Tập đoàn Trung Thuỷ đầu tư hàng loạt dự án ở TP.HCM - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Nhắc đến Trung Thuỷ, nhiều người nhớ ngay đến một tập đoàn lớn mạnh với thương hiệu Miss Áo Dài Building, điều ít ai ngờ là doanh nghiệp này còn là một nhà đầu tư phát triển rất nhiều dự án BĐS uy tín có tiếng tại TP.HCM.

Sở hữu nhiều BĐS trung tâm

Ngày 22/4 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holdings) đã tiếp tục giới thiệu ra thị trường Tp.HCM dự án căn hộ Lancaster Lincoln với thiết kế đột phá mang lại sự tiện lợi, giá trị gia tăng cho người sở hữu. Dự án này tọa lạc ngay mặt tiền Nguyễn Tất Thành, xây dựng trên khu đất rộng 8.414 m2, cạnh bên trung tâm tài chính quận 1.

vietnamnet

Khung cảnh nhộn nhịp tại công trường của dự án TTG Holdings đầu tư tại Quận 4

Không chỉ với dự án này, trước đó, Tập đoàn Trung Thuỷ đã tham gia vào thị trường địa ốc với một số dự án nằm tại các vị trí đẹp của Tp.HCM. Ngay từ năm 2006, toà nhà Miss Áo Dài đã được đưa vào khai thác tại đường Nguyễn Trung Ngạn, Quận 1. Nơi đây hiện đang là địa chỉ được nhắc đến với mô hình không gian làm việc chung cho các bạn trẻ khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ, nhà đầu tư cá nhân, tư vấn..., đáp ứng đầy đủ điều kiện để phát huy sự sáng tạo, ý tưởng.

Cũng tại khu vực trung tâm thành phố, dự án thứ 2 quy mô 22 tầng - Lancaster Tp.HCM ngay trên đường Lê Thánh Tôn được thiết kế với mô hình căn hộ dịch vụ và văn phòng cũng đi vào vận hành ngay sau cao ốc Miss Áo Dài 1 năm.

Như chia sẻ của đại diện tập đoàn này, sau dự án Lancaster Lincoln, TTG Holdings sẽ triển khai tiếp một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc ngay trung tâm quận 1. Tiếp đó, thêm hàng loạt các dự án khác tại quận Tân Phú, quận 12, quận 9, ... sẽ lần lượt đưa ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng trong thời gian tới.

Phát triển nhiều dự án

Để chuẩn bị cho một bước tiến mới, đến thời điểm này, Trung Thủy Group đã chuẩn bị sẵn quỹ đất với diện tích khá lớn. Chỉ tính riêng phân khúc BĐS ở có tới 25 dự án tại khắp các Quận, Huyện trên địa bàn Tp.HCM sẽ được triển khai. Với dự án căn hộ ở, dù phân khúc sản phẩm tầm trung được lựa chọn nhưng chất lượng sản phẩm sẽ được đầu tư không thua gì cao cấp. Các yếu tố để nâng tầm giá trị cho các dự án được chủ đầu tư xác định chú trọng, vì vậy dù dự án ở khu vực nào đều chăm chút ngay từ khâu lựa chọn vị trí, thiết kế để mang đến không gian sống tiện ích, thuận tiện, nhiều dịch vụ cộng hưởng.

vietnamnet

Các dự án quy mô sẽ được giới thiệu ra thị trường trong thời gian tới.

Không chỉ phát triển BĐS ở mỗi Tp.HCM, TTG Holding cũng đã phát triển thành công các dự án ở các tỉnh thành như đầu tư Lancaster ở Hà Nội, khu nghĩ dưỡng Lancaster Bình Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu), khu biệt thự Lancaster Đà Lạt. Đến phân khúc các sản phẩm khác như nhà hàng, khách sạn tọa lạc ngay tại trung tâm Tp.HCM, và các trạm dừng chân tại Tiền Giang, Đà Nẵng, Đồng Nai…

Ngoài BĐS ở, như chiến lược phát triển, tới đây, tập đoàn sẽ bắt tay đầu tư triển dự án nông nghiệp công nghệ cao với quy mô 650 ha ngay tại Tp.HCM. Thay vì dồn tất cả để đầu tư BĐS ở, quỹ đất sẽ phân bổ phát triển nhiều loại hình đầu tư khác nhau tạo thành thế đứng vững chải. Việc đa dạng sản phẩm trong thời gian qua đã mang đến cho Trung Thuỷ một nền tảng vững mạnh, nguồn thu tốt. Mọi sản phẩm tập đoàn Trung Thủy xúc tiến đầu tư đều mang tính bổ trợ cho nhau, tạo thêm mặt giá trị gia tăng cho từng dự án.

Tấn Tài

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.