Bốn đại kỵ phong thủy khiến trẻ ốm đau - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


 - Những sai lầm phong thủy nhà ở thường gặp ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, trạng thái tinh thần của trẻ nhỏ trong gia đình.

Cách sắp xếp phong thủy phòng ngủ khiến chồng yêu bạn hết mực
Cách bố trí phòng học hợp phong thủy cho trẻ chăm ngoan, học giỏi
Mách bạn cách bố trí bàn ăn hợp phong thủy

Tại sao phong thủy nhà ở không tốt lại ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ? Sức khỏe của con cái là điều cha mẹ quan tâm nhất. Nếu con bạn thường xuyên đau ốm thì rất có thể nhà bạn mắc lỗi phong thủy nhà ở đó. Theo dõi ngay nội dung dưới đây nhé.

 Phong thủy,phong thủy phòng ngủ,phong thủy nhà ở

Gương chiếu thẳng vào giường ngủ

Lắp gương chiếu thẳng vào giường là một đại kị phong thủy phòng ngủ, nó khiến những thứ xấu xa bủa vây người nằm ngủ ở đó. Thêm nữa, nửa đêm thức giấc đang mơ màng mà nhìn thấy bóng mình trong gương, người yếu bóng vía có thể sẽ bị tác động lớn đến tâm lý, nhất là trẻ nhỏ còn yếu ớt thì tác hại sẽ càng lớn hơn nữa. Hãy cẩn trọng khi lắp gương soi trong phòng ngủ bạn nhé.

Đèn nằm thẳng phía trên giường ngủ

Nhiều người khi trang trí nhà cửa thường lắp đèn chùm hay đèn chiếu sáng ở ngay phía trên giường ngủ hay đặt kệ sách trên đầu giường, đây đều là những lỗi cấm kị trong phong thủy phòng ngủ, bởi sẽ có hại cho sức khỏe của gia chủ.

Nếu trần nhà phía trên giường có vật gì áp thẳng xuống giường thì sẽ khiến cho người nằm ngủ phía dưới bị áp lực tâm lý, dễ dẫn đến những hệ quả không lành như mệt mỏi, khó ngủ, mất ngủ…

Trong phòng ngủ có quá nhiều đồ điện, đồ điện tử

Nhiều gia đình lắp đặt cả ti vi, máy tính trong phòng ngủ để thoải mái giải trí ngay cả khi nằm trên giường. Song nếu nhìn từ góc độ phong thủy học thì không nên để quá nhiều đồ điện tử trong phòng, vì chúng sẽ sản sinh ra những bức xạ không tốt cho cơ thể con người. Trẻ nhỏ dễ bị cuốn hút bởi những trò chơi trong máy tính hay phim ảnh chiếu trên ti vi, sẽ chỉ muốn chơi mà không chịu đi ngủ đúng giờ, về lâu về dài chắc chắn sẽ không tốt cho sức khỏe.

Phòng ngủ có ban công

Rất nhiều gia đình thích có ban công hay cửa sổ sát đất trong phòng ngủ, tạo cảm giác khoáng đạt, thông thoáng cho phòng ngủ. Tuy nhiên theo phong thủy đời sống thì điều này vô tình không tốt cho sức khỏe của gia chủ. Trong quá trình ngủ, năng lượng sẽ theo đó mà thất thoát khá nhiều, trẻ nhỏ càng là đối tượng dễ bị ảnh hưởng, ngủ dậy dễ mệt mỏi, quấy khóc. Nếu nhà bạn có thiết kế như trên thì tốt nhất nên lắp thêm rèm cửa dày để che kín ban công hay cửa sổ sát đất, khi thức dậy lại mở rèm ra để đón ánh sáng và không khí vào phòng sẽ tốt hơn.

Màu sắc phòng ngủ nặng nề, tối tăm

Màu sắc có tác động rất lớn đến tâm lý của trẻ, đặc biệt màu sắc tối, đậm thường khiến cho con người cảm thấy nặng nề và áp lực. Không chọn màu sắc quá chói, nhưng càng không được dùng nhiều màu gam lạnh trong không gian nhà ở, màu sắc trang nhã là thích hợp nhất, vừa tạo cảm giác thoải mái, vừa tốt cho sức khỏe.

Ánh sáng không đủ

Đối với nhà ở thì ánh sáng càng đóng vai trò quan trọng, phòng không có ánh sáng sẽ rất âm u, thiếu sức sống. Nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng con người nhìn thấy ánh sáng sẽ có tâm trạng tốt hơn trong đêm tối. Phòng tối tăm, thiếu ánh sáng dễ khiến cho con người mỏi mệt, tinh thần sa sút, suy nghĩ lung tung. Trẻ nhỏ như mầm cây non đang phát triển, phòng ở thiếu ánh sáng về lâu về dài chắc chắn sẽ dẫn đến vấn đề về sức khỏe, khiến trẻ thường xuyên đau ốm, bệnh tật.

Hy vọng những kiến thức phong thủy đề cập ở trên giúp bạn có thêm cách bố trí phòng ngủ hợp lý hơn, không ảnh hướng đến sự phát triển của trẻ.

Phong thủy phòng làm việc đem may mắn cho người mệnh Hỏa

Phong thủy phòng làm việc đem may mắn cho người mệnh Hỏa

Đối với phong thủy phòng làm việc, bạn cần chú ý đến hướng phòng, vật trang trí và chất liệu bàn làm việc để đem đến nhiều may mắn cho người mệnh Hỏa.

Sàn nhà 3D đã đẹp rồi, giờ có trần nhà 3D còn đẹp kinh ngạc hơn nữa

Sàn nhà 3D đã đẹp rồi, giờ có trần nhà 3D còn đẹp kinh ngạc hơn nữa

Nếu có vị khách nào đến chơi nhà mà không để ý kĩ, sẽ tưởng rằng nhà bạn "mất nóc" vì trần nhà được trang trí bằng tranh 3D quá sống động.

Noel 2017: Cách trang trí nhà đón giáng sinh đẹp nhất

Noel 2017: Cách trang trí nhà đón giáng sinh đẹp nhất

Để tạo không khí noel thật tưng bừng trong ngôi nhà bạn, hãy bắt tay trang trí nhà cửa ngay bây giờ.

Nhật Linh (tổng hợp)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.