Căn hộ mẫu trên không độc đáo của Dragon Hill 2 - Tin Tức Bất Động Sản Việt Nam


"Căn hộ nào cũng có khung cửa sổ lớn, tầm nhìn thoáng rộng, gió thổi mát rượi, với tay ra là "chạm" ngay vào thiên nhiên trong lành" đó là cảm nhận của tất cả khách hàng khi đến tham quan căn hộ mẫu Dragon Hill 2.

Khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2) - là sự tiếp nối hài hòa về mặt kiến trúc và cảnh quan với khu căn hộ Dragon Hill 1 đã hiện hữu, tạo nên không gian sống, làm việc, nghỉ dưỡng hoàn hảo trong khu đô thị Dragon City.

Đến thăm căn hộ mẫu, bên cạnh việc chạm vào thiên nhiên trong lành, khách hàng còn được trải nghiệm cuộc sống 5 sao và gia nhập vào "liên hợp quốc" thu nhỏ của khu Nam bởi căn hộ mẫu Dragon Hill 2 được xây dựng ngay tầng Penthouse của Khu căn hộ Dragon Hill 1 đã hoàn thành, có rất đông cư dân đang sinh sống, trong đó người nước ngoài chiếm gần 40%.

vietnamnet

Các căn hộ Dragon Hill 2 nổi bật với những ô cửa sổ lớn như "ôm trọn" thiên nhiên vào trong nhà, để mọi góc sống luôn tràn ngập gió và ánh sáng tự nhiên.

vietnamnet

Không gian bếp mở, thiết kế hiện đại, liên thông với phòng ăn, phòng khách một cách khéo léo, tạo sự ấm áp, hạnh phúc và gắn bó trong gia đình.

vietnamnet

Phòng ngủ được trang trí với tông màu trẻ trung, tươi tắn, cộng thêm khung cửa kính lớn tạo cảm giác thích thú như được “chạm” với không gian bên ngoài.

vietnamnet

Dragon Hill 2 được thiết kế theo trường phái hiện đại nhưng giàu tính nhân văn, với 450 căn hộ có diện tích từ 51 – 94m2, logia riêng, 2-3 mặt thông thoáng, bố cục hợp lý, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, đem lại không gian sống thoải mái, thân thiện môi trường, tiện nghi cho cư dân.

Bên cạnh những tiện ích của dự án, cư dân tương lai Dragon Hill 2 còn được thụ hưởng trọn vẹn hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do CBRE thực hiện theo chuẩn mực quốc tế và nhiều hoạt động kết nối cộng đồng phong phú đã sẵn sàng tại Dragon City - một trong những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.

Từ nay đến 30/9/2016, mua Dragon Hill 2, khách hàng sẽ nhận hàng loạt các "đặc quyền Vip" như : Sống trải nghiệm miễn phí ở Dragon Hill 1 cho đến khi nhận nhà Dragon Hill 2; thanh toán trả góp 1%/tháng và tặng sổ tiết kiệm 35 triệu đồng; hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian từ 24 - 30 tháng hoặc chiết khấu lên đến 9,5% nếu không tham gia vay vốn ngân hàng.

Liên hệ: Phòng KD Công ty Phú Long

Hotline: 08 54 12 18 18

Website: www.phulong.com, www.dragonhill.vn

Thu Hằng

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.