Dấu ấn ‘người khổng lồ’ trong dự án mới của Alphanam - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Để tạo dấu ấn cho những công trình mang đẳng cấp quốc tế, CTCP địa ốc Alphanam có bí quyết riêng: chọn cách bắt tay với những “người khổng lồ” để có được công nghệ tốt nhất, góp phần đưa các dự án của mình đến những đỉnh cao.

Bứt phá từ thiết kế

Khi Four Points by Sheraton & Luxury Apartment được vinh danh tại Đêm gala Lễ trao giải thưởng Vietnam Property Awards 2016 với hạng mục Best Condo Development (Dự án căn hộ nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam) vào ngày 10/6/2016, không chỉ có Alphanam vui mừng, mà còn là niềm hân hoan của “tác giả” của công trình, kiến trúc sư nổi danh Salvador Pérez Arroyo, một trong 10 Kiến trúc sư hàng đầu thế giới đã để lại nhiều công trình kiệt tác ở khắp các châu lục. 

Dù mới quay trở lại thị trường địa ốc sau khoảng thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, Alphanam đã rất kỳ công về thiết kế và Four Points by Sheraton & Luxury Apartment là công trình đẳng cấp đầu tiên của Alphanam tại bãi biển Đà Nẵng - Việt Nam.

vietnamnet

Phối cảnh tổng thể tổ hợp khách sạn căn hộ Four Points by Sheraton

 và Luxury Apartment 

Theo nhìn nhận của nhiều chuyên gia, đây có thể xem là một bước đi mang tính chiến lược của Alphanam khi “dấn thân” vào BĐS nghỉ dưỡng - phân khúc lâu nay được ví như “nàng công chúa ngủ trong rừng”. Và để đánh thức được “nàng công chúa” này dậy, thì những chủ đầu tư phải có tư duy và cách làm thực sự bài bản mới kiến tạo được những công trình đẳng cấp say mê lòng người.

Tạo nên hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu

Đại diện Alphanam cho biết, ngoài việc chú trọng khâu thiết kế, ngay khi bắt đầu triển khai dự án BĐS nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, Alphanam đã lựa chọn cách hợp tác cùng với tập đoàn Starwood với thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới trong quản lý khách sạn Four Points by Sheraton để thiết lập một hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu.

Với thỏa thuận hợp tác chiến lược này, Alphanam đang dần hướng tới việc đựa hệ thống dịch vụ tại các dự án nghỉ dưỡng của mình lên tiêu chuẩn quốc tế, trước mắt với dự án Four Points by Sheraton & Luxury Apartment. 

Dự án sẽ bắt đầu bàn giao vào quý I/2017 và khi đưa vào sử dụng, Tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấp Four Points by Sheraton & Luxury Apartment sẽ mang đến những dịch vụ tiện ích đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao như hệ thống bể bơi trên cao, gym, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, quầy bar sang trọng trên tầng thượng ….

vietnamnet

Căn hộ Luxury Apartment có tầm nhìn rộng thoáng tới bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng

Ngoài ra, mỗi căn hộ sẽ mang một điểm nhấn riêng biệt với lối thiết kế sang trọng, xa hoa, tinh tế, mang lại cảm giác thư thái cho người ở. Ngoài ra, với mục tiêu tối ưu sự hài lòng cho du khách và chủ nhân sở hữu, chủ đầu tư tập trung chú trọng khâu nội thất tại từng căn hộ với đầy đủ các trang thiết bị cao cấp từ hệ thống cửa nhôm kính chịu được không khí mặn của biển và bão cấp 15 đến các loại khóa thông minh với thẻ từ, thiết bị bếp, thiết bị giặt, thiết bị điện tử… theo tiêu chuẩn hiện đại.

Theo dự kiến, 234 căn hộ từ 1 đến 2 phòng ngủ với diện tích từ 60 m2 đến 100 m2 sẽ ra mắt thị trường trong thời gian ngắn sắp tới với giá bán từ 39 triệu đồng/m2. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đưa ra chương trình cam kết cho thuê lại với lợi nhuận 168 triệu đồng/năm đối với căn hộ 1 phòng ngủ và 264 triệu đồng/năm đối với căn hộ 2 phòng ngủ. Đồng thời, chủ đầu tư sẽ tặng 10 đêm nghỉ miễn phí/năm, tối thiểu trong 5 -10 năm.

Hiện tại, dự án đã xây dựng đến tầng 29 và chuẩn bị cất nóc vào tháng 10/2016. Các căn hộ mẫu của dự án đã được hoàn tất và đặt tại tầng 7 của dự án để khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ: 

Công ty Cổ phần Địa ốc Alphanam

Hotline: 0888 66 3979/ Website: alphanamdiaoc.vn

Trang Việt

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.