Sống an nhiên ở phía Tây Hà Nội - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Hít thở không khí trong lành mỗi ngày, thụ hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện ích xung quanh… - các dự án BĐS phía Tây thủ đô đang biến giấc mơ sống xanh, sống khỏe của nhiều cư dân thành phố thành hiện thực.

“Chất lượng sống mới là đây”, ông xã chị Hà đang công tác tại Bộ Khoa học Công nghệ đã thốt lên như vậy khi cả gia đình có chuyến vui chơi thực địa tại Khu tiện tích xanh mát của Sunny Garden City do Khối lớp 6, trường Lý Thái Tổ tổ chức mới đây. Sau 15 phút lướt xe êm ru trên Đại lộ Thăng Long, Khu đô thị nằm cách chùa Thầy hơn 1 km hiện ra rộng rãi với đường sá thênh thang, cỏ cây, hoa lá xanh mướt mắt, thấp thoáng đây đó là khuôn viên nhiều căn biệt thự xinh xắn, với tường rào hoa leo tím ngắt của bìm bìm hoặc rực rỡ sắc thắm của giấy, lưu ly…

Sunny Garden City, biệt thự sinh thái, phía Tây Hà Nội

Không gian xanh mát như tách biệt với những ồn ào, căng thẳng ngoài kia

Khu tiện ích Sunny Garden City được xây dựng hiện đại, đồng bộ, gồm bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, khu vui chơi ngoài trời, công viên cây xanh, nhà hàng, khu thể thao, phòng tập gym...

Cô út nhà chị Hà mải mê trên sân chơi trẻ em với các thiết bị hiện đại, đồ chơi nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, cậu hai thì vui vầy với lũ bạn ở bể bơi còn cậu cả lại hào hứng hò hét trên sân bóng. Đặc biệt, khu đô thị còn khiến ông xã chị say mê bởi có thể ngồi nhâm nhi ly cà phê pha tuyệt ngon trong làn gió mát rượi thổi từ dòng sông bên cạnh. Thú vui câu cá vốn bị cuộc sống bận rộn nơi phố xá thị thành cuốn đi bao ngày giờ anh lại có dịp thể hiện.

Sunny Garden City, biệt thự sinh thái, phía Tây Hà Nội

Một khu vui chơi gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp con cái bạn tự do khám phá, vui chơi an toàn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Gia đình chị Hà đang sống ở một căn hộ tập thể ở trung tâm thành phố, nhà cũ kỹ nhưng tiện nghi, vị trí đắc địa. Song anh chị lại đang tìm kiếm chốn an cư mới để hiện thực giấc mơ của mình, một căn biệt thự xinh xắn, mát mẻ, có ô vườn nho nhỏ để trồng khóm rau thơm, vài cây hoa lạ, nơi không phải mệt mỏi với tiếng còi xe ồn ã và khói bụi hàng ngày... Sau chuyến dã ngoại, anh chị quyết định sẽ chấm khu vực phía Tây của thành phố để sớm chuyển về đây sinh sống. “Khi tâm thế con người thoải mái và vui vẻ hơn, chắc chắc học tập và làm việc đều sẽ hiệu quả”, chị Hà hào hứng về chất lượng sống mới với rất nhiều thú vị hứa hẹn phía trước.

Sunny Garden City được đầu tư đồng bộ hạ tầng kĩ thuật với không gian xanh mát và đầy đủ tiện ích. Bên cạnh 2 tòa chung cư Bamboo Garden đã bàn giao cho khách hàng và thu hút rất đông các cặp vợ chồng trẻ đến sinh sống, nhiều căn biệt thự, liền kề tại đây đang được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Sức sống mới của khu đô thị đang tạo ra giá trị rất tốt cho BĐS nơi đây bởi nếu không ở, chủ nhân có thể cho thuê. Không gian xanh mát, tiện ích đầy đủ, an ninh tốt, đặc biệt chủ đầu tư đã tổ chức các tuyến xe buýt đưa đón cư dân và khách hàng từ nội đô, đã tạo ra sự tiện lợi vượt trội cho khu đô thị này.

Sunny Garden City, biệt thự sinh thái, phía Tây Hà Nội

Khu shophouse thuộc KĐT Sunny Garden City là lựa chọn hàng đầu cho những hộ gia đình yêu thích cuộc sống gần gũi thiên nhiên mà vẫn có thể kinh doanh nhộn nhịp

Bên cạnh chung cư, biệt thự, nhà liền kề, tới đây CEO Group - chủ đầu tư dự án sẽ đưa ra thị trường sản phẩm mới là shophouse. Khu shophouse thuộc KĐT Sunny Garden City gồm có 72 căn, mỗi căn có diện tích từ 98,7 - 152 m², mật độ xây dựng hơn 60%, được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian mở, giúp lưu thông tối đa khí trời và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên. Sản phẩm này ngoài để còn ở có thể cho thuê làm dịch vụ, bán hàng… được nhận định sẽ trở thành tâm điểm thu hút của BĐS phía Tây Hà Nội.

Khách hàng yêu thích không gian sống yên bình tại Sunny Garden City có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án tại website http://ift.tt/2b6MBUX hoặc liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư để tham quan dự án và được tư vấn chi tiết: 0979 709 088/0903 261 123.

Hồng Quyên

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.