Đầu tư Condotel: Lợi nhuận càng cao, khách càng kĩ tính - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Trong bối cảnh thị trường đang bùng nổ nguồn cung Condotel cũng như cam kết lợi nhuận hấp dẫn như hiện nay thì nhà đầu tư ngày càng xem xét kĩ lưỡng trước khi xuống tiền.

Khách hàng ngày càng khó tính

Lấy ví dụ dự án Condotel đang nổi tại Đà Nẵng là Coco Ocean-Spa Resort, chủ đầu tư dự án cho biết sẽ cam kết lợi nhuận tối thiểu trong 8 năm đầu là 12%/năm. Tức nếu mua căn Condotel có giá khoảng 1,8 tỷ, trong đó chỉ phải thanh toán 1 lần duy nhất 790 triệu, mỗi năm khách sẽ nhận về khoảng lợi tức hơn 200 triệu. Con số này cao hơn hẳn những kênh đầu tư khác, điển hình như gửi ngân hàng kỳ hạn 12 tháng mức lãi suất xấp xỉ 8%.

vietnamnet

Khách hàng ngày càng kỹ tính hơn khi chọn lựa Condotel để đầu tư

Bài toán tài chính là thế, song Condotel không còn là sản phẩm quá mới mẻ, quá thu hút đủ để khiến khách hàng “ào ào” xuống tiền mà không phải đắn đo, suy nghĩ. Khách hàng hiện nay đủ tỉnh táo, đủ khó tính để tìm được cho mình một dự án vững chắc về tiềm năng để đầu tư. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường đang bùng nổ nguồn cung Condotel như hiện nay thì nhà đầu tư lại càng kĩ lưỡng hơn gấp bội.

Chị Thu Hà (Q. Hai Bà Trưng), một khách đầu tư Condotel tại Hà Nội cho biết để phát huy được tính hiệu quả khi đầu tư Condotel thì bắt buộc phải xem xét rất nhiều yếu tố. “Vị trí phải hút khách du lịch, thiết kế cần đẹp, ấn tượng, hướng đi phải mới mẻ, độ tin cậy của chủ đầu tư… Nói chung càng khắt khe thì an toàn càng cao” - Chị Hà nhấn mạnh.

Bà Nguyễn Hoàng Anh - Sàn giao dịch Kiều Anh Land - Đơn vị phân phối Coco Ocean-Spa Resort cho biết thời điểm mới “chào đời”, Condotel dường như là vua một cõi bởi sức hấp dẫn của nó rất lớn. Chỉ cần thấy con lợi nhuận 12%/năm, là khách nhanh chóng đổ tiền đầu tư mà không phải suy nghĩ quá nhiều. Nhưng tình hình thị trường hiện nay đã khác, khách rất kĩ tính khi lựa chọn sản phẩm.

“Bởi vậy, với những công ty môi giới địa ốc như chúng tôi, trước khi nhận rổ hàng của một dự án cũng phải xem xét rất nhiều yếu tố để tránh mất uy tín với khách hàng.” - bà Hoàng Anh cho hay.

Cơ sở nào cho cam kết lợi nhuận Condotel?

Các chuyên gia địa ốc cho biết, khách hàng khi quyết định đầu tư Condotel cần có thời gian xem xét tất cả khía cạnh như: vị trí, bản thân sản phẩm có điểm gì mới mẻ, hay quan trọng nhất chính là uy tín chủ đầu tư và đơn vị vận hành.

Empire Group cho biết hoàn toàn tự tin khi đưa ra mức cam kết và chia sẻ lợi nhuận cho khách hàng chọn lựa Coco Ocean-Spa Resort.

vietnamnet

Liệu bài toán tài chính của Coco Ocean-Spa Resprt có cơ sở để thực hiện?

Đầu tiên là hướng đi khác biệt của Coco Ocean-Spa Resort: Đây là dự án “Wellness Condotel” đầu tiên và độc đáo. Theo đó, thay vì chỉ là tòa Condotel thông thường, dự án được định vị trở thành một trung tâm tái tạo năng lượng, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu cho du khách. Điểm hấp dẫn này của dự án sẽ thu hút một lượng lớn khách đến do nhu cầu du lịch chăm sóc hiện nay đang rất khan hiếm.

Thứ hai là lợi thế vượt trội về du lịch của Đà Nẵng - vị trí dự án tọa lạc. Đà Nẵng luôn tạo được thế đứng vững lĩnh vực du lịch nhờ được thiên nhiên ưu đãi và chính sách rộng thoáng của chính quyền. Trên thực tế, theo báo cáo của Sở Du Lịch Đà Nẵng, trong năm 2016 Đà Nẵng đã đón tổng cộng hơn 5,5 triệu khách du lịch. Tính đến hết quý I/2017, tổng lượt khách tham quan, du lịch đến Đà Nẵng ước đạt 1,3 triệu lượt, tăng 29.4% so với cùng kỳ 2016.

Thứ ba, kinh nghiệm và năng lực của Empire Hospitality - đơn vị vận hành Coco Ocean-Spa Resort. Empire Hospitality đã rất thành công trong vận hành khu nghỉ dưỡng cao cấp Naman Retreat. Đơn vị này cũng phối hợp với 2 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới là Louvre Hotels Group (Pháp) và Dream Hotel Group (Mỹ)… Đây chính là một trong những tiền đề quan trọng đảm bảo công suất khai thác phòng và lợi nhuận thu về ở mức cao nhất cho khách đầu tư Coco Ocean-Spa Resort.

Cuối cùng, Coco Ocean-Spa Resort thuộc tổ hợp Cocobay - Mô hình giải trí mới với triển vọng phát triển tươi sáng. Mặt khác, dự án được đầu tư hàng trăm tiện ích cao cấp hoành tráng lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Với vai trò tiên phong và sự đầu tư chỉn chu như vậy, lượng khách đến với Cocobay hàng năm sẽ ở mức rất ấn tượng.

Qua đó có thể thấy, nếu tính mọi thông số tỷ suất khai thác phòng, giá bán ở mức tối thiểu, chi phí vận hành ở mức tối đa thì mức lợi nhuận thực tế mà các căn Condotel tại dự án thu về vẫn cao hơn mức 12%/ năm rất nhiều.

Liên hệ chi tiết:

Hotline: Miền Bắc: 0948 666 690 - Miền Nam: 0909 949 996

Website: www.cocobay.vn

Phương Nghi

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.