộng từ 1,4 -1,7 ha trải đều khắp đô thị tạo nên mảng xanh hoàn hảo cho cuộc sống thiên nhiên nơi đây.

vietnamnet

Nội thất phòng khách nhà xây sẵn phố Gia An - Khu đô thị Mỹ Gia

Những tiện ích ngoại khu ở đây cũng đầy hấp dẫn. Chỉ cần 4 phút di chuyển đến sân golf Montgomerie Links và tổ hợp giải trí Coco Bay; 5 phút đến bãi biển Viêm Đông cũng như cụm resort ven biển; 7 phút đi đến Làng Đại học Đà Nẵng và KĐT FPT City Đà Nẵng; 7 phút đến trường Đại học Bộ Nội Vụ và KCN Điện Nam Điện Ngọc; 15 phút đến TP Hội An; 20 phút đến trung tâm Tp Đà Nẵng.

Mong muốn đem đến luồng gió mới trong quá trình đô thị hóa các vùng dân cư tại khu vực Nam Đà Nẵng nói chung và Điện Nam Điện Ngọc nói riêng, chủ đầu tư Phú Gia Thịnh lên ý tưởng xây dựng khu đô thị Mỹ Gia là một khu đô thị khép kín kiểu mẫu với nhiều không gian sống xanh, môi trường sống trong lành và khu đô thị không hoang hóa. Chính vì thế, Mỹ Gia hội tụ đủ các điểm sáng tạo giúp cư dân nơi đây được hưởng các tiện ích nội khu hoàn hảo.

Liên hệ chủ đầu tư Phú Gia Thịnh để được đặt chỗ các block đẹp nhất từ dự án Khu đô thị Mỹ Gia

Hotline: 0905.42.5555

http://ift.tt/2tGyQ7n

Doãn Phong

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.