Thăm nhà mẫu, nhận ưu đãi tại Bidhomes The Garden Hill - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Bidhomes The Garden Hill đã xây đến tầng 23 và chuẩn bị được mở bán chính thức tháng 4/2017. Đi kèm trong đợt mở bán này là những ưu đãi mới hấp dẫn cho khách hàng tới tham quan và mua căn hộ Bidhomes The Garden Hill.

Mục sở thị căn hộ tiêu chuẩn Bidhomes The Garden Hill

Trong tháng 4 này, BIDGROUP - nhà phát triển bất động sản sẽ chính thức mở bán lần đầu tiên dự án Bidhomes The Garden Hill 99 Trần Bình. Thông tin này đang được rất nhiều khách hàng mong chờ. Sự kiện được tổ chức tại sàn giao dịch 99 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội với giá bán chỉ từ hơn 1 tỷ đồng.

Cũng trong đợt mở bán này, BIDGROUP sẽ tổ chức các chuyến tham quan nhà mẫu để các khách hàng có cái nhìn chân thực nhất về căn hộ tại Bidhomes The Garden Hill. Với thiết kế căn hộ A2 và A4 của nhà mẫu, khách hàng sẽ thấy được sự đa dạng và linh hoạt của không gian sống mà các kiến trúc sư đã dày công nghiên cứu và đưa vào từng căn hộ.

vietnamnet

Căn hộ A4 có 4 phòng ngủ được thiết kế hài hòa giữa không gian chung và không gian riêng tư.

Các căn hộ được đưa vào tham quan là căn 4 phòng ngủ và căn 2 phòng ngủ, đều có những nét độc đáo riêng dựa trên diện tích khác nhau nhưng vẫn giữ được tổng thể nhất quán của thiết kế. Không gian chung được bố trí khéo léo tạo cảm giác hài hòa và riêng tư.

Nội thất trong các căn hộ cũng được BIDGROUP chú ý chọn lựa từ những nhà cung cấp hàng đầu, có uy tín trên thị trường. Các cửa sổ khung nhôm định hình, sơn tĩnh điện và dán kính an toàn dày, sàn gỗ công nghiệp dày 8mm với vân gỗ tự nhiên có khả năng chống mài mòn, sơn tường của hãng Graphenstone (Tây Ban Nha) 2 lớp lót và một lớp phủ với màu sắc trang nhã; hệ thống đèn dịu mắt, hiện đại được bố trí hợp lý. Đó chỉ là một phần trong không gian nhà mẫu mà BIDGROUP mong muốn khách hàng tự mình đến trải nghiệm và khám phá thực tế trước khi quyết định đặt mua.

vietnamnet

Cư dân của Bidhomes The Garden Hill sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích với bể bơi thư giãn, nhà hàng, quán café, khu vui chơi cho trẻ em…

Đặc biệt, BIDGROUP còn đang đưa ra những ưu đãi rất lớn cho những khách hàng quyết định đặt mua sớm. Cụ thể, khách hàng tự nguyện thanh toán đợt 01 ngay khi hợp đồng đủ 70% giá trị căn hộ sẽ được chiết khẩu giảm trực tiếp vào giá bán là 01% tổng giá trị căn hộ, khách hàng mua căn hộ tự nguyện thanh toán đợt 01 ngay khi hợp đồng đủ 95% giá trị căn hộ được chiết khấu giảm trực tiếp vào giá bán 03% tổng giá trị căn hộ (cả 2 ưu đãi này chưa bao gồm thuế VAT và phí bảo trì).

Với những khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng, BIDGROUP hỗ trợ gói lãi suất ưu đãi 0% đối với các khoản vay tính từ khi được ngân hàng giải ngân đến khi được bàn giao nhà. Như vậy, nếu quyết định mua nhà ở thời điểm này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị từ 400 triệu đồng, phần còn lại được ngân hàng cho vay mà không chịu áp lực về mức lãi suất là bao nhiêu cho đến khi được chuyển đến “tổ ấm” mới. Theo tính toán, số tiền lãi mà mỗi khách hàng tiết kiệm được cũng lên tới hàng chục triệu đồng.

Thêm vào đó, khách hàng mua căn hộ được miễn phí 03 năm phí dịch vụ quản lý kể từ ngày nhận bàn giao nhà.

Chỉ bán nhà khi mọi thứ đã sẵn sàng

Hiện, dự án Bidhomes The Garden Hill xây tới tầng 23 mới được mở bán chính thức. Đây là một bước đi chắc chắn nhằm mang đến sự an tâm cho khách hàng, bởi thông thường doanh nghiệp xây xong móng và tầng hầm sẽ bắt đầu mở bán để huy động tài chính của khách hàng cho việc tiếp tục xây dựng dự án.

vietnamnet

BIDGROUP là đơn vị phân phối chính thức của căn hộ Bidhomes The Garden Hill.

Tuy nhiên, mong muốn thể hiện uy tín và trách nhiệm, BIDGROUP chỉ mở bán chính thức khi mọi thứ đã được sẵn sàng, mong muốn mang đến sự an tâm cho khách hàng “xuống tiền” khi thấy dự án Bidhomes The Garden Hill đã thành hình và không lâu nữa sẽ bước vào giai đoạn hoàn thiện, cất nóc. Với cách làm việc chuyên nghiệp, BIDGROUP muốn xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp có uy tín cao cho dự án Bidhomes The Garden Hill nói riêng và các dự án khác trong tương lai.

“Đặc biệt, BIDGROUP chính là đơn vị phân phối chính thức căn hộ Bidhomes The Garden Hill. Bên cạnh việc khách hàng được chăm sóc, được mua trực tiếp của BIDGROUP, khách hàng còn được tự kiểm tra, giám sát chất lượng, tiến độ công trường trong quá trình xây dựng Bidhomes The Garden Hill.” - Chị Nguyễn Thị Quỳnh Hương, vừa ký hợp đồng mua căn 715 cho biết như vậy.

Khách hàng sẽ là người đánh giá, nhìn nhận khách quan nhất về đơn vị phát triển dự án. Điều này khẳng định sự an toàn và tối đa lợi ích và tài chính cho khách hàng cũng như là minh chứng cho tầm vóc của một đơn vị chuyên nghiệp – BIDGROUP trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay.

Dự án Bidhomes The Garden Hill 99 Trần Bình đã được Sở Xây dựng Hà Nội cấp văn bản chứng nhận dự án được phép bán hàng và có đầy đủ các văn bản pháp lý, văn bản xác nhận hình thành móng, tiêu chuẩn an ninh, cứu hoả, độ cao… và đã được Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đứng ra bảo lãnh thực hiện dự án. Dự kiến Bidhomes The Garden Hill được bàn giao cho khách hàng vào quý I/ 2018.

Dự án Bidhomes The Garden

Địa chỉ: Số 99 Đường Trần Bình, Phường Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 04.3556 0316 – Fax: 04.3556 0319 Hotline: 1800 1239

Email: cskh@bidgroup.com.vn

http://ift.tt/2k2O4vV

Lệ Thanh

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.