6 tỷ - mức giá đột phá thị trường biệt thự - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Mới ra mắt vào đầu tháng 7/2016, dự án biệt thự Valora Fuji khiến thị trường bất ngờ bởi mức giá và tiêu chuẩn đột phá : chỉ từ 6 tỷ cho một biệt thự đơn lập 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm và 2 sân đậu ô tô.

Nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá Valora Fuji là “món hời” cho những ai biết nắm bắt cơ hội nhanh, nhất là khi đặt trong bối cảnh dài hạn. Ông Phạm Tuấn Nam - Giám đốc Kinh doanh - Đại diện Nam Long có những chia sẻ cụ thể về sản phẩm mới này.

100% khách hàng đặt chỗ giai đoạn 1

- Valora Fuji vừa được Nam Long đưa ra thị trường đầu tháng 7, đến nay đã có 100% khách hàng đặt chỗ giai đoạn 1. Sức hút của dự án đến từ đâu thưa ông?

Valora là tên gọi cho dòng nhà phố/ biệt thự dự án mới của Nam Long. Valora Fuji là sản phẩm thứ 2 sau Valora Camellia. Người mua nhà háo hức chờ đón dự án Valora Fuji vì những căn biệt thự này thỏa mãn các đặc tính của một không gian nghỉ dưỡng đúng chất, lại có ba mặt giáp sông Rạch Chiếc (Q.9), một vị trí vô cùng đắc địa nếu xét về yếu tố mang đến vượng khí, tài lộc theo phong thủy.

vietnamnet

Toàn cảnh biệt thự dự án Valora Fuji

- Giới kinh doanh bất động sản dự đoán cuối năm nay, phân khúc nhà phố, biệt thự cao cấp sẽ cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Theo ông, đâu là những đặc điểm khác biệt của Valora Fuji trên thị trường?

Khi nghĩ tới biệt thự, ngoài đẳng cấp, người ta thường nghĩ đến việc khó sở hữu bởi mức giá cao. Với Valora Fuji, việc tối ưu hóa thiết kế để tạo được một căn biệt thự có diện tích “vừa đủ” mang đến cho khách hàng của chúng tôi một trải nghiệm sống đẳng cấp với mức giá vô cùng “dễ sở hữu”. Với giá từ 6 tỷ, Valora Fuji khiến nhiều người bất ngờ và được xem là đột phá thị trường biệt thự hiện nay.

vietnamnet

Valora Fuji có mức giá vô cùng “dễ sở hữu”

- Các khu dân cư của Nam Long luôn chú trọng đến quy hoạch & tiện ích dù là dự án rẻ hay đắt tiền. Ông có thể chia sẻ một vài điểm nổi trội của Valora Fuji hay không?

Chủ nhân của các biệt thự Valora Fuji là những người có quy chuẩn sống cao, hướng tới thẩm mỹ và sự tinh tế. Không chỉ muốn sở hữu một căn biệt thự đẳng cấp mà với họ, đó còn là nơi tận hưởng cuộc sống, thiên nhiên. Đây là điều mà khi xây dựng Valora Fuji, Nam Long và các nhà đầu tư Nhật Bản rất chú trọng để từng chi tiết của công trình đạt đến độ hoàn hảo.

Valora Fuji được quy hoạch tại vị trí đẹp nhất trong “bán đảo xanh Fuji Residence” rộng 5,38 hecta trải dọc ven sông Rạch Chiếc. Mật độ xây dựng tại đây chỉ 40 căn/ hecta và cực kì yên tĩnh. Đi cùng cảnh quan thiên nhiên là hệ thống tiện ích nội khu gồm hồ bơi, café sân vườn, vườn trẻ thơ, quầy bar, club house, phòng gym, BBQ…

Ngoài ra, Valora Fuji giải quyết được gánh nặng an toàn, đảm bảo an tâm cho cư dân ngay cả khi họ phải đi công tác dài ngày. Nằm trong một khu vực biệt lập, toàn bộ 84 căn biệt thự được “bảo vệ” bằng thẻ từ, camera CCTV hoạt động 24/24, lực lượng giám sát tại cổng ra vào và nhân viên tuần tra số lượng lớn…Đây là điểm cộng lớn của biệt thự nằm trong khu quy hoạch so với các biệt thự riêng lẻ bên ngoài.

Thế mạnh ‘đáng tiền’

- Ông có nhắc đến khu Đông như một thế mạnh. Ông đánh giá thế nào về thị trường này trong vài năm tới?

Những dự án tại khu Đông đang không chỉ được các nhà đầu tư săn đón, mà nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực cũng rất quan tâm. Giá trị bất động sản khu vực này sẽ ngày càng tăng nhanh khi cơ sở hạ tầng được hoàn thiện.

Có thể kể đến các công trình đã hoàn thành như cầu Sài Gòn 2, đường Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm, đại lộ Võ Văn Kiệt kết nối giao thông từ quận 9 đến trung tâm TP.HCM và quận 7. Việc thông xe trên tuyến đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây rút ngắn di chuyển từ thành phố đi Long Thành, Vũng Tàu. Đặc biệt, tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên dài gần 20km cũng sẽ được hoàn thiện trong tương lai gần.

Khu Đông cũng ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ về tiện ích phục vụ đời sống với sự xuất hiện của loạt trung tâm thương mại lớn của Vingroup, Parkson, Aeon Mall và hai công trình lớn đang được xúc tiến xây dựng là trường Đại học Fullbright hay Bệnh viện Ung bướu thành phố. Chỉ một vài năm tới, khu đô thị mới Thủ Thiêm hoàn thành sẽ là nơi sống và làm việc của gần 12.000 người. Nơi đây hứa hẹn sẽ hình thành cộng đồng văn minh, tập trung những tri thức có đủ điều kiện về kinh tế và có nếp sống chuẩn mực, thân thiện, đẳng cấp.

- Cảm ơn ông về thông tin trên.

Valora Fuji là dự án biệt thự thuộc dòng sản phẩm Valora của Nam Long. Dự án được công bố ngày 17/7/2016.

Hotline: 0902 000 895

Thu Hằng

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.