Vinhomes Thăng Long đãi khách tiệc BBQ ngày mở bán - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Ngày 14/08/2016 vừa qua Đất Xanh Miền Bắc và chủ đầu tư Vinhomes Thăng Long vừa tổ chức sự kiện “Trải nghiệm cuộc sống tươi đẹp tại Vinhomes Thăng Long”, đem tới những trải nghiệm ấn tượng cho hơn 200 khách hàng tham dự.

Sự kiện mở bán 1-0-2

Sự kiện được tổ chức từ16h ngày chủ nhật - thời điểm mà nhiều gia đình đang chuẩn bị cho bữa cơm quây quần buổi chiều tối. Tuy nhiên, những khách hàng có mặt tại Vinhomes Thăng Long đều có lí do để tin rằng đây là cơ hội vàng để trải nghiệm và chọn lựa không gian sống mới cùng gia đình tại nơi đây.

vietnamnet

Quang cảnh thực tế khu vực sự kiện tại dự án Vinhomes Thăng Long

Nếu vô tình lạc vào khuôn viên nhà mẫu của sự kiện, khách hàng sẽ dễ lầm tưởng đây là một buổi vui chơi ngoài trời của các gia đình trong ngày cuối tuần. Thảm cỏ xanh mướt là nơi trẻ em vui đùa thỏa thích. Những cung đường dạo lát đá xen giữa thảm cỏ xanh được chăm sóc tỉ mỉ. Những chậu hoa tinh tế khoe sắc dọc suốt con đường tiến vào khu nhà vườn. Người lớn cầm trên tay tách trà chiều, rôm rả bàn luận về những kỳ vọng và mơ ước cho tương lai. Trong lúc đó, bếp nướng BBQ xèo xèo đỏ lửa đã sẵn sàng mang đến không khí sum họp ấm áp tới các gia đình, cư dân tương lai.

vietnamnet

Hơn 200 khách hàng đã được trải nghiệm tiệc nướng BBQ ngoài trời tại Vinhomes Thăng Long

vietnamnet

Các khách hàng quan tâm tìm hiểu, tham quan Vinhomes Thăng Long

Chị Hà Vĩnh Linh - người đang tìm hiểu về căn nhà vườn tại tiểu khu Long Phú, Vinhomes Thăng Long cho biết: “Hôm nay cả nhà tôi tới đây vừa là để tham quan nhà mẫu dự án, vừa để giao lưu cùng những người có chung mối quan tâm - có khi lại là hàng xóm tương lai nhà mình. Đúng là mắt thấy tai nghe, không gian xanh thoáng đãng của cây xanh - hồ nước - đường dạo khiến tôi rất ấn tượng”.

Tiện ích vàng, ưu đãi khủng

Thiết kế nhà vườn của đơn vị hàng đầu Haysom Architects theo phong cách hiện đại của vùng Địa Trung Hải là một trong những yếu tố thu hút khách hàng. Nhiều người không thể giấu được sự háo hức khi cùng cả gia đình mở cánh cửa nhà mẫu Vinhomes Thăng Long và được trực tiếp trải nghiệm không gian sống rộng, thoáng, gần gũi với thiên nhiên. Mỗi căn biệt thự đều có sân trước, vườn sau bao quanh. Nội thất sang trọng cùng kiến trúc hiện đại, tận dụng mọi không gian sống mang đến sự thoải mái, tiện nghi mà những căn nhà tại nội đô khó lòng có được.

vietnamnet

Thiết kế hiện đại với những khung cửa kính rộng, đón chọn ánh sáng và không khí thoáng mát vào từng góc nhà

Tính đến thời điểm hiện tại, các căn nhà vườn tại Vinhomes Thăng Long đã sắp hoàn thiện và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào đầu năm 2017. Đồng thời, các tiện ích chính của dự án như hồ điều hòa rộng 10 ha trải dài suốt khuôn viên đô thị, các tiểu cảnh như vườn bốn mùa, khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ cũng đã hoàn thành tới 70%. Đây là những nền tảng hoàn hảo để xây dựng một cuộc sống an lành, đẳng cấp và nhân văn cho mỗi cư dân khi sinh sống tại đây.

vietnamnet

Không gian xanh với hồ điều hòa 10ha là điểm nhấn của dự án

Trong sự kiện này, nhiều khách hàng đã tin tưởng dự án và giao dịch thành công để sở hữu các căn nhà vườn Long Phú và nhận những quà tặng giá trị từ chủ đầu tư. Nhiều chiếc xe Mercedes A200, C200 và E400 đã tìm thấy chủ nhân ngay trong sự kiện.. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể lựa chọn gói vay vốn ưu đãi ngân hàng và được tặng ngay gói nội thất trị giá lên tới 2 tỷ đồng.

Anh Nguyễn Hoàng Long (khách hàng) chia sẻ: “Lúc đầu nhà tôi cứ do dự mãi vì sợ kí hợp đồng vào tháng Ngâu nhưng sau khi nghiên cứu các chính sách bán hàng của dự án Vinhomes Thăng Long và các ưu đãi lớn như vậy, thì vợ chồng bảo nhau không có cơ hội nào tốt hơn để mua nhà vườn 5* ngay tại thủ đô.”

Ngoài ra, từ ngày 1 - 31/8/2016, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ 4,5 triệu đồng/m2 xây dựng khi khách hàng mua nhà vườn song lập hoặc liền kề thô và hoàn thiện mặt ngoài. Lãi suất ưu đãi 0% trong 24 tháng, hỗ trợ tới 65% cũng là một lựa chọn hữu ích cho các khách hàng còn băn khoăn về mặt tài chính.

Chuỗi chương trình ưu đãi khi mua nhà vườn Vinhomes Thăng Long sẽ được áp dụng đến hết ngày 31/08/2016. Đây thực sự là thời điểm tốt nhất để khách hàng có thể sở hữu những biệt thự bên hồ, nhà vườn sang trọng tại phía Tây thủ đô.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020 - 1800 6366

Thúy Ngà

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.