Ý tưởng sáng tạo giúp phòng tắm đẹp hiện đại và tinh tế theo phong cách tối giản - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Không gian phòng tắm nhỏ hẹp, chật chội, bạn có thể cải tạo, mở rộng căn phòng bằng cách thiết kế trang trí nội thất theo phong cách tối giản.

Dù bạn đang sở hữu không gian phòng tắm có diện tích chật hẹp hay rộng rãi thì việc thiết kế, sắp xếp tạo khoảng diện tích mang cảm giác thư giãn, dễ chịu cho mọi người trong gia đình là điều cần thiết. Vì thế, khi trang trí, cải tạo phòng tắm, bạn có thể tìm những ý tưởng vô cùng thú vị và sáng tạo trong bài viết dưới đây giúp cho phòng tắm đẹp xinh và gọn gàng.

nhà đẹp,thiết kế nhà,nội thất phòng tắm

Những căn phòng được thiết kế theo phong cách tối giản luôn mang đến vẻ đẹp gọn gàng, thông thoáng, hiện đại và sang trọng. Vì thế, nếu bạn yêu phong cách tối giản, hãy lưu tâm đến những lời khuyên hữu ích trong bài viết, chắc chắn đó sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn khi chuẩn bị trang trí hay cải tạo không gian thư giãn hàng ngày cho gia đình mình.

Chọn màu đơn sắc

Khi bắt tay vào trang trí phòng tắm, điều đầu tiên bạn cần lưu ý đó là chọn được gam màu phù hợp, giúp mọi người cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi sử dụng, đồng thời màu sắc còn là cứu cánh cho không gian nhỏ, là chìa khóa giúp những không gian vừa và rộng thêm ấn tượng.

nhà đẹp,thiết kế nhà,nội thất phòng tắm

Hãy lưu ý đến việc chọn màu trung tính với sắc độ trầm. Những gam màu này sẽ giúp không gian thư giãn của gia đình bạn không bao giờ lỗi mốt. Ngược lại, những góc nhỏ vẫn đẹp và thoáng khi được chọn lựa màu và kết hợp một cách hài hòa trong không gian.

nhà đẹp,thiết kế nhà,nội thất phòng tắm

Phong cách tối giản thường chọn bảng màu trung tính, những gam màu ai nhìn cũng cảm thấy yêu ngay từ lần đầu tiên. Hãy sử dụng ngay những sắc màu trung tính làm màu nhấn và màu nền với các sắc độ khác nhau.

Một gợi ý thú vị dành cho những không gian phòng tắm trang trí theo phong cách tối giản đó là chọn nội thất màu trắng hoặc be. Những loại vật dụng dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian, đồng thời giúp căn phòng sáng và thoáng hơn.

Chọn nội thất làm điểm nhấn

Nội thất, đồ dùng bên trong phòng tắm vừa là vật dụng cần thiết, vừa giúp căn phòng có thêm điểm nhấn ấn tượng. Phong cách tối giản không cần đến việc sử dụng quá nhiều chi tiết trang trí, hãy tập trung vào chính nội thất và đồ dùng, chúng vừa giúp không gian tiện nghi, hiện đại vừa tạo vẻ đẹp bắt mắt và ấn tượng.

nhà đẹp,thiết kế nhà,nội thất phòng tắm

Một chiếc vòi nước và chậu rửa mặt được thiết kế với kiểu dáng lạ mắt giúp phòng tắm xinh đẹp hơn bao giờ hết.

nhà đẹp,thiết kế nhà,nội thất phòng tắm

Với những người yêu thích việc tắm bồn có thể chọn mua bồn tắm theo phong cách cổ điển. Mọi chi tiết khác trong không gian không cần cầu kỳ vẫn có thể giúp phòng tắm đẹp hơn.

nhà đẹp,thiết kế nhà,nội thất phòng tắm

Chỉ có những chi tiết giản đơn với những đường nét cơ bản, phòng tắm vẫn toát lên vẻ đẹp duyên dáng và mềm mại khi có sự hiện diện của tấm thảm êm ái.

nhà đẹp,thiết kế nhà,nội thất phòng tắm

Bạn cũng có thể tạo sự tương phản màu sắc giữa vật dụng trang trí và màu nền của tường. Không gian phòng tắm đẹp hơn với những đường nét và màu sắc vô cùng cá tính.

Chú ý đến ánh sáng

Ánh sáng là một phần quan trọng tạo nên hiệu quả trang trí tốt nhất cho bất kỳ không gian nào với bất kỳ phong cách nào. Vì thế, hãy sử dụng ánh sáng như một công cụ đắc lực trong việc mở rộng không gian, kết hợp với nội thất để tăng thêm vẻ đẹp hiện đại và thanh thoát.

nhà đẹp,thiết kế nhà,nội thất phòng tắm

Ánh sáng tự nhiên được hắt qua cửa sổ, khuếch tán qua gương gắn tường cho phòng tắm rộng và đẹp hơn.

nhà đẹp,thiết kế nhà,nội thất phòng tắm

Bạn có thể kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo bên trong phòng.

Bạn nên sử dụng các loại đèn hắt tường, hắt trần với màu sắc ấm cúng cho không gian thêm thân thiện, gần gũi, tạo cảm giác thoải mái cho mọi người khi sử dụng.

Theo Em đẹp

Căn nhà phố chỗ nào cũng thấy cây xanh ở Nha Trang

Căn nhà phố chỗ nào cũng thấy cây xanh ở Nha Trang

Công trình được thiết kế như là nơi giao thoa của con người, cây cỏ, nước, gió và ánh sáng, tạo cảm giác cả căn nhà đang cộng sinh cùng thiên nhiên.

5 cách thiết kế nội thất nhà bếp cho căn hộ nhỏ xinh

5 cách thiết kế nội thất nhà bếp cho căn hộ nhỏ xinh

Với những căn hộ nhỏ, bạn hãy tham khảo ngay các cách bố trí thiết kế nội thất nhà bếp vừa hiện đại, sang trọng lại tạo không gian rộng rãi dưới đây nhé.

4 thế phong thủy đại cát mang đại phát cho cuộc đời

4 thế phong thủy đại cát mang đại phát cho cuộc đời

Nếu bạn biết vận dụng đầy đủ bốn thế phong thủy đại cát này thì chắc chắn cuộc đời bạn và gia đình sớm muộn gì cũng đại phát.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.