5 lợi thế tạo sức hút của căn hộ cao cấp Anland - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Thiết kế theo tiêu chí chứng chỉ xanh EDGE, bàn giao đầy đủ nội thất gắn tường cao cấp, sổ đỏ trao tay, chiết khấu 7% giá trị căn hộ… là những yếu tố tạo nên sức hút của căn hộ Anland.

Chiếm lĩnh vị trí đắc địa nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội, tiếp giáp mặt đường Tố Hữu 40m, Anland Complex trong khu đô thị Dương Nội kết nối linh hoạt với những tuyến đường huyết mạch như Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long giúp cư dân thuận tiện di chuyển trong thành phố và các tỉnh lân cận khác. Tuyến xe bus nhanh BRT có ga Văn Khê ở ngay cửa ngõ tòa nhà cùng tuyến đường sắt trên cao được xây dựng khiến Anland và Khu đô thị Dương Nội kết nối thuận tiện hơn với khu vực trung tâm.

Bàn giao đầy đủ nội thất gắn tường cao cấp

vietnamnet

Căn hộ Anland được bàn giao đầy đủ nội thất gắn tường cao cấp

Với nhiều dự án, các gia đình phải tiêu tốn thêm hàng trăm triệu đồng để sửa chữa và mua sắm trước khi dọn về ở. Điều đặc biệt của căn hộ cao cấp Anland là nội thất đã được đầu tư gần như hoàn thiện. Khách hàng không có lý do gì để chậm trễ xách vali về ở ngay khi dự án được bàn giao.

Căn hộ Anland cao cấp với các thiết bị chất lượng nhập khẩu từ trực tiếp từ châu Âu như cửa Porta, hệ thống sen vòi Paffoni, hệ thống bếp từ, hút mùi Teka… hay những nội thất gắn tường có thương hiệu uy tín trên thị trường như sàn gỗ chịu nước Inova, khóa vân tay điện tử Lockhome, thiết bị vệ sinh Toto, đèn ốp trần Phillip, bình nóng lạnh Ferroli… Ngay cả tủ bếp cũng được lắp sẵn, căn hộ Anland đã thuyết phục hoàn toàn cả những khách hàng khó tính nhất.

Thiết kế theo tiêu chí chứng chỉ xanh EDGE của IFC/WB

Chứng chỉ công trình tiết kiệm tài nguyên EDGE thuộc Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC/WB được thiết kế để đánh giá mức độ “phủ xanh” và sử dụng tài nguyên hiệu quả dành riêng cho các nước đang phát triển.

Anland có thiết kế độc đáo xanh 3 lớp, đón nắng gió tự nhiên, phủ xanh từ loggia Khu vườn của mẹ đến Khu vườn tuổi thơ rộng 2000m2 và toàn Khu đô thị. Nước được tái sử dụng đến 80% cho việc tưới cây và cứu hỏa, năng lượng được sử dụng hiệu quả, giảm thiểu tối đa năng lượng từ lưới điện quốc gia. Theo đó, cư dân Anland tiết kiệm ngay từ 20% đến 27% chi phí hóa đơn điện nước hàng tháng.

vietnamnet

Hợp tác giữa IFC - Tập đoàn Nam Cường thúc đẩy phát triển công trình xanh

Anland được IFC cấp chứng chỉ EDGE lại càng minh chứng cho chất lượng sống xanh đích thực của cư dân nơi đây trong tương lai.

Thừa hưởng đầy đủ trọn vẹn tiện ích của KĐT Dương Nội

Dự án nằm trong dự án, không thể kể hết những tiện ích mà Anland và Dương Nội mang tới cho khách hàng. Cơ sở hạ tầng Khu đô thị Dương Nội được hoàn thiện đồng bộ 100%. Công viên Thiên Văn bao quanh hồ Bách Hợp Thủy giúp điều hòa không khí, vườn Tuổi thơ với 35 hạng mục vui chơi, trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế Nam Cường, hệ thống trường liên cấp quốc tế, biệt thự thương mại An Phú Shop-villa, khu chức năng cho người cao tuổi… là những điều tuyệt vời chủ đầu tư dành cho các gia đình và đặc biệt cho con trẻ.

Chất lượng và tiến độ thi công

Coteccons, đơn vị thiết kế và thi công hàng đầu Việt Nam hiện nay với rất nhiều dự án lớn, ghi điểm trong mắt khách hàng như một cam kết chất lượng xây dựng cũng như đảm bảo tiến độ cho mỗi dự án mình tham gia.

vietnamnet

Tiến độ thi công Anland trung bình từ 3 đến 4 sàn/tháng

Hợp tác với Coteccons, chủ đầu tư Nam Cường như đặt viên gạch vững chắc cho lời hứa bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý II/2018.

Sổ đỏ trao tay, chiết khấu 7% giá trị căn hộ

Chủ đầu tư Nam Cường dành chiết khấu đến 7% tổng giá trị căn hộ nếu đặt mua trước ngày 31/3/2017. Thêm vào đó, đối với khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ sẽ được miễn phí 1 năm gửi xe ô tô. Với khách hàng có nhu cầu vay tài chính, ngân hàng TPBank - ngân hàng tài trợ vốn cho Anland - hiện đang có hỗ trợ giải ngân lên đến 75% giá trị căn hộ với lãi suất chỉ 6,9% trong 6 tháng đầu. Như vậy chỉ với tích lũy ban đầu 350 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp Anland 2 phòng ngủ.

Đặc biệt với những khách hàng đặt mua trong tháng 3 sẽ có cơ hội nhận ngay xe máy SH 125cc. Sẽ có 4 giải thưởng dành cho 4 khách hàng may mắn với tổng giá trị lên đến 137 triệu đồng.

Kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập ngành Thể dục thể thao và 33 năm thành lập Tập đoàn Nam Cường, sáng ngày 18/3/2017, Tập đoàn Nam Cường phối hợp với cơ quan chính quyền phường Dương Nội tổ chức giải chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân 2017” tại Khu đô thị Dương Nội. Giải chạy thu hút hơn 1000 vận động viên đại diện cho đoàn thể, đoàn viên thanh niên trên địa bàn Dương Nội, Hà Đông, các cán bộ nhân viên Tập đoàn Nam Cường và các học sinh các khối trường THCS Dương Nội, trường THCS Lê Quý Đôn tham gia.

Liên hệ:

Chủ đầu tư: Tập đoàn Nam Cường

Website: http://anland.com.vn/ ; http://namcuong.com.vn/

Đơn vị phân phối chính thức:

Sàn An Cư: 0965.85.56.85

Sàn MaxLand: 0939.66.01.01

Thùy Anh

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.