Tara Residence ra mắt block Đại Đồng - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Trong ngày ra mắt block Đại Đồng, dự án Tara Residence thu hút hơn 1000 khách hàng tham gia với hơn 300 căn hộ được đặt chỗ.

Trong buổi ra mắt được tổ chức Trung tâm hội nghị ADORA Grand View, 421 Ngô Gia Tư, P9, Q5, TP. HCM, đã có rất nhiều khách hàng nhận giải thưởng của chương trình nhưiphone 7 plus, tivi, máy giặt và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Bên cạnh đó cư dân tương lai của Tara Residence còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng “Mua Tara, rinh Mazda” để có cơ hội sở hữu xe Mazda 3 phong cách.

vietnamnet

Tara residence được xây dựng trên khu đất có diện tích 15.432 m2, dự án hướng đến nhóm khách hàng có thu nhập trung bình. Mật độ xây dựng dự án chỉ 40%, phần còn lại dành cho xây dựng cây xanh, công viên, mặt nước.

vietnamnet

Dự án có quy mô 4 block cao từ 19 - 20 tầng, cung cấp ra thị trường 989 căn hộ. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo mô típ hiện đại, vuông vắn, hạn chế đến mức thấp nhất các góc cạnh để dễ dàng sắp xếp và bài trí trí nội thất. Đặc biệt với sự hỗ trợ từ ngân hàng uy tín SHB, người mua nhà còn được nhận ngay chứng thư bảo lãnh và ưu đãi lãi suất lên tới 85%. Đây cũng chính là lý do khiến những căn hộ tại Tara Residence được nhiều khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản quan tâm trong thời gian qua.

vietnamnet

Dự án với vị trí 4 mặt đường thông thoáng

Dự án Tara Residence tọa lạc tại vị trí số 1-1A đường Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8 do Công ty TNHH May Song Ngọc làm chủ đầu tư, với thiết kế độc đáo, hướng đến sản phầm nhà vừa túi tiền nhưng với đầy đủ tiện ích, và có gu thẩm mĩ riêng. Dự án do Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình là tổng thầu xây dựng và được ngân hàng SHB bảo trợ, dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách vào quý IV năm 2018.

Nằm trên đường Tạ Quang Bửu, tiếp giáp với 4 mặt đường thông thoáng, Tara Residence được đánh giá là dự án sở hữu vị trí đắc địa, gần kề các tuyến đường giao thông quan trọng và thuận tiện kết nối với các cơ sở dịch vụ xã hội trong khu vực.

vietnamnet

Tara Residence thổi “chất” Sài Gòn vào từng nét thiết kế căn hộ

Giới đầu tư cho rằng, năm 2017 là một năm thị trường bất động sản chuyển mình theo chất hơn là lượng. Sản phẩm tung ra chào bán sẽ ít hơn, căn hộ giá thấp dưới 1,5 tỷ đồng vẫn là sự lựa chọn của đông đảo người mua.

vietnamnet

Dự án Tara Residence

Công ty TNHH May Song Ngọc

Địa chỉ dự án: Số 1 - 1A, Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, TP. HCM

Đơn vị phân phối: Công ty ĐTPT Đô thị mới Thủ Thiêm

Hotline: 090 397 56 36/090 283 98 86

Website: www.tararesidence.vn

Lệ Thanh

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.