Nhà gần hồ ngày càng được khách mua ưa chuộng - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Ngoài các tiêu chí như vị trí, tiện ích, thiết kế và giá cả, người mua nhà ngày càng có xu hướng tìm về những khu đô thị nhiều cây xanh gần hồ gần nước.

Vì vậy, chung cư có ngoại cảnh tốt, môi trường đẹp và có vị thế nằm gần công viên Hồ điều hoà như dự án The Legend (109 Nguyễn Tuân) đang là sự lựa chọn hàng đầu.

Thế mạnh cạnh tranh nhờ gần công viên hồ điều hòa

Sự phát triển nhanh chóng của các khu đô thị cùng các tuyến đường giao thông với mật độ dày đặc khiến các không gian xanh càng trở nên thưa thớt. Điều đó khiến các cư dân ngày càng có xu hướng tìm về những khu đô thị nhiều cây xanh hay nằm gần hồ nước lớn tránh xa sự ngột ngạt của khói bụi và ồn ào của cuộc sống xô bồ.

vietnamnet

Sau thông tin về việc dự án Công viên Hồ điều hoà Nhân Chính chính thức được triển khai, người dân Thủ đô đang háo hức về sự xuất hiện của một “lá phổi xanh” mới, khiến không gian sống quanh khu vực này tăng giá trị.

Dự án Hồ điều hoà nằm tại khu vực giao cắt giữa đường Dương Đình Nghệ và đường Phạm Hùng, có tổng diện tích 32ha, trong đó không gian mặt nước hồ điều hoà rộng tới 19ha, phần còn lại là công viên xanh cùng hàng loạt tiện ích chức năng công cộng. Công viên Hồ điều hoà Nhân Chính chính thức khởi công xây dựng vào tháng 5/2016, dự kiến được đưa vào sử dụng trong quý III/2018.

Với lợi thế toạ lạc gần Hồ điều hoà Nhân Chính chỉ cách có 500m, dự án The Legend - 109 Nguyễn Tuân đang nhận được rất nhiều quan tâm từ người mua nhà. Theo quan niệm phong thuỷ từ bao đời nay, những địa thế “nhất cận thị, nhị cận giang” luôn được ưu tiên. Hồ điều hoà có khả năng hút bụi và giảm bức xạ xấu tới cơ thể, làm cho không khí thanh mát và sạch sẽ hơn, giúp cư dân khoẻ mạnh về thể chất và thư thái về tinh thần.

vietnamnet

Các chuyên gia BĐS đều có chung nhận định, Hồ điều hoà Nhân Chính sẽ là một yếu tố được khách hàng cân nhắc và trở thành thế mạnh cạnh tranh của dự án khi so sánh với các dự án cùng quân khúc. Cùng với môi trường xã hội, môi trường sinh thái góp phần đáng kể vào việc quyết định mức độ “đáng sống” của các đô thị. Ngoài những tiện ích được trang bị trong dự án, cư dân khu vực xung quanh có thể lựa chọn vui chơi, tham gia các hoạt động thể thao, các sự kiện cộng đồng, đi bộ, đạp xe … tại công viên Nhân Chính.

Ưu đãi dịp mở bán tòa B

Nhân dịp ra mắt mở bán toà B dự án The Legend, CĐT Đại Việt Trí Tuệ dành nhiều ưu đãi cho các tân chủ nhân: tặng 3 năm phí dịch vụ dành riêng cho các khách hàng ký HĐMB từ nay đến hết tháng 3/2017, giải ngân thanh toán ngay 70% giá trị hợp đồng mua bán, hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay trị giá 35% trong 12 tháng. Đối với khách không vay thanh toán ngay 70% được hưởng chiết khấu lên đến 2.5%.

vietnamnet

Dự án The Legend toạ lạc ngay tại khu vực ngã tư Nguyễn Tuân - Ngụy Như Kon Tum, là khu vực trung tâm có nhiều người nước ngoài sinh sống với hệ thống cơ sở hạ tầng xã hội phát triển hoàn chỉnh cùng tổ hợp dịch vụ tiện ích xung quanh khu vực sống. Dự án nằm gần Trường THPT Amsterdam, Trung Tâm Thương Mại Big C, Trung tâm Hội nghị Quốc gia..., với tuyến đường trên cao, giao thông thuận tiện, dễ dàng liên kết với khu vực trung tâm, trọng điểm kinh tế tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Dự án The Legend dành một diện tích vừa đủ trong 5 tầng đế dành cho TTTM, café, nhà trẻ, chủ yếu chỗ đỗ xe gần 400 xe ô tô được bố trí để 3 tầng để xe trên cao và 2 tầng hầm. Dự án có hệ thống 5 thang máy cho mỗi toà nhà, là một trong số rất ít dự án đạt tiêu chuẩn quốc tế 46 căn hộ/thang. Dự án có phòng gym, bể bơi bốn mùa và khu vực cộng đồng dành riêng cho cư dân tại tầng 5.

Phòng bán hàng chính thức của Chủ Đầu Tư:

Toà Golden Palace đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://ift.tt/2aTld84

Hotline: 094 8866 109

Doãn Phong

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.