Khẳng định đẳng cấp với căn hộ tiêu chuẩn quốc tế - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Với kiến trúc hiện đại, tầm nhìn panorama lộng lẫy, vị trí đắc địa trung tâm TP.HCM… các căn hộ tại Millennium sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của những người thành đạt có lối sống thượng lưu cùng gu thẩm mỹ tinh tế.

Phong cách sống đẳng cấp của người nổi tiếng

Bất động sản cao cấp thường để đáp ứng “tháp nhu cầu‘ rất cao của những người giàu có và thành công, bao gồm nhu cầu hưởng thụ cuộc sống cũng như khẳng định đẳng cấp của sự thành đạt. Tuy nhiên, chỉ những dự án thỏa mãn được đầy đủ các tiêu chí của BĐS cao cấp từ vị trí đắt giá đến thiết kế sang trọng, tiện nghi hoàn hảo, không gian rộng mở giao hòa với thiên nhiên ... mới được những người nổi tiếng và giàu có lựa chọn.

Trên thế giới, nữ ca sỹ Taylor Swift dù sở hữu vô số bất động sản, biệt thự lớn nhỏ nhưng vẫn tậu riêng một căn hộ ở trung tâm thành phố New York là chốn đi về. Căn hộ ở đường Franklin, Tribeca không chỉ là nơi để công chúa nhạc đồng quê nghỉ ngơi khi đến New York mà còn là nơi cô tụ tập bạn bè thân thiết. Hay Ca sĩ Jennifer Lopez thì lại đang sở hữu một căn hộ được thiết kế tinh tế, sang trọng giữa thành phố Manhattan nổi tiếng. Lý do chính để các ngôi sao chọn những căn hộ sang trọng này vì chúng mang đến cho chủ nhân sự riêng tư, đẳng cấp và sự thuận tiện.

vietnamnet 

Tại Việt Nam, rất nhiều người giàu có cũng đang tìm kiếm một không gian sống thực sự đẳng cấp. Dự án căn hộ Millennium nằm ngay bến Vân Đồn ra đời nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn đẳng cấp nhất của giới thượng lưu. Cũng giống như các toà nhà cao cấp ở New York hay Manhattan, Millennium chính là nơi giới thượng lưu có thể tìm cho mình một căn hộ đạt đến sự hoàn hảo ngay trung tâm TP.HCM hoa lệ.

Chuẩn mực sống quốc tế giữa trung tâm TP.HCM

Ngay từ khi ý tưởng về Millennium được khởi xướng, chủ đầu tư Millennium đã xác định chủ nhân của những căn hộ trong tương lai là những người thành đạt, có lối sống thượng lưu, gu thẩm mỹ tinh tế, biết tận hưởng những giá trị của cuộc sống. Chính vì vậy, toàn bộ mọi chi tiết của Millennium đều được chăm chút một cách tỉ mỉ.

PTW Architects, công ty đứng đằng sau vô số những công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới đã không phụ lòng của những chủ nhân tương lại khi kiến tạo toà tháp Millennium như một tác phẩm kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang trong mình sự nhẹ nhàng quyến rũ, hài hòa với cảnh quan xung quanh bên sông Sài Gòn.

Từ ban công căn hộ với tầm nhìn panorama lộng lẫy, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của thành phố khi lên đèn hay đón bình minh rực rỡ của thành phố năng động với dòng sông Sài Gòn uốn lượn. Đây chính là bức tranh đẹp mà nhiều người thừa nhận: “có tiền cũng khó mua được”.

Chỉ cách Quận 1 một cây cầu và liền kề trung tâm tài chính “Phố Wall Việt Nam”, Millennium đang sở hữu một vị trí mà bất cứ ai cũng mơ ước. Từ đây, bạn có thể dễ dàng kết nối tất cả mọi địa điểm trong thành phố mà không tốn nhiều thời gian. Chỉ vài phút là chủ nhân của căn hộ đã có mặt ở các quận trung tâm, nơi tập trung mọi hoạt động kinh doanh, giải trí bậc nhất của TP.HCM.

Có một đặc điểm chung trong các căn hộ đẳng cấp đó chính là yếu tố đơn giản và tinh tế với những nội thất sang trọng. Kohler (Mỹ) và Fagor (Tây Ban Nha), hai thương hiệu nội thất nổi tiếng được chọn mặt gửi vàng giúp tạo nên một không gian hoàn hảo tại Millennium.

Kohler mang vào căn hộ những chiếc chậu rửa đặt trên bàn thuộc dòng Reve được chế tác từ sứ cao cấp và bộ vòi, phụ kiện tốt nhất. Còn Fagor thì đã quá nổi danh với các sản phẩm dành cho nhà bếp mang vào căn hộ bếp cảm ứng từ, lò nướng, hút mùi âm tủ…

Những món đồ gia dụng này đều mang trong mình những yếu tố đặc biệt. Chẳng hạn bề mặt bếp được làm từ gốm thủy tinh cao cấp, có độ bền cao, chống trầy xước. Chắc chắn những món đồ này sẽ giúp chủ nhân căn hộ có thêm nhiều cảm hứng sáng tạo nên những bữa ăn ngon ngay trong căn bếp của riêng mình.

Chọn Savills để làm nhà quản lý, Millennium mong muốn mang đến cho khách hàng sự tiện nghi cũng như sự thoải mái để chủ nhân được hỗ trợ tối đa. Savills đã chứng minh được sự chuyên nghiệp của mình sau nhiều năm có mặt ở Việt Nam với những công trình chất lượng, cách quản lý chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong chính căn nhà của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp ngay giữa trung tâm TP.HCM, thì đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu căn hộ tại Millennium.

Mới đây chủ đầu tư dự án căn hộ Millennium quyết định đưa ra chính sách bán hàng đặc biệt. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% đến thời điểm nhận bàn giao căn hộ (dự kiến bàn giao trong quý II/2018). Với chính sách chưa từng có tiền lệ này, cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang ngay giữa trung tâm thành phố không còn quá xa vời với nhiều người.

Doãn Phong

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.