Panorama Nha Trang - Siêu dự án trên khu đất kim cương - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Một trong những dự án đang làm ‘dậy sóng’ thị trường BĐS nghỉ dưỡng Nha Trang năm 2016 là Panorama Nha Trang - Apartment&Hotel tọa lạc trên khu đất 4 mặt tiền có hướng nhìn trực diện ra biển

Đặt cược tham vọng trên nước cờ mới

Thị trường bất động sản (BĐS) Nha Trang, đặc biệt là phân khúc BĐS nghỉ dưỡng, đang nóng lên từng ngày. Không chỉ dành cho những “đại gia” vốn đã quen mặt cuộc đua trên bãi biển đẹp nhất hành tinh còn hấp dẫn với nước cờ mới của nhiều đại gia lần đầu “xuất quân” trên phân khúc này.

vietnamnet

Panorama Nha Trang tọa lạc trên khu đất kim cương của Nha Trang với 4 mặt tiền đường lớn.

Là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, Nha Trang - Khánh Hòa sở hữu tiềm năng lớn trong lĩnh vực phát triển du lịch, được các nhà đầu tư BĐS đặc biệt quan tâm. Trong những năm gần đây, những doanh nghiệp lớn vẫn không ngừng săn lùng những khu đất đẹp để xây dựng khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng.

Cuộc đua trên phân khúc BĐS nghỉ dưỡng đang ngày càng tăng nhiệt. Giá bất BĐS không ngừng tịnh tiến bởi quỹ đất đẹp ngày càng khan hiếm trong khi càng ngày càng có nhiều nhà đầu tư đổ về thành phố biển tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

vietnamnet

Thiết kế nội thất ấn tượng.

Một trong những dự án đang làm ‘dậy sóng’ thị trường BĐS nghỉ dưỡng Nha Trang năm 2016 là Panorama Nha Trang - Apartment&Hotel do Công ty Cổ phầnVịnh Nha Trang làm chủ đầu tư. Vịnh Nha Trang là 1 doanh nghiệp mới được thành lập năm 2014, nhưng chủ thực sự của công ty này lại là 1 nhóm nhà đầu tư đã sinh sống và làm việc ở Nga về Việt Nam đầu tư và đứng sau 1 loạt các công ty và thương hiệu lớn trên thị trường.

Được biết đây cũng là nhóm nhà đầu tư đứng sau Tập đoàn Cá Tầm Việt Nam với nhiều công ty thành viên trải khắp Việt Nam nuôi và phát triển loài cá nước lạnh để khai thác Trứng cá đen (Caviar) quý hiếm nổi tiếng thế giới.

vietnamnet

Bể bơi vô cực vòng quanh toà nhà 360 độ trên đỉnh cho phép khách bơi và ngắm toàn cảnh thành phố.

Công ty Ha Quang Land, hiện đang triển khai xây dựng và hoàn thiện Khu đô thị Venesia tại phía tây thành phố Nha Trang với quy mô 108ha. Đây là khu đô thị lớn nhất tại nội thành thành phố biển. Hiện đã có hàng nghìn căn nhà phố và biệt thự được xây dựng và hộ gia đình an cư tại đây.

Trong năm 2015-2016 cũng là năm họ đã đứng ra sáp nhập và mua lại 1 số dự án đình đám khác tại Nha Trang/Cam Ranh như Khu đô thị bến du thuyền Cam Ranh, Khu Biệt thự sinh thái đầm Thuỷ Triều, Khu du lịch Cam Ranh Bay Cottage…

Miền đất hứa cho các cơ hội đầu tư

Panorama Nha Trang tọa lạc trên khu đất 4 mặt tiền đường lớn là Nguyễn Thị Minh Khai - Hùng Vương - Phố Đi Bộ - Nhà hát thành Phố và đúng trục Quảng Trường Trung Tâm, Tháp Trầm Hương, công trình có hướng nhìn trực diện ra biển. Đây là trục đường du lịch sôi động nhất tại Nha Trang, với Quảng Trường Trung Tâm là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện văn hoá, xã hội.

vietnamnet

Thiết kế ấn tượng của toà tháp Panorama với 2 giếng trời lấy gió sớm từ biển đông và gió chiều từ núi, hình khối Elip với view căn hộ nở hậu và đặc biệt bể bơi vô cực vòng quanh toà nhà 360 độ trên đỉnh cho phép khách bơi và ngắm toàn cảnh thành phố sẽ biến dự án trong tương lai thành biểu tượng mới của Nha Trang.

Vịnh Nha Trang đã chuẩn bị rất kĩ càng cho việc đầu tư vào Siêu dự án này với sự hợp tác cùng các đơn vị uy tín như Tổng Thầu Design&Build - Coteccons, Ngân hàng Bảo Lãnh và Tài trợ cho khách mua căn hộ là Techcombank, Đơn vị quản lý khách sạn và toà nhà Tauzia (Pháp), Tư Vấn giám sát - Apave.

vietnamnet

Panorama Nha Trang được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của Nha Trang

Sự bùng nổ về du lịch cùng đà tăng trưởng ấn tượng đang khiến Nha Trang trở thành miền đất hứa mở ra nhiều cơ hội đầu tư mới. Sự góp mặt sôi động của các nhà đầu tư trong và ngoài nước đang biến Nha Trang thay da đổi thịt từng ngày. Không chỉ thu hút đầu tư, hiện nay có càng nhiều người chọn Nha Trang làm nơi định cư và làm việc lâu dài, trong đó có các cổ đông của Hà Quang Land và Vịnh Nha Trang.

Panorama Nha Trang là tổ hợp căn hộ, khách sạn và TTTM do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô 4.483,1m2 với tòa nhà 39 tầng (cao 160m). Mật độ xây dựng: 47,4%.

Văn phòng đại diện: Chi nhánh Hà Nội: Tầng 15, toà nhà Diamond Flower, lô đất C1 đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Website: http://ift.tt/2aNfVQD

Hotline: 0911 868 131

Hồng Khanh

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.