The Marina- Niềm kiêu hãnh của gia đình trẻ - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Với tiềm năng phát triển tốt, tiện ích đầy đủ, giải pháp tài chính phù hợp… The Marina thuộc dự án River City chính là căn hộ mơ ước của các gia đình trẻ sinh sống tại Tp.HCM.

Theo báo cáo của Ngân hàng HSBC thì hiện 81% người trẻ toàn cầu dự định mua nhà trong 5 năm tới. Trong khi đó, với tốc độ đô thị hóa ngày càng gia tăng của Việt Nam hiện nay thì trong 4 năm tới, các trung tâm kinh tế như Tp.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng sẽ trở thành điểm đến của khoảng 36 triệu dân. Tuy nhiên, đáp án để giúp các gia đình trẻ hiện nay sở hữu nhà đang bị bỏ ngỏ.

vietnamnet

Khó hay dễ việc gia đình trẻ mua nhà tại Tp.HCM?

Theo HoREA, mỗi năm có khoảng 50.000 cặp kết hôn ở Tp.HCM nên nhu cầu nhà ở sẽ ngày càng tăng cao nhưng để sở hữu được một ngôi nhà ngay thành phố sầm uất này luôn là niềm ao ước của đại đa số các gia đình. Việc mua nhà đối với người Tp.HCM đã khó huống chi là một người từ miền Trung vào lập nghiệp như anh Hùng, một kỹ sư đang làm việc tại Q.3.

Là con trưởng trong gia đình và đã lấy vợ hơn 3 năm nhưng mỗi lần về quê anh đều được nghe mãi liên khúc của mẹ mình. Con nhà người ta hết đứa này đến đứa kia mua nhà thành phố mà con nhà này vô đó gần 15 năm, từ khi đi học, ra trường rồi lập gia đình mà vẫn chưa mua được nhà. Lần nào vô thăm, mẹ đều phải ở chung với vợ chồng nhà anh trong căn phòng trọ chỉ hơn 20m2, ngột ngạt quá mức, mà anh Hùng chua xót.

Với tổng thu nhập hàng tháng hơn 30 triệu đồng, vợ chồng anh đã không ngừng làm việc, tiết kiệm, tích lũy mãi mà cũng chỉ được vài trăm triệu đồng. Bên cạnh đó giá bất động sản ngày càng tăng, giá thuê nhà cũng tăng từng ngày, chi phí vật giá cũng leo thang chóng mặt, làm cho kế hoạch mua nhà của anh càng thêm xa vời.

Chính vì thấu hiểu những tâm tư ấy mà Chủ đầu tư Angia Investment - Phát Đạt - Creed Group đã cho ra đời dự án River City - Tuyệt tác căn hộ bên sông Sài Gòn. Vừa qua, Chủ đầu tư vừa tung ra block The Marina vừa có tiềm năng phát triển tốt, đầy đủ tiện ích, vừa có phương thức thanh toán rất tốt, biến việc mua nhà của anh Hùng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

vietnamnet

Chỉ với 450 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ mơ ước

The Marina tọa lạc ngay mặt tiền cung đường du lịch Đào Trí, có lộ giới 40m, chỉ cách trung tâm kinh tế tài chính Phú Mỹ Hưng, với các dịch vụ vui chơi giải trí, thể thao, giáo dục, y tế hàng đầu Đông Nam Á, khoảng 5 phút.

Và được kết nối dễ dàng với Khu đô thị mới Thủ Thiêm - Quận 2, là trung tâm hành chính thương mại mới của Tp.HCM, qua cầu Phú Mỹ và cầu Thủ Thiêm 4 chuẩn bị khởi công. Hay các công trình cầu Kênh Tẻ 2, tuyến Metro số 4 đã được quy hoạch sẽ giúp cho việc di chuyển từ Q.7 đến các quận lân cận thuận tiện hơn rất nhiều.

vietnamnet

Nhưng điều anh Hùng ấn tượng nhất với River City vì đây chính biểu tượng kiến trúc độc đáo của khu Nam Tp.HCM, với đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, học tập, rèn luyện, mua sắm cho tất cả thành viên trong gia đình. Hơn thế nữa, chủ đầu tư bàn giao trang thiết bị nội thất cao cấp được nhập khẩu từ Đức, Thụy Sĩ như Hafele, Yale, ABB… sẽ làm cho căn hộ trở nên vô cùng tinh tế, tiện nghi.

Đặc biệt The Marina, có mức giá từ 1,5 tỷ đồng/căn, chỉ cần thanh toán trước 450 triệu cho đến khi nhận nhà và được hỗ trợ lãi suất vay 0% hoặc chỉ thanh toán mỗi tháng 1%. Như vậy, các gia đình trẻ chưa có nhiều tiền tích lũy sẽ sở hữu riêng cho mình một căn nhà dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đó chính là lý do vì sao, The Marina chỉ có 300 căn hộ, chỉ sau 3 tuần công bố thông tin, đến nay đã có hơn 300 khách hàng đặt mua, The Marina đã đáp ứng nhu cầu an cư cũng như giải pháp tài chính phù hợp với đại đa số gia đình trẻ.

The Marina chính thức mở bán vào ngày 19/03/2017, với nhiều quà tặng dành cho khách khách hàng may mắn: Xe SH 150i, SH mode, Air Blade, Tivi, tủ lạnh, máy giặt.

Chủ đầu tư: Phát Đạt - An Gia - Creed Group

Phân phối và tiếp thị: Nam Hưng Land - DKRS - DKRC - 5S Land

Hotline: 0901.93.39.39 - www.rivercity.vn

Lệ Thanh

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.