Tranh suất đầu tư vào Cocobay sau khai trương - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Chỉ ít ngày sau khai trương giai đoạn 1 Cocobay Đà Nẵng, khách hàng đã liên tục săn lùng để tranh được suất đầu tư vào Tổ hợp này. Coco Skyline Resort là một trong số đó.

Nhà đầu tư sốt với Condotel giá 1,4 tỷ/căn

Coco Skyline Resort hiện có giá 1,4 tỷ/căn. Đây là mức được đánh giá rất tốt để đầu tư ở thời điểm này. Đặc biệt, Cocobay đã đi vào vận hành, lợi nhuận không còn là tiềm năng mà đã bắt đầu hiển thị rõ ràng với khách đầu tư hơn. Đó cũng là lý do Coco Skyline Resort đang “sốt xình xịch” trở lại.

vietnamnet

Một góc khu Boutique Hotel đã hoạt động tại Cocobay

Bên cạnh đó, khi mua Coco Skyline Resort, khách hàng còn được ngân hàng SHB hỗ trợ vay 60% trong từ 15 - 20 năm. Đặc biệt, khoản vay này được áp dụng lãi suất cực kỳ ưu đãi.

Chủ đầu tư Empire Group còn cam kết lợi nhuận tối thiểu 12%/năm trong 8 năm liên tục. Với 1 căn condotel giá từ 1,4 tỷ, khách hàng sẽ dễ dàng nhận về khoảng 168 triệu mỗi năm. Sau 8 năm, chủ đầu tư sẽ chia sẽ lợi nhuận theo tỷ lệ 80% cho khách hàng.

Empire Group đẩy nhanh xây dựng, SHB đảm bảo tiến độ

Theo Empire Group, chủ đầu tư Cocobay, hiện dự án thành phần Coco Skyline Resort đã thi công đến tầng 23. So với bảng cam kết trước đó thì Coco Skyline Resort hiện nay đang vượt tiến độ. Công trình vẫn đang được đẩy nhanh xây dựng với 3 ca liên tục của nhà thầu uy tín. Dự kiến, Quý I/2018, Empire Group sẽ bàn giao hoàn thiện căn hộ Coco Skyline Resort và đi vào khai thác để chia lợi nhuận cho khách hàng.

Chưa hết, khách hàng càng yên tâm hơn khi đại diện Empire Group cho biết đã hợp tác với ngân hàng SHB trong việc cam kết bảo lãnh bàn giao nhà ở hình thành trong tương lai đối với dự án Coco Skyline Resort. Theo đó, ngân hàng SHB cam kết thực hiện toàn bộ nghĩa vụ thay cho Chủ đầu tư, trong trường hợp Chủ đầu tư không thực hiện bàn giao dự án theo tiến độ đã cam kết trước đó.

vietnamnet

Coco Skyline Resort hiện đã cất nóc

Vị trí trung tâm, thừa hưởng mọi tiện ích của Cocobay

Coco Skyline Resort được xem là một trong những dự án thành phần sở hữu vị trí nổi bật tại Cocobay. Theo đó, du khách dễ dàng tiếp cận và sử dụng những tiện ích cao cấp hàng đầu trong khu tổ hợp: sân khấu biểu diễn 1.500 chỗ, tuyến phố đi bộ sầm uất, hoạt động nghệ thuật đường phố nhộn nhịp, trung tâm hội nghị và võ thuật Boxing Ring, hệ thống nhà hàng Việt Nam, Âu Mỹ đa phong cách và câu lạc bộ sôi động.

Không chỉ vậy, du khách còn được tận hưởng những tiện ích “rất riêng” ngay trong nội bộ khu vực Coco Skyline Resort. Tiêu biểu như hồ bơi, phòng tập gym trên sân thượng, sân bóng rổ mini hay khu vực yoga bãi biển. Cùng với đó những dịch vụ ẩm thực phong phú: Roof-top café, Pool Bar và hệ thống nhà hàng cao cấp.

Thiết kế đẹp mắt, sử dụng công nghệ “Smart Condotel”

Kiến trúc của Coco Skyline Resort là sự mực thước trong sáng tạo mỹ thuật. Từng đường nét, chi tiết được thực hiện tỉ mẫn, chắt chiu từ bàn tay của những kiến trúc sư tài ba, giàu kinh nghiệm.

Lấy màu vàng của gỗ và xám nhạt của đất là sắc màu chủ đạo, cùng nét chấm phá của sắc tím ngọt ngào, Coco Skyline Resort đem đến một tổng thể hài hòa vừa ấm áp, lại vừa trẻ trung.

vietnamnet

Thiết kế nội thất chuẩn 4 sao ấn tượng của Coco Skyline Resort

Thiết kế của Coco Skyline Resort hạn chế vách ngăn, tiết chế tối thiểu góc cạnh để mở ra một không gian rộng thoáng, giúp chủ nhân tận hưởng những phút giây thư thái nhất.

Một điểm nổi bật khác của Coco Skyline Resort chính là sự đầu tư vào các thiết bị điều khiển thông minh. Công nghệ “smart condotel” này cho phép du khách điều khiển màn, khóa cửa, hệ thống chiếu sáng, tivi, điều hòa nhiệt độ chỉ bằng cái chạm nhẹ trên smartphone. Tất cả đều hướng đến việc kiến tạo nên một kỳ nghỉ trọn vẹn ý nghĩa cho du khách.

Tầm nhìn không giới hạn ra đường chân trời

Một trong những điểm ấn tượng đặc biệt của Coco Skyline Resort chính là tầm nhìn phóng khoáng, rộng rãi như chính tên gọi “skyline - đường chân trời” của nó.

Sở hữu một căn condotel Coco Skyline Resort, du khách sẽ dễ dàng được chiêm ngưỡng kiệt tác thiên nhiên xinh đẹp của miền duyên hải Trung Bộ. Tầm nhìn của Coco Skyline Resort trải dài bất tận, hướng ra biển Đà Nẵng - một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Sắc trắng của cát, xanh ngọc bích của nước biển cùng những thanh âm rộn rã của sóng sẽ đem đến những cung bậc cảm xúc bất tận cho kỳ nghỉ của du khách.

Một hướng nhìn khác, Coco Skyline Resort thu trọn tầm nhìn ra 2 sân golf 18 lỗ Montgomerie Links và Đà Nẵng Golf Club với màu xanh bắt mắt.

Liên hệ chi tiết:

Hotline: Miền Nam: 0909 949 996 - Miền Bắc: 0948 666 690

Website: www.cocobay.vn

Lệ Thanh
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.