Tận hưởng không gian sống đậm chất Manhattan tại Lancaster Lincoln - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Hướng đến lối sống đẳng cấp chuẩn Manhattan, Lancaster Lincoln tái định nghĩa đời sống thượng lưu ngay trung tâm Q.4 năng động với cuộc sống khác biệt giữa thiên nhiên sông nước yên bình và hàng loạt tiện ích 5 sao.

Một lựa chọn cho mọi thế hệ

Có thể nói, xu hướng hiện đại từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới đang dần định hình nên một phong cách sống mới tại Việt Nam. Ở đó, con người ngày càng mong muốn phát triển cá tính bản thân và có nhu cầu rõ rệt về một không gian riêng tư cho chính mình. Điều này dần thay đổi cả suy nghĩ chọn nhà của không ít người, họ bắt đầu tìm kiếm một nơi ở mà con cái có thể tự do lớn lên, tôn trọng sự khác biệt cá nhân, đồng thời duy trì hài hòa được những giá trị gia đình, giá trị truyền thống của người Á Đông.

vietnamnet 

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động bậc nhất thế giới tại Manhattan - New York, Lancaster Lincoln là sản phẩm của sự thấu hiểu. Một dự án với lối kiến trúc Tân cổ điển đậm chất Mỹ được tích hợp đến 7 loại căn hộ để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Ngoài căn hộ 1 - 4 phòng ngủ quen thuộc là những mô hình thông minh, thỏa sức tùy biến. Vợ chồng trẻ có thể chọn căn hộ Loft được kết cấu thêm gác lửng để sẵn sàng cho kế hoạch sinh con. Căn hộ Dual-key với 2 lối đi riêng biệt rất thuận tiện cho những gia đình đa thế hệ cùng chung sống hay việc đầu tư cho thuê phòng ngay tại nơi ở. Sky-villa diện tích lớn lại là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình thành đạt chuộng sống căn hộ mà vẫn muốn sở hữu một không gian cây xanh sân vườn của riêng mình.

vietnamnet 

Trọn vẹn cuộc sống thượng lưu

Cân bằng giữa làm việc và tận hưởng đúng chuẩn Manhattan, tại Lancaster Lincoln là hàng loạt tiện ích đặc quyền cao cấp nằm riêng biệt trong một tòa tháp, được phân chia phù hợp với từng lứa tuổi. Rất hiếm có khu căn hộ nào ưu tiên trang bị thư viện sách như Lancaster Lincoln, dành hẳn một không gian riêng và còn được bố trí thêm ngay tại sảnh đón cao cấp. Không đơn thuần là sự thư giãn, đó còn là mong muốn xây dựng lại văn hóa đọc vốn đang dần mai một trong thời đại số. Chú trọng vào nền tảng tri thức cũng là cách để Lancaster Lincoln kiến tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, điểm đến của những những gia đình trẻ, những người trẻ biết sống với đam mê và khát khao thành công.

vietnamnet 

Diện tích cây xanh và mặt nước cũng được chú trọng không kém với 1.000m2 Vườn địa đàng và Hồ bơi chân mây 400m2 mang đến một môi trường an lành, tái tạo năng lượng hiệu quả giữa nhịp sống bận rộn. Bên cạnh đó là những khu trung tâm thương mại, Gym, Spa, chuỗi nhà hàng sang trọng cùng những dịch vụ đẳng cấp tạo nên một thế giới tiện ích thượng lưu đúng nghĩa.

Kiệt tác kiến trúc từ TTG Holding

Lancaster Lincoln được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding), thương hiệu đã gắn liền với Lancaster Lê Thánh Tôn (TP.HCM) và Lancaster Hà Nội - một trong những biểu tượng của bất động sản cao cấp từ năm 2007. Đặc biệt, Lancaster Lincoln được áp dụng công nghệ 3D mô hình hóa thông tin xây dựng - BIM Factory. Đây là công nghệ tái hiện toàn bộ quá trình xây dựng, lắp đặt kỹ thuật tòa nhà giúp tránh được những rủi ro và chuyển giao cho đơn vị Lancaster Management trong việc vận hành, quản lý khu căn hộ.

Đẳng cấp dự án còn được bảo chứng từ những thương hiệu hàng đầu như: Tổng thầu Hòa Bình, Quản lý và giám sát xây dựng - Archetype, thiết kế kiến trúc - NQH, thiết kế cảnh quan - LandSculptor, thiết kế nội thất - AZ Architect, tư vấn cơ điện - Indochine Engineering và thiết kế - tư vấn ánh sáng bởi ASA.

Theo nhiều chuyên gia, việc đảm bảo được chất lượng trong quá trình triển khai và sau khi bàn giao cho cư dân là một yếu tố gia tăng giá trị rất lớn cho một tài sản bất động sản như Lancaster Lincoln.

Trải nghiệm ngay cuộc sống thượng lưu phong cách Mỹ đúng chuẩn Manhattan tại: Khu căn hộ mẫu Lancaster Lincoln - 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Q.1.

Hotline: 0933.09.09.09

Website: http://ift.tt/2rIwbqi

Facebook: http://ift.tt/2swjqC9

Lệ Thanh

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.