Ngày hội trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại Mỹ Đình Pearl - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Lần đầu tiên tại Hà Nội, người mua nhà đã có một ngày trải nghiệm cuộc sống của cư dân Chung cư cao cấp Mỹ Đình Pearl. Đây thực sự là một ngày hội dành cho các gia đình - một món quà đặc biệt từ Tập đoàn SSG.

Ngày hội ‘ Trải nghiệm tiện ích, gắn kết gia đình’’ đã diễn ra từ 8h30 - 11h30 ngày 23/4/2017 trên sân tập Golf thuộc Mỹ Đình Pearl.

vietnamnet

Trong một không gian vui chơi trên thảm cỏ rộng lớn, các trò chơi dân gian vui nhộn như: “Ninja áo bà ba”, “Bịt mắt bắt heo”, “Đấu vật Sumo”, “Ném còn”, “Võng thần kỳ”, “Bóng đá khổng lồ”, “Tập làm golf thủ”…

Các cuộc thi đấu gay cấn giữa các gia đình cũng đã được tổ chức và diễn ra liên tục trong suốt sự kiện và đem lại một bầu không khí cực kỳ sôi động. Các hoạt động thể thao như kéo co, đá bóng... thu hút rất nhiều người tham gia, cổ vũ. Bên cạnh đó, ở khu chơi goft, các khách hàng đã có cơ hội để thử nghiệm môn thể thao rất ‘thời thượng’ này.

vietnamnet

Dành cho các em nhỏ là khu nhà phao và khu vui chơi liên hoàn với nhiều trò chơi hấp dẫn như ảo thuật đường phố, vẽ hí họa, tranh vân tay.. ..

vietnamnet

vietnamnet

Không chỉ có các hoạt động ngoài trời, Ban tổ chức cũng đã chuẩn bị một bữa tiệc Finger Food thú vị cùng đồ uống mát lạnh nhằm tiếp thêm năng lượng, đảm bảo cho các gia đình có thể thỏa sức vui chơi trong suốt thời gian sự kiện diễn ra.

vietnamnet

Nằm ngay cạnh công viên hồ điều hòa Mễ Trì, Mỹ Đình Pearl sở hữu một không gian sống xanh đúng nghĩa với khuôn viên rộng rãi, rất nhiều cây xanh, thảm cỏ và không khí trong lành. 75% diện tích tổng thể của dự án sẽ được giành cho cây xanh, đồi cỏ, vườn thư giãn và các tiện ích nội khu khác như sân tập golf, bể bơi, sân tennis, sân bóng đá, khu thể dục và thư giãn ngoài trời. Đặc biệt có rất nhiều chỗ vui chơi cho trẻ em.

Lệ  Thanh

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.