The Western Capital khai trương nhà mẫu 5 sao - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


Khu nhà mẫu 5 sao trị giá hàng triệu đô, rộng đến 2.000 m2 của dự án The Western Capital sẽ được khai trương ngày 23/4/2017.

Trong dịp này, chủ đầu tư Hoàng Phúc cùng công ty PHPReal mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng… Theo đó, khách hàng có cơ hội nhận ngay 1 cây vàng, Iphone 7, sở hữu chuyến du lịch hạng sang tại Mỹ trị giá 120 triệu đồng. Đại diện đơn vị phân phối độc quyền dự án - Công ty PHPReal cho biết, tổng trị giá chương trình ưu đãi lần này lên đến hàng chục tỷ đồng.

vietnamnet

Phối cảnh tổng quan khu căn hộ mẫu 5 sao The Western Capital sắp ra mắt 

Là dự án duy nhất tại khu Tây Sài Gòn phát triển theo chiến lược “5 sao giá mềm”, The Western Capital ngay khi vừa công bố đã gây nhiều xôn xao. Không ít khách hàng băn khoăn, với một nơi giá đất đắt đỏ như trung tâm quận 6 - địa điểm dự án tọa lạc, chi phí xây dựng dự án và các tiện ích kèm theo không hề nhỏ khi dự án được định vị chuẩn 5 sao, chưa kể còn phải tiêu tốn một khoản tiền rất lớn để bán hàng, marketing, quản lý, bảo trì… thì chủ đầu tư The Western Capital sẽ trang bị những gì tạo môi trường sống chuẩn cao cấp cho cư dân? Lần khai trương nhà mẫu sắp được tổ chức tới đây sẽ giải đáp những băn khoăn của khách hàng.

Khách đến với lễ khai trương nhà mẫu sẽ được tận mắt chứng kiến căn hộ 5 sao của một khách sạn hạng sang. Không chỉ vậy, với diện tích lên đến 2.000 m2, The Western Capital là dự án có nhà mẫu quy mô lớn và hiện đại bậc nhất khu Tây Sài Gòn.

Thiết kế tổng quan đầy ấn tượng, hòa quyện với thiên nhiên xanh mát. Kiến trúc tầng tháp trên mái vòm và việc sử dụng thảm thực vật để phủ xanh toàn bộ không gian nhà mẫu đã đem đến ấn tượng mạnh cho khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Được chăm chút từng chi tiết từng khâu, từ thiết kế đến thi công hoàn thiện, nên với loại căn hộ 02 phòng ngủ, có diện tích chỉ từ 50m2, nhưng lại mang đến cái nhìn trực quan về không gian của căn hộ cao cấp mà khách hàng sẽ được sống trong tương lai.

Nội thất căn hộ được bài trí theo phong cách hiện đại, tối ưu diện tích và công năng, sử dụng màu bạch kim nhẹ nhàng và màu nâu trầm của gỗ mang lại không gian sống sang trọng, nhẹ nhàng và ấm áp.

vietnamnet

Thiết kế nội thất căn hộ mẫu The Western Capital

Với chương trình khuyến mại hấp dẫn, nhà mẫu đẹp mắt sang trọng, nội thất hoàn thiện cao cấp đầy đủ: Sàn gỗ, tủ bếp trên dưới & bếp từ, tủ âm trường, thẻ từ, intercom, camera IP… dự án đã mang đến một giải pháp ưu việt về tài chính, gây “sốc” khi thiết lập giá căn hộ 2 phòng ngủ chỉ 1,3 tỷ đồng,

Đáng chú ý hơn là bài toán tài chính thông minh mà chủ đầu tư áp dụng cho dự án. Chỉ 360 triệu là con số khách hàng cần chuẩn bị khi chọn căn hộ The Western Capital. Số tiền này lại được chia nhỏ cho 3 lần thanh toán trong vòng 1 năm, số còn lại sẽ được ngân hàng VP Bank hỗ trợ vay trong vòng 25 năm, với lãi suất rất ưu đãi.

vietnamnet

Không gian rộng thoáng, tối ưu hóa mọi công năng sử dụng của căn hộ The Western Capital

Khi đưa vào sử dụng, The Western Capital còn được đầu tư đầy đủ các tiện ích đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cư dân như: Hồ bơi tràn 2 tầng rộng gần 600 m2, Đài vọng cảnh, Lobby 5 sao, công viên cây xanh, Clubhouse sang trọng, phòng gym và spa…

Lễ khai trương căn hộ mẫu 5 sao, dự ánThe Western Capital được tổ chức vào lúc 8h30, ngày 23/4/2017 tại 116 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0931 258 258

Website: http://ift.tt/2hclEkq

Phương Nghi

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.