CEO Group và chiến lược đứng trên vai người khổng lồ - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Con đường nhanh nhất mà CEO Group đã lựa chọn để kiến tạo những sản phẩm chất lượng quốc tế là kết hợp hoàn hảo giữa trí tuệ và nguồn lực dồi dào sẵn có với tinh hoa tri thức nước ngoài.

Chất lượng Nhật Bản

Chủ tịch Đoàn Văn Bình đã có thời gian khá dài làm việc và có mối quan hệ với các tập đoàn Nhật tại Việt Nam, rồi sau đó, lại đứng ra thành lập Japan House để kết nối doanh nghiệp hai nước. Không những thế, Nhật Bản còn là thị trường cung ứng nguồn nhân lực và thực tập sinh quan trọng nhất của CEO Group và đây cũng là một trong những trụ cột kinh doanh của Tập đoàn. Có lẽ, chính vì mối lương duyên đó mà CEO Group đã chọn cách bắt tay với các nhà tư vấn hàng đầu Nhật Bản, như Kume Sekkei, Nihon Sekkei để lập quy hoạch, tổng thầu thiết kế cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của mình.

Nhưng lương duyên chỉ là một chuyện. Quan trọng hơn, “chất lượng Nhật Bản” đã nổi danh và được công nhận trên toàn cầu và đó chính là cái đích mà CEO Group định vị cho các dự án bất động sản của mình.

vietnamnet

“Chất lượng Nhật Bản” đã trở thành thương hiệu sản phẩm của CEO Group

Thiết kế của người Nhật vừa coi trọng tính thẩm mỹ cao vừa đảm bảo tối đa hóa công năng sử dụng, đồng thời đặt yếu tố an toàn cho con người và hiệu quả kinh doanh lên hàng đầu. Tinh thần đó đã được hiện thực hóa rất rõ nét trong các dự án khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort, biệt thự nghỉ dưỡng Novotel Villas và Best Western Premier Sonasea Phu Quoc do CEO Group làm chủ đầu tư.

Novotel Phu Quoc Resort, dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư Nhật Bản, đã được kiến tạo thành một khu nghỉ dưỡng hiện đại, đẹp lung linh nhưng vẫn mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa. Nơi đó hiển hiện như một làng chài nên thơ ven biển, từng chi tiết nhỏ được chăm chút, mang đến sự tiện dụng, thoải mái và những trải nghiệm ấn tượng cho du khách.

Là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Novotel đầu tiên tại Việt Nam, nhưng chỉ sau hơn một năm đi vào hoạt động, Novotel Phu Quoc Resort đã trở thành dự án kiểu mẫu khiến nhiều nhà đầu tư trong khu vực Đông Nam Á phải nể trọng và đích thân tìm đến để học hỏi kinh nghiệm.

vietnamnet

Với Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, CEO Group cũng lựa chọn những đối tác hàng đầu thế giới, khu vực và Việt Nam

Còn với Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, các kiến trúc sư Kume Sekkei đã lấy ý tưởng từ nghề nuôi trai lấy ngọc nổi tiếng của Phú Quốc để biến khu nghỉ dưỡng này trở thành một “viên ngọc trai” tỏa sáng lấp lánh giữa Bãi Trường tuyệt đẹp. Khối căn hộ giống một con trai lớn đang nhả ngọc, trong đó mỗi căn hộ là một viên ngọc, mỗi biệt thự lại là một viên ngọc lớn quý giá. Và ẩn giấu bên trong mỗi viên ngọc trai đó, là nội thất các căn hộ, các biệt thự được thiết kế theo phong cách Nu Indochina, một vẻ đẹp mang đậm dấu ấn bản địa.

Chất lượng đỉnh cao Nhật Bản còn được thể hiện trong hệ thống tiện ích thỏa mãn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của du khách, như hồ bơi liên hoàn dài độc đáo, trung tâm karaoke lớn nhất Phú Quốc hay sky bar trên nóc tòa nhà, để khi ánh chiều vừa tắt, có thể ngồi đó ngắm cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

Và để làm được điều đó, CEO Group đã hợp tác những nhà thầu xây dựng hàng đầu hiện nay là Coteccons và Hòa Bình để vừa đáp ứng tiến độ thi công thần tốc, vừa đảm bảo chất lượng xây dựng.

Xứng tầm đẳng cấp

Để cung cấp những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách, từ đó nâng cao sức hút và hiệu quả kinh doanh, CEO Group đã quyết định hợp tác với Accor và Best Western.

Uy tín, kinh nghiệm và mạng lưới khách hàng rộng khắp toàn cầu của hai tập đoàn này chính là yếu tố quan trọng “kéo” du khách quốc tế có mức chi tiêu cao đến Novotel Phu Quoc Resort và Best Western Premier Sonasea Phu Quoc. Hơn nữa, với sự quản lý của các tên tuổi lớn này, chi phí hoạt động cũng được kiểm soát chặt chẽ, giúp tối ưu hoá việc khai thác bất động sản nghỉ dưỡng.

vietnamnet

CEO Group luôn quan tâm tới việc tối ưu hóa khai thác bất động sản nghỉ dưỡng, giúp gia tăng giá trị cho khách hàng

Và quan trọng không kém, những tập đoàn này đều rất khắt khe trong việc duy trì chất lượng cơ sở vật chất và dịch vụ thống nhất trên toàn cầu. Nhờ thế, khu nghỉ dưỡng sẽ luôn được bảo trì trong tình trạng tốt nhất.

Nhưng không dễ để các tập đoàn quản lý nước ngoài này cũng gật đầu hợp tác. Tiêu chuẩn họ đưa ra rất khắt khe và để có được cái bắt tay của các đối tác Âu, Mỹ, CEO Group cũng phải được những “người khổng lồ” chọn. Ngoài chiến lược phát triển bền vững, tiềm lực tài chính, khả năng triển khai dự án, Tập đoàn đã đầu tư rất kỹ lưỡng từ khâu nghiên cứu thị trường, quy hoạch, thiết kế đến xây dựng dự án, hoàn hảo đến từng chi tiết.

“Với những yếu tố đó, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc chắc chắn sẽ kinh doanh thành công”, bà Carolina Fagnani, Giám đốc kinh doanh Khu vực châu Á của Best Western đã khẳng định tại buổi lễ ra mắt dự án tại Hà Nội hôm 30/7/2017.

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc sẽ chính thức ra mắt tại TP.HCM , 09h00 ngày 06/8/2017 với nhiều chính sách hấp dẫn.

Địa điểm: Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM.

Hotline: 0979 709 088/0903 261 123

Doãn Phong

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.