4 yếu tố làm nên tốc độ giao dịch ấn tượng của LAVILA - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Cuối 2016, 200 căn biệt thự phố vườn LAVILA được đặt chỗ chỉ sau 3 tháng. Lý giải điều này, các chuyên gia cho rằng có 4 yếu tố quan trọng giúp LAVILA ghi điểm tuyệt đối với người mua đang hướng về khu Nam.

Cơn sốt nhà thấp tầng khu Nam vẫn tiếp tục

Dù luôn giữ được lượng giao dịch ổn định ở bất kỳ thời điểm nào của thị trường, nhưng cuối 2016 đầu 2017, nhà đất Nam Sài Gòn mới thực sự bước vào cơn sốt mới khi hàng loạt các dự án trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ tạo nên một không khí giao dịch BĐS sôi động chưa từng có tại đây.

Theo CBRE, Nam Sài Gòn, đặc biệt là trục Nguyễn Hữu Thọ, là 1 trong 3 khu vực (Quận 2, Quận 9, Nhà Bè) có tốc độ bán hàng cao trong năm 2016, với 72% sản phẩm chào bán nhanh chóng được đón nhận trên thị trường. Theo đó, giao dịch phân khúc nhà thấp tầng tăng 45% theo quý & 13% theo năm.

vietnamnet

LAVILA sở hữu không gian sống yên bình, tiện nghi, xanh mát nhưng chỉ cách trung tâm tầm 20 phút và đặc biệt, không tách rời tiện ích hiện đại.

Năm 2016, CBRE ước tính chỉ có trên 3.000 sản phẩm thấp tầng được chào bán ra thị trường, một con số rất khiêm tốn so với phân khúc căn hộ. Quỹ đất ngày càng hạn chế làm tăng sự khan hiếm, ít dự án mới làm giảm tính cạnh tranh trong khi nhu cầu của người mua liên tục tăng cao chính là những lý do khiến các dự án nhà thấp tầng có vị trí tốt nhanh chóng được đón nhận.

LAVILA của Kiến Á Group là một ví dụ. Gần 200 giao dịch thành công chỉ trong 3 tháng khiến nhà phát triển Kiến Á phải hai lần mở thêm rổ hàng mới để phục vụ khách hàng. Đây chính là những “con số biết nói” đưa dự án này trở thành điểm sáng của phân khúc nhà thấp tầng khu Nam cuối 2016, đầu 2017.

Không gian sống tinh tế, khác biệt được người mua ưa chuộng

Không chỉ thừa hưởng “thiên thời, địa lợi” từ thị trường chung, LAVILA còn nhận được sự quan tâm tích cực từ người mua nhờ những ưu thế vượt trội khó tìm thấy ở các dự án biệt thự - nhà phố khác.

Có thể thấy điều này rõ nhất ở kiến trúc và thiết kế cảnh quan của dự án. Nếu kiến trúc Pháp lãng mạn kết hợp những nét truyền thống của ngôi nhà Việt mang đến sự tinh tế, quen thuộc, thì với hệ thống công viên và hồ cảnh quan lên đến 4,6ha, công viên bờ sông 1ha mang đến một tầm nhìn xanh mát, thoáng rộng cho cư dân. LAVILA còn tiếp giáp 400m sông Tôm, giúp không khí toàn khu mát mẻ, dễ chịu quanh năm.

vietnamnet

Từ LAVILA, cư dân chỉ mất 5-10 phút để tiếp cận với các dịch vụ tiện ích cao cấp như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại… và tầm 20 phút để đến Quận 1.

“Tôi thường đi du lịch nhiều nước trên thế giới vì rất thích tận hưởng và ngắm cảnh đẹp, trong đó có Hà Lan. Thế nên tôi rất thích ý tưởng thiết kế cảnh quan của LAVILA, nó được lấy cảm hứng từ công viên Keukenhof nổi tiếng của đất nước này”, anh Quốc Hùng, một khách hàng đã mua biệt thự LAVILA chia sẻ.

Nếu anh Hùng ấn tượng với thiết kế cảnh quan thì chị Phương Nga, một người mua đầu tư lại chọn LAVILA do thấy được tiềm năng mà lợi thế vị trí mang lại.

Chị phân tích: “Tôi mua nhà luôn tính đến lợi nhuận và tiềm năng giá trị của nó sau này. Tôi ưng ý LAVILA vì dự án nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, đây là khu vực đang được các nhà đầu tư lớn tập trung khai thác như GS MetroCity, Dragon City… và được TP.HCM chú trọng phát triển. Hơn nữa, từ đây về trung tâm chỉ mất tầm 20 phút, qua Phú Mỹ Hưng 5 phút, tôi thấy LAVILA tăng giá tốt trong tương lai là điều dễ hiểu”.

Chưa kể từ đây cũng chỉ mất 5-12 phút để tiếp cận hệ thống tiện ích cao cấp, hiện đại của Nam Sài Gòn như bệnh viện (FV, Tâm Đức…), trường học (RMIT, Đinh Thiện Lý…), TTTM (Crescent Mall, SC Vivo City, Lotte…).

Được biết, đáp lại sự quan tâm cao của người mua,Kiến Á sẽ tiếp tục phát triển giai đoạn 2 của dự án với 268 căn biệt thự phố vườn được chính thức giới thiệu vào tháng 5/2017 tới đây.

Dự án LAVILA 2

 Tổng diện tích dự án: 16,4ha

 Quy mô: 268 biệt thự phố vườn, diện tích 188 – 215m2 (1 trệt - 2 lầu)

 Vị trí: 25 đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn

 Đơn vị phát triển: Kiến Á Group

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0981 35 38 38

Website: www.lavila.vn

Thúy Ngà

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.